HOÀNG CÁT GROUP KHẲNG ĐỊNH MÌNH TRÊN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN PHÍA NAM

Với quỹ đất gần 1.500 ha, năm 2021 Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Hoàng Cát (Hoàng Cát Group) dự kiến đưa ra thị trường trên 10.000 sản phẩm.

Hoàng Cát Group mừng kỷ niệm 01 năm đưa vào hoạt động trụ sở chính và kế hoạch phát triển 2021 – 2025.

Những bước tiến thần tốc

Tiền thân của Hoàng Cát Group là Công ty CP Địa ốc Hoàng Cát Chơn Thành được thành lập vào năm 2017, bởi khát vọng của ông Lê Công Hoàng về việc hình thành một doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp để cung cấp những sản phẩm chất lượng cho khách hàng trên địa bàn Bình Phước.

Bằng những nổ lực phát triển không ngừng, tháng 11-2019, Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Hoàng Cát chính thức được thành lập theo Giấy phép kinh doanh số 3801150122 do Sở Kế hoạch – Đầu tư Bình Phước cấp, hoạt động chính trong các lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Chỉ trong vòng 3 năm, một khoảng thời gian khá khiêm tốn cho một doanh nghiệp, Hoàng Cát Group đã nhanh chóng tạo được nhiều dấu ấn, khẳng định được thương hiệu, là đơn vị phát triển bất động sản có uy tín và vị thế trên thị trường Đông Nam Bộ.

Từ vài thành viên ban đầu, hiện nay đội ngũ cán bộ nhân viên công ty đã gần 100 nhân sự, danh mục đầu tư hơn 10 dự án và tổng quỹ đất đến 1.500 ha

Với chiến lược phát triển riêng, nhanh nhạy đón đầu xu thế cùng với việc sở hữu quỹ đất dồi dào ở các vị trí đắc địa, thuận tiện về kết nối, giao thương tại nhiều địa phương…, Hoàng Cát Group đã và đang là một trong những doanh nghiệp bất động sản mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu, năng lực tài chính của khách hàng, đồng thời mang lại khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

photo 1 1605579794907898353204

Ông Lê Công Hoàng – chủ tịch kiêm tổng giám đốc công ty – chia sẻ với quý đối tác về các kế hoạch sắp tới.

Chia sẻ về sự trưởng thành nhanh chóng của Hoàng Cát Group, ngày 16-11-2020, tại buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng tại Hội sở chính tập đoàn (TT. Chơn Thành, Bình Phước), ông Lê Công Hoàng – tổng giám đốc tập đoàn cho biết, bên cạnh nguồn lực tài chính tốt, tốc độ triển khai quyết liệt cộng với việc không ngừng đổi mới sáng tạo trong từng sản phẩm đã giúp Hoàng Cát Group nhanh chóng khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường. 

Mỗi dự án là một ý tưởng hoàn toàn mới lạ, được kiến tạo và nghiên cứu kỳ công dựa trên sự am hiểu về thị trường địa phương, kết hợp với những xu hướng hiện đại nhất của ngành bất động sản.

Bên cạnh đó, sự trưởng thành của Hoàng Cát Group, không thể không nhắc đến sự nhạy bén trong việc nhìn nhận sự chuyển biến của thị trường, lựa chọn những vị trí, những vùng đất tiềm năng để từ đó đưa ra những sản phẩm đón đầu xu hướng, mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

“Công ty không chỉ chú trọng tới việc mở rộng quy mô và liên tục phát triển sản phẩm, các dự án do Hoàng Cát Group phát triển luôn chú trọng tới việc xây dựng hạ tầng, hoàn thiện tiện ích đồng bộ và phát triển không gian xanh trong các dự án của mình. 

Sự có mặt của các dự án do Hoàng Cát Group phát triển tại các địa phương đang góp phần đáng kể vào việc thay đổi diện mạo đô thị, giúp đồng bộ hạ tầng, hiện đại hóa không gian sống…, từ đó nhằm giúp tăng giá trị bất động sản, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân, đặc biệt là tại các huyện, thị xã các tỉnh Bình Phước và Bình Dương” ông Hoàng cho biết thêm.

Không chỉ là phát triển bất động sản, Hoàng Cát Group cũng là doanh nghiệp tích cực trong các hoạt động cộng đồng. Vừa qua, thông qua CLB Thiện nguyện Ánh Sáng, Hoàng Cát Group đã ủng hộ các tỉnh miền Trung 1 tỷ đồng đợt lũ lụt vừa qua.

Kế hoạch “khủng” 10.000 sản phẩm

Cho đến nay, uy tín và năng lực của Hoàng Cát Group đã được khẳng định thông qua nhiều dự án đã đi vào hoạt động tại nhiều tỉnh thành vùng Đông Nam Bộ.

Với sức mạnh nội lực, hệ thống quản trị dần được cải thiện và chiến lược kinh doanh rõ ràng, tầm nhìn dài hạn từ 10 – 20 năm, Hoàng Cát Group tiếp tục đề ra những định hướng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn rất cụ thể bao gồm kế hoạch triển khai, kế hoạch hành động và các mục tiêu tăng trưởng kinh doanh ổn định.

Cũng tại buổi gặp gỡ đối tác Hoàng Cát Group đã trình bày cho đối tác và khách hàng về kế hoạch, định hướng phát triển trong 5 năm tới (2021 – 2025). Trong đó, riêng năm 2021 công ty sẽ đưa ra thị trường 10.000 sản phẩm gồm đất nền và nhà phố.

Cụ thể, quý 1-2021 sẽ ra mắt Khu đô thị An Phú Long Garden tại Bình Dương với quy mô 125 ha với 6.500 sản phẩm. Tiếp đến là các dự án Hoàng Cát Residence (Bình Phước) quy mô 8,1 ha với 500 sản phẩm, Hoàng Cát Country Garden (Bình Phước) quy mô 22ha với 1.400 sản phẩm, Hoàng Cát Luxury Home (Bình Dương) với 1.000 sản phẩm và các phân khu còn lại của dự án Phúc Hưng Golden (Bình Phước) 1.500 sản phẩm.

photo 2 16055797949141465863026

Khu Đô thị Phúc Hưng Golden – Đô thị công nghiệp – Dịch vụ hoàn chỉnh bậc nhất Bình Phước sắp được Hoàng Cát Group giới thiệu giai đoạn 3.

Cũng tại dịp này, Hoàng Cát Group đã giới thiệu tới đối tác và khách hàng thêm 2 lĩnh vực mới bên cạnh ngành phát triển bất động sản của công ty đó là ngành Khách sạn – lưu trú và ngành Bất động sản công nghiệp. Theo đó Hoàng Cát Group sẽ khởi công khách sạn chuẩn quốc tế 5 sao tại Chơn Thành (Bình Phước) có tên là Hoàng Cát Plaza. 

Hoàng Cát Plaza là tổ hợp dịch vụ lưu trú giải trí với phòng khách sạn cho thuê, trung tâm thương mại, skybar, nhà hàng, casino, hồ bơi… Dự án chính là tâm điểm và là biểu tượng của thị xã Chơn Thành trong nay mai.

Để thực hiện thành công các dự án, cũng như mục tiêu trở thành một tập đoàn bất động sản uy tín, Hoàng Cát Group đặt con người là yếu tố quan trọng hàng đầu, tập trung quan tâm đầu tư và đào tạo để nâng cao các kỹ năng cũng như đạo đức nghề nghiệp. 

Việc số hóa quản trị, tức áp dụng công nghệ vào quản trị và bán hàng, hợp tác doanh nghiệp, vấn đề phát triển quỹ đất thông qua các hoạt động M&A cũng được Hoàng Cát Group đầu tư và chú trọng nhằm tạo quỹ đất ổn định để không ngừng phát triển trong tương lai.

Tất cả đều là lực để Hoàng Cát Group tiếp tục dành tâm huyết để mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm giá trị, đóng góp chung vào sự phát triển của ngành bất động sản tại Việt Nam. Với tuổi trẻ tràn đầy năng lượng, Hoàng Cát Group sẽ nỗ lực, phát triển bền vững tiến xa hơn nữa trên thị trường.