Chỉ Thay Đổi Một Điều - Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình PDF

Chỉ Thay Đổi Một Điều – Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình PDF

Chỉ Thay Đổi Một Điều là cuốn sách mang lại cho bạn một cách tiếp cận hoàn toàn mới với quá trình học tập. Cuốn sách dựa trên tiến trình Kỹ thuật Khởi tạo Câu hỏi QFT, giúp bạn phát triển kỹ năng cơ bản quan trọng nhất: tạo ra những câu hỏi của chính bản thân mình. Với cách tiếp cận đơn giản và mạnh mẽ, bạn sẽ học được cách tạo ra và cải thiện các câu hỏi, và tư duy chiến lược trong việc sử dụng chúng cho mục đích học tập.

Cuốn sách cũng giới thiệu những tiếng nói, kinh nghiệm của các giáo viên đứng lớp trên khắp Hoa Kỳ, giúp bạn áp dụng thành công Kỹ thuật Khởi tạo Câu hỏi vào mọi lớp học, môn học khác nhau, với học sinh ở mọi độ tuổi. Đây là một cuốn sách hướng dẫn học sinh cách đặt những câu hỏi của chính mình để trở thành người học tập khôn ngoan từ bên trong. Tiến trình QFT đã được chứng minh là một cách hiệu quả để truyền đạt và học tập mới, và cuốn sách này sẽ giúp bạn áp dụng nó vào cuộc sống của mình và thành công trong học tập. Hãy để Chỉ Thay Đổi Một Điều giúp bạn trở nên thông minh và tài năng hơn! Cuốn sách có sẵn dưới dạng PDF để tải xuống.

Tải sách Chỉ Thay Đổi Một Điều – Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Chỉ Thay Đổi Một Điều – Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Chỉ Thay Đổi Một Điều – Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình PDF của tác giả Tác giả Dan Rothstein, Luz Santana được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ.

Tác giả: Dan Rothstein, Luz Santana.
Người dịch: Hoàng Anh Đức.
Nhà xuất bản: Trẻ.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 333gr.
Kích thước: 23 x 15.5 x 1.2 cm.
Số trang: 244 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Chỉ Thay Đổi Một Điều - Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình PDFChỉ Thay Đổi Một Điều - Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình PDFChỉ Thay Đổi Một Điều - Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình PDFChỉ Thay Đổi Một Điều - Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình PDFChỉ Thay Đổi Một Điều - Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình PDFChỉ Thay Đổi Một Điều - Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình PDF

Tóm tắt cuốn sách Chỉ Thay Đổi Một Điều – Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình

Cuốn sách “Chỉ thay đổi một điều” giới thiệu Kỹ thuật Khởi tạo Câu hỏi QFT, giúp học sinh tạo ra và cải thiện những câu hỏi của chính các em. Cuốn sách cũng tận dụng kinh nghiệm của các giáo viên để áp dụng kỹ thuật này vào các lớp học, môn học khác nhau và với học sinh ở những độ tuổi khác nhau. Qua đó, giáo viên trao quyền cho học sinh làm chủ quá trình học tập, tạo điều kiện cho học sinh phát triển các năng lực tư duy và trở thành những con người học tập suốt đời.

Đọc sách Chỉ Thay Đổi Một Điều – Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình Online miễn phí

Chỉ Thay Đổi Một Điều – Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính MìnhLỚP HỌC SẼ THẾ NÀO NẾU NHƯ GIÁO VIÊN HỎI ÍT HƠN VÀ HỌC SINH HỎI NHIỀU HƠN?Các tác giả của “Chỉ thay đổi một điều” cho rằng việc tạo ra những câu hỏi của chính bản thân chúng ta là “kỹ năng cơ bản quan trọng nhất” cần có trong việc học tập – và nó cần được dạy cho tất cả học sinh.Họ cũng cho rằng nó cần phải được dạy theo cách đơn giản nhất có thể. Dựa trên hai mươi năm kinh nghiệm thực hành, các tác giả đã giới thiệu Kỹ thuật Khởi tạo Câu hỏi QFT, một tiến trình cô đọng và mạnh mẽ, giúp học sinh có thể tạo ra những câu hỏi của chính các em, cải thiện chúng, và thiết lập các chiến lược để sử dụng chúng.“Chỉ thay đổi một điều” cũng giới thiệu những tiếng nói, kinh nghiệm của các giáo viên đứng lớp trên khắp Hoa Kỳ để minh họa cho việc áp dụng Kỹ thuật Khởi tạo Câu hỏi vào các lớp học, môn học khác nhau, với học sinh ở những độ tuổi khác nhau.“Thay vì hoang mang, bối rối hay chán nản với khẩu hiệu ‘lấy học sinh làm trung tâm’ (mà không biết là trung tâm của cái gì), thì Kỹ thuật Khởi tạo Câu hỏi QFT cho phép chúng ta đưa học trò thành trung tâm của quá trình học tập, làm chủ quá trình học tập của chính các em…Rất mạch lạc, không tốn kém, không hoa mỹ, kỹ thuật QFT giúp chúng ta trao quyền làm chủ quá trình học tập cho học trò, cho phép chúng ta lùi lại – không phải để không làm gì, mà để tiến hành những quan sát tổng quan và kỹ lưỡng hơn về quá trình học tập của học trò – để chúng ta hiểu các em hơn, và có thể đưa ra những hỗ trợ cần thiết mà không tước mất quyền được tư duy của các em.Xin chúc quý vị đồng nghiệp sẽ gặt hái được thêm nhiều trải nghiệm đáng quý trong quá trình cùng học trò khám phá về các năng lực tư duy hội tụ, tư duy phân nhánh, và siêu nhận thức – những năng lực nền tảng để các em có thể trở thành những con người tư duy độc lập, học tập suốt đời.”Hoàng Anh ĐứcCEOTrung tâm NC&PT Giáo dục EdLab Asia“‘Chỉ thay đổi một điều’ nghe chừng đơn giản nhưng thực sự không dễ dàng, bởi nó yêu cầu những nhà sư phạm điều chỉnh cách đặt câu hỏi trên lớp và trao quyền đặt câu hỏi cho học sinh. Chúng ta hãy hình dung như thế này: nhớ lại một buổi tối đi cắm trại cùng với một đứa trẻ, nhìn lên bầu trời đầy sao và chúng ta bình luận ‘Hôm nay nhiều sao quá’, và nhớ lại một loạt những câu hỏi mà đứa trẻ đó đặt ra, cho đến khi chúng ta kiệt sức và bắt nó đi ngủ – đó là ‘một thay đổi’ sẽ biến lớp học không chỉ là nơi học sinh tiếp thu những kiến thức mới mà ngay cả những thầy cô giáo cũng có thể học được một điều gì đó từ học sinh.”Đàm Bích ThủyChủ tịch Sáng lậpTrường Đại học Fulbright Việt Nam

Review sách Chỉ Thay Đổi Một Điều – Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình

Cuốn sách “Chỉ Thay Đổi Một Điều – Hướng Dẫn Học Sinh Cách Đặt Những Câu Hỏi Của Chính Mình” là một cuốn sách hữu ích cho giáo viên và học sinh trong việc phát triển kỹ năng đặt câu hỏi. Với tiến trình cô đọng và mạnh mẽ của Kỹ thuật Khởi tạo Câu hỏi QFT, cuốn sách giúp học sinh có thể tạo ra những câu hỏi của chính mình và phát triển khả năng tư duy sáng tạo. Cuốn sách cũng cung cấp những kinh nghiệm và lời khuyên từ các giáo viên thực tế về cách áp dụng kỹ thuật này vào lớp học của mình. Tuy nhiên, cuốn sách có thể chỉ hữu ích đối với các giáo viên phải đưa ra nhiều câu hỏi trong quá trình giảng dạy và cho học sinh tham gia tích cực vào việc đặt câu hỏi. Ngoài ra, cách trình bày của sách không quá hấp dẫn, nhiều đoạn văn rườm rà và lặp lại nhiều thông tin. Tóm lại, đây là một cuốn sách hữu ích với những người quan tâm đến việc phát triển kỹ năng đặt câu hỏi, tuy nhiên, cần có thêm cải tiến về cách trình bày để thu hút độc giả hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *