Từ Quên Đến Ám Ảnh PDF

Từ Quên Đến Ám Ảnh PDF

Cuốn sách Từ Quên Đến Ám Ảnh PDF là một nguồn hiểu biết hữu ích dành cho các tổ chức đang cố gắng để phát triển mạnh trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt ngày nay. Cuốn sách giúp cho người đọc nhận biết mức độ ưa thích khách hàng của tổ chức của mình, cải thiện mức độ ưu tiên để tạo ra giá trị, xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và văn hóa tích cực về khách hàng trong tổ chức. Nếu bạn đang tìm kiếm sự đột phá trong doanh nghiệp của mình, cuốn sách này sẽ trở thành nguồn cảm hứng và kiến thức để giúp bạn tạo ra một cách mạng trong doanh nghiệp của mình.

Tải sách Từ Quên Đến Ám Ảnh PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Từ Quên Đến Ám Ảnh PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Từ Quên Đến Ám Ảnh PDF của tác giả Tác giả Raymond Lee, Joan Young được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

Tác giả: Raymond Lee, Joan Young.
Người dịch: Lam Phương.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 20.5 x 13.5 cm.
Số trang: 231 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Từ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDFTừ Quên Đến Ám Ảnh PDF

Tóm tắt cuốn sách Từ Quên Đến Ám Ảnh

Cuốn sách “Từ Quên Đến Ám Ảnh” nhằm giúp các tổ chức phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh cạnh tranh thị trường ngày càng tăng. Để đạt được điều này, sách cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm giúp tổ chức xác định mức độ ám ảnh về khách hàng của mình, sắp xếp lại các ưu tiên để tăng giá trị và xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và chân thực. Sách cũng đề cập đến cách xây dựng văn hóa ám ảnh về khách hàng tích cực và các doanh nghiệp địa phương cũng như công ty đa quốc gia trên khắp châu Á đang làm gì để xây dựng những trải nghiệm khách hàng độc đáo và khác biệt.

Đọc sách Từ Quên Đến Ám Ảnh Online miễn phí

Trong bối cảnh cả kì vọng của khách hàng và cạnh tranh thị trường đều gia tăng, làm thế nào để các tổ chức tiếp tục phát triển mạnh. Trong cuốn sách này, chúng tôi nỗ lực mang đến cho bạn những hiểu biết vô giá sẽ giúp tạo ra một cuộc cách mạng trong doanh nghiệp của bạn, bao gồm: Cách xác định mức độ ám ảnh về khách hàng của tổ chức Cách sắp xếp lại các ưu tiên của doanh nghiệp để tăng giá trị Cách xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, nhất quán mà vẫn chân thực Cách xây dựng văn hóa ám ảnh về khách hàng tích cực trong tổ chức Những gì mà các doanh nghiệp địa phương và các công ty đa quốc gia trên khắp châu Á đang làm để xây dựng những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và độc đáo, khiến họ trở nên khác biệt. 

Review sách Từ Quên Đến Ám Ảnh

Cuốn sách Từ Quên Đến Ám Ảnh PDF là một tài liệu vô cùng hữu ích và bổ ích cho những người đang kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tác giả đã cung cấp những hiểu biết vô giá về cách xác định mức độ ưu tiên của doanh nghiệp để tăng giá trị cho khách hàng và cách xây dựng trải nghiệm khách hàng chân thực và nhất quán. Đặc biệt, cuốn sách cũng cung cấp thông tin về những điều mà các doanh nghiệp đang làm để xây dựng trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Tóm lại, đây là một cuốn sách tuyệt vời giúp bạn xây dựng một văn hóa doanh nghiệp tích cực và tăng cường sự hài lòng của khách hàng. Highly recommend!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *