Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDF

Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDF

Cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của công ty Boobles – nơi dịch vụ khách hàng được coi là điều quan trọng nhất. Tuy vậy, đây không chỉ là một cuốn sách dành cho nhân viên của Boobles mà còn là tài liệu tham khảo hữu ích cho tất cả mọi người trong lĩnh vực kinh doanh.

Tác giả Michael Heppell với góc nhìn chân thật và hiệu quả hướng dẫn độc giả cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Cuốn sách không chỉ dừng lại ở việc giúp bạn chinh phục được khách hàng mà còn giúp bạn trở thành nhà cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa.

Cuốn sách được chứng nhận bởi giám đốc điều hành của Boobles – Michael Wainwright và cũng nhận được sự đánh giá cao từ Giám đốc Vận hành của Countrywide Estate Agents – Simon Perkins. Vì vậy, Đọc giả có thể yên tâm tìm hiểu và thu hoạch được nhiều điều bổ ích từ cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDF.

Tải sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDF của tác giả Tác giả Michael Heppell được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Lao Động.

Tác giả: Michael Heppell.
Người dịch: Nguyễn Khánh Huyền.
Nhà xuất bản: Lao Động.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20.5 x 13 cm.
Số trang: 328 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDFDịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDFDịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDFDịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDFDịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDFDịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDFDịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDFDịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDFDịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDFDịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDFDịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) PDF

Tóm tắt cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022)

Cuốn sách “Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao” được Giám đốc điều hành của công ty Boobles đánh giá cao là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của công ty. Cuốn sách giúp người đọc thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng và đưa ra nhiều cách cải thiện dịch vụ khách hàng tuyệt vời hơn. Cuốn sách được đánh giá là xuất sắc bởi Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents và tác giả Michael Heppell có góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn các công ty cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua dịch vụ hoàn hảo.

Đọc sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) Online miễn phí

“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.”Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!”Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents“Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.”Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table

Review sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022)

Cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao (Tái Bản 2022) là một tài liệu quan trọng mà tất cả nhân viên cần phải đọc để nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng tại công ty của mình. Tác giả Michael Heppell đã giới thiệu một góc nhìn chân thật và hiệu quả để giúp các công ty cải thiện trải nghiệm khách hàng và mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Cuốn sách có thể giúp bạn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng, thậm chí khi bạn đã nghĩ rằng mình đã chinh phục được khách hàng. Cuốn sách này được đánh giá cao bởi các chuyên gia như Giám đốc điều hành của Boobles, Simon Perkins của Countrywide Estate Agents và CEO Union Square Hospitality Group Danny Meyer. Tất cả đều đồng ý rằng đây là một cuốn sách xuất sắc và hữu ích cho tất cả mọi người.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *