Cạnh Tranh Không Cần May Mắn - Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDF

Cạnh Tranh Không Cần May Mắn – Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDF

Cạnh Tranh Không Cần May Mắn là một cuốn sách đầy giá trị của Clayton M. Christensen – Giáo sư Trường Kinh doanh Harvard và các tác giả Taddy, Karen và David. Thông qua nhiều tình huống điển hình thực tế, quyển sách giúp độc giả trả lời câu hỏi đáng quan tâm của những nhà lãnh đạo và quản lý như: Làm sao để tăng trưởng? Làm thế nào để sản xuất những sản phẩm mà khách hàng đang tìm kiếm? Làm sao để đổi mới không còn là trò chơi may rủi?

Cuốn sách không chỉ tập trung vào các sáng tạo thành công trong quá khứ mà còn giúp độc giả hiểu rõ hơn về quá trình kiến tạo và dự đoán thành công cho sáng tạo mới. Với tính thực hành cao và phần tóm tắt ý tưởng và danh sách câu hỏi dành cho lãnh đạo, cuốn sách sẽ giúp độc giả triển khai thực hành ngay các ý tưởng mới và biến đổi từ trò chơi may rủi thành một cuộc chơi mà công ty có thể phát triển sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng không chỉ muốn mua mà còn sẵn lòng trả giá cao hơn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu cách để đổi mới và tăng trưởng cho công ty của mình, đây sẽ là một tài liệu cần phải có trong thư viện của bạn. Hãy tải về Cạnh Tranh Không Cần May Mắn và khám phá những bí quyết đổi mới thực sự đem lại sự thành công.

Tải sách Cạnh Tranh Không Cần May Mắn – Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Cạnh Tranh Không Cần May Mắn – Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Cạnh Tranh Không Cần May Mắn – Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDF của tác giả Tác giả Clayton M Christensen, Taddy Hall, Karen Dillon, David S Duncan được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Trẻ.

Tác giả: Clayton M Christensen, Taddy Hall, Karen Dillon, David S Duncan.
Người dịch: Trần Thị Ngân Tuyến.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Trẻ.
Năm xuất bản: 2018.
Trọng lượng: 420gr.
Kích thước: 13 x 20.5 x 1.9.
Số trang: 402 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Cạnh Tranh Không Cần May Mắn - Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDFCạnh Tranh Không Cần May Mắn - Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDFCạnh Tranh Không Cần May Mắn - Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDFCạnh Tranh Không Cần May Mắn - Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDFCạnh Tranh Không Cần May Mắn - Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDFCạnh Tranh Không Cần May Mắn - Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDFCạnh Tranh Không Cần May Mắn - Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDFCạnh Tranh Không Cần May Mắn - Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDFCạnh Tranh Không Cần May Mắn - Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDF

Tóm tắt cuốn sách Cạnh Tranh Không Cần May Mắn – Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng

Cuốn sách “Cạnh Tranh Không Cần May Mắn – Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng” của Clayton M. Christensen, Taddy, Karen và David đã đưa ra các cách thức để các công ty biến đổi mới từ trò chơi may rủi thành một cuộc chơi thành công, phát triển sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn mua và sẵn lòng trả giá cao hơn. Cuốn sách mang tính thực hành cao và trả lời các câu hỏi đáng quan tâm của các nhà lãnh đạo và quản lý. Bên cạnh đó, sách còn đưa ra các ý tưởng lớn và danh sách câu hỏi dành cho lãnh đạo để triển khai thực hành ngay.

Đọc sách Cạnh Tranh Không Cần May Mắn – Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng Online miễn phí

Clayton M. Christensen là Giáo sư Trường Kinh doanh Harvard và tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng về đổi mới, trong đó có Thước đo nào cho cuộc đời bạn. Trong quyển sách này, ông cùng với Taddy, Karen và David giới thiệu những cách thức mà mọi công ty đều cần để biến đổi mới từ trò chơi may rủi thành một cuộc chơi mà qua đó công ty có thể phát triển được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng không chỉ muốn mua mà còn sẵn lòng trả giá cao hơn. Các tác giả, thông qua nhiều tình huống điển hình, cụ thể, đã trả lời các câu hỏi đáng quan tâm của nhiều nhà lãnh đạo và quản lý: Làm sao các công ty biết cách để tăng trưởng? Làm sao để sản xuất những sản phẩm mà biết chắc là khách hàng sẽ mua? Làm sao để đổi mới không còn may rủi?… Quyển sách không dành để tung hô những sáng tạo thành công trong quá khứ. Nó đề cập đến một vấn đề quan trọng hơn rất nhiều đối với người đọc: kiến tạo và dự đoán thành công cho sáng tạo mới. Quyển sách mang tính thực hành cao và mang lại giá trị tối đa cho độc giả, bởi sau mỗi chương đều có phần tóm tắt Ý tưởng lớn và có danh sách câu hỏi dành cho lãnh đạo về tổ chức của mình, mục đích là giúp nhà lãnh đạo có thể bắt tay triển khai thực hành ngay các ý tưởng này.

Review sách Cạnh Tranh Không Cần May Mắn – Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng

Cuốn sách Cạnh Tranh Không Cần May Mắn – Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng PDF là một tài liệu quý giá cho những ai quan tâm đến đổi mới và tăng trưởng trong doanh nghiệp. Tác giả Clayton M. Christensen cùng các đồng tác giả đã trình bày những cách thức để biến đổi mới từ trò chơi may rủi thành một cuộc chơi mang lại thành công cho doanh nghiệp. Cuốn sách mang tính thực hành cao, mỗi chương đều có phần tóm tắt Ý tưởng lớn và danh sách câu hỏi dành cho lãnh đạo, giúp người đọc áp dụng thực tiễn các ý tưởng được trình bày. Tác giả không chỉ đề cập đến các sáng tạo thành công trong quá khứ, mà còn nhấn mạnh đến việc kiến tạo và dự đoán thành công cho sáng tạo mới. Tóm lại, đây là một cuốn sách rất hữu ích cho những ai muốn nâng cao kỹ năng đổi mới và phát triển doanh nghiệp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *