phong kinh doanh du an vinhomes grand park 1 1536x725 1

Vinhomes Grand Park – Nơi vun đắp tinh thần đoàn kết, xây dựng cộng đồng văn minh

Chỉ sau hai tháng ra mắt, hai câu lạc bộ “Sống vui khỏe” và “Sống xanh – văn minh – đẳng cấp” tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) đã thu hút hàng nghìn cư dân tham gia, đánh dấu sự hình thành một cộng đồng văn minh và gắn kết.

Sự thành công này minh chứng cho sức hút của mô hình cộng đồng mà Vinhomes đang xây dựng tại các khu đô thị của mình, nơi đề cao giá trị tinh thần và sự gắn kết giữa cư dân.

Vinhomes Grand Park: Sức sống mới từ những cộng đồng năng động

Hơn 4 giờ sáng Chủ nhật, tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), hàng chục thành viên câu lạc bộ (CLB) Vin Run Grand Park Club đã tập trung và khởi động trước khi bắt đầu hành trình chinh phục cung đường chạy bộ 36ha.

khu đô thị vinhomes grand park quận 9

Chỉ sau 30 phút, CLB đã chào đón gần 60 thành viên mới, cùng nhau hòa mình vào bầu không khí sôi động, hứng khởi. Các thành viên kỳ cựu nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm về kỹ thuật chạy, hít thở, sải chân,… góp phần tạo nên tinh thần đoàn kết, tương trợ giữa các cư dân.

CLB Vin Run Grand Park được thành lập với mục tiêu lan tỏa lối sống lành mạnh thông qua hoạt động chạy bộ, kết nối mọi người để cùng nhau sống vui, sống khỏe. Hiện nay, CLB đã thu hút 200 thành viên tham gia thường xuyên.

Chị Phạm Thị Hương, Thành viên Ban quản trị CLB Vin Run Grand Park chia sẻ: “CLB hướng đến hoạt động vui vẻ, cởi mở, mọi người hỗ trợ nhau trên tinh thần thoải mái. Đặc biệt, đây là nơi gắn kết những người có kinh nghiệm trở thành “điểm tựa” tư vấn, dẫn dắt thành viên mới hoàn thành mục tiêu đề ra. Bên cạnh chạy bộ, CLB còn tổ chức các hoạt động chia sẻ về sức khỏe, dinh dưỡng, kiến thức cuộc sống,…”.

Tham gia CLB, chị Hương đã tìm được nhiều bạn bè, xây dựng mối quan hệ thân thiết, giúp cuộc sống trở nên thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc hơn.

CLB Vin Run Grand Park chỉ là một trong số rất nhiều các CLB sôi động tại Vinhomes Grand Park. Cùng với CLB “Sống xanh – văn minh – đẳng cấp”, CLB tạo nên sức sống mạnh mẽ cho đại đô thị trẻ phía Đông TP.HCM.

Các CLB thể thao khác như tennis, cầu lông, bơi lội,… cũng thu hút đông đảo cư dân tham gia. CLB Zumba, Yoga, 3 môn phối hợp đạp xe – chạy bộ – bơi cũng đang là những sân chơi thu hút nhiều người.

Ngoài ra, các khóa học online, hội thảo dưỡng sinh, sức khỏe,… cũng được tổ chức thường xuyên. Các CLB còn duy trì chuỗi hoạt động chia sẻ kinh nghiệm sống xanh, lành mạnh, tiết kiệm, góp phần lan tỏa phong trào “5T” (tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước, tái chế, trồng cây, tích điểm xanh) đến toàn thể cư dân.

Điển hình là chương trình “Giờ xanh Vinhomes – Tắt điện sớm 15 phút mỗi ngày” đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các gia đình, góp phần giảm thiểu tiêu thụ điện năng và bảo vệ môi trường.

Vinhomes Grand Park không chỉ mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi mà còn kiến tạo một cộng đồng cư dân năng động, gắn kết và hướng đến lối sống văn minh, khỏe mạnh.

Vinhomes Grand Park: Nâng tầm cộng đồng bằng chiến lược phát triển đột phá

Vinhomes Grand Park luôn tiên phong trong việc kiến tạo cộng đồng cư dân sôi động, gắn kết thông qua chuỗi sự kiện và câu lạc bộ (CLB) đa dạng. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng cư dân không ngừng mở rộng về quy mô và chất lượng, Vinhomes Grand Park đã thực hiện bước đột phá trong chiến lược phát triển cộng đồng.

tiện ích tại vinhomes grand park

Điểm nhấn của chiến lược mới:

  • Thành lập hệ thống CLB chuyên nghiệp: Thay vì hình thành tự phát hoặc được hỗ trợ nhỏ lẻ, các CLB tại Vinhomes Grand Park được vận hành bài bản như một tổ chức chuyên nghiệp. Hệ thống CLB bao gồm 2 CLB chủ đạo “Sống vui khỏe” và “Sống xanh – văn minh – đẳng cấp” cùng hàng chục CLB thành viên hoạt động đồng thời.
  • Áp dụng bộ tiêu chí chuẩn mực: Hoạt động CLB được định hướng theo 3 tiêu chí: thân thiện môi trường, rèn luyện sức khỏe tinh thần và thể chất, và mang đến trải nghiệm tinh thần phong phú.
  • Đầu tư mạnh mẽ cho truyền thông: Vinhomes Grand Park triển khai chiến dịch quảng bá rầm rộ, sử dụng đa kênh như tổng đài, tư vấn trực tiếp, ứng dụng… để lan tỏa tinh thần cộng đồng và thu hút cư dân tham gia.
  • Kết quả tích cực: Chiến lược mới đã thu hút gần 2.000 cư dân tham gia CLB, con số này không ngừng gia tăng nhờ các hoạt động sôi nổi và hấp dẫn.

Chia sẻ từ cư dân:

“Kể từ khi hoạt động CLB được quy hoạch và quản lý bài bản bởi Vinhomes, quy mô và chất lượng hoạt động đã được nâng cao rõ rệt. Nhờ đó, cư dân rất tích cực hưởng ứng và tham gia”, chị Thúy Anh, cư dân The Origami chia sẻ.

Sự đầu tư nghiêm túc và bài bản cho thấy cam kết của Vinhomes Grand Park trong việc kiến tạo cộng đồng cư dân hạnh phúc và thịnh vượng. Chiến lược phát triển cộng đồng đột phá này khẳng định vị thế Vinhomes Grand Park là nơi an cư lý tưởng, đồng hành cùng cư dân trong suốt hành trình xây dựng tổ ấm.

Vinhomes Grand Park đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tốt nhất. Chiến lược phát triển cộng đồng đột phá là minh chứng cho cam kết này, góp phần kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh và thịnh vượng.