Cuốn sách “Điều gì khiến khách hàng chi tiền?” của tác giả Martin Lindstrom mang tính đột phá về nghiên cứu thần kinh học tiếp thị để tìm hiểu về lý do tại sao chúng ta lại mua hàng. Tác giả tiếp cận chủ đề này từ nhiều góc độ khác nhau bao gồm cả tác động của quảng cáo, những giác quan khác nhau của chúng ta, và cả những nghi thức tôn giáo và tinh thần. Cuốn sách đem lại cái nhìn sâu sắc về sự năng động và sức mạnh của tiềm thức đối với quyết định mua hàng của chúng ta. Đây là một cuốn sách rất thú vị và hấp dẫn để hiểu rõ hơn về tâm lý của người tiêu dùng và sản phẩm. Tác giả Martin Lindstrom là một chuyên gia hàng đầu thế giới về tiếp thị và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Cuốn sách đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ những chuyên gia tiếp thị hàng đầu thế giới và được coi là một trong những cuốn sách hay nhất về tiếp thị.
Tải sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền (Tái Bản 2023) PDF
Bạn có thể đọc cuốn sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền (Tái Bản 2023) PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền (Tái Bản 2023) PDF của tác giả Tác giả Martin Lindstrom được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.
Nhập mật khẩu để mở khóa liên kết
Tác giả: | Martin Lindstrom. |
Người dịch: | Hương Lan. |
Nhà xuất bản: | Công Thương. |
Năm xuất bản: | 2023. |
Trọng lượng: | 341gr. |
Kích thước: | 20.5 x 13 x 1.6 cm. |
Số trang: | 342 trang. |
Hình thức: | Bìa Mềm. |
Tóm tắt cuốn sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền (Tái Bản 2023)
“Điều gì khiến khách hàng chi tiền?” là cuốn sách của tác giả Martin Lindstrom, nghiên cứu về sự ảnh hưởng của tiềm thức đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Cuốn sách đưa ra những phát hiện gây sốc từ cuộc nghiên cứu kéo dài 3 năm, tiêu tốn 7 triệu USD về thần kinh học tiếp thị, tìm hiểu bộ não của hơn 2000 người tình nguyện trên toàn thế giới. Tác giả nghiên cứu về những điều làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng, bao gồm cả việc quảng cáo đánh vào tiềm thức, bản năng giống nòi, giác quan, các nghi thức tôn giáo và tinh thần. Cuốn sách có nhiều câu chuyện thú vị về những thương hiệu nổi tiếng như Marlboro, Nokia, Calvin Klein và chương trình giải trí American Idol. Cuốn sách được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia hàng đầu về tiếp thị và là một tài liệu quý giá giúp nhìn nhận các hành vi của người tiêu dùng và nhà sản xuất bằng một con mắt hoàn toàn khác.
Đọc sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền (Tái Bản 2023) Online miễn phí
Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng?Trong cuốn sách “Điều gì khiến khách hàng chi tiền?”, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách này:Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không?Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến các siêu thị cỡ lớn hay không?Liệu những thương hiệu “hấp dẫn” như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không?Liệu những giác quan khác – như khứu giác, xúc giác, thính giác – có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không?Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần – như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi – có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không?Đầy ắp trong cuốn sách là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ – bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta.ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CUỐN SÁCH”Đầy ắp những câu chuyện thú vị về cách mà bộ não, các thương hiệu và cảm xúc dẫn dắt sự lựa chọn của người tiêu dùng. Sự kết hợp sáng tạo giữa tiếp thị và khoa học thần kinh của Martin Lindstrom đã cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về sự năng động, sức mạnh to lớn của tiềm thức ảnh hưởng như thế nào đến các quyết định mà chúng ta đưa ra. Một khi đã đọc cuốn sách này, bạn sẽ nhìn nhận các hành vi của người tiêu dùng và nhà sản xuất bằng một con mắt hoàn toàn khác.” – Philip Kotler, Tiến sĩ, Giáo sư danh dự S.C Johnson & Son, khoa Tiếp thị Quốc tế, Trường Quản trị Kellogg, Đại học Northwestern.VỀ TÁC GIẢMartin Lindstrom là một chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực tiếp thị. Với hơn một triệu cử tọa toàn cầu tham dự những buổi thuyết trình của ông. Lindstrom rong ruổi hơn 300 ngày mỗi năm trên khắp thế giới để làm công việc của mình là nhà tư vấn cho những nhà điều hành cao nhất của nhiều công ty. Trong đó có Tập đoàn McDonald’s, Procter & Gamble, Nestlé, Microsoft, Công ty Walt Disney và GlaxoSmithKline. Ông là cây bút chuyên mục cho các tờ báo Washington Post, USA Today, Fast Company và nhiều tờ báo khác. Cuốn sách trước của ông BRAND Sense được Wall Street Journal đánh giá là một trong 10 cuốn sách hay nhất từng xuất bản về tiếp thị.
Review sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền (Tái Bản 2023)
Cuốn sách “Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền” của tác giả Martin Lindstrom là một cuốn sách được nghiên cứu kỹ lưỡng và có tính đột phá, đưa ra những phát hiện gây chấn động về cách tiêu dùng của con người. Tác giả đã sử dụng phương pháp thần kinh học tiếp thị để tìm hiểu bộ não của hơn hai nghìn người tình nguyện trên khắp thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm.
Bằng những kết quả đáng kinh ngạc, tác giả đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và quyết định mua hàng. Nó đưa ra những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với các thương hiệu nổi tiếng như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol.
Cuốn sách không chỉ phân tích những yếu tố về quảng cáo, sản phẩm và thương hiệu mà còn tập trung vào sự ảnh hưởng của các giác quan khác nhau, như khứu giác, xúc giác, thính giác… Nó còn đề cập đến những nghi thức và tinh thần trong thế giới tôn giáo và cách các công ty bắt chước chúng để khiến người tiêu dùng mua sản phẩm.
Cuốn sách này sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng được hấp dẫn hoặc dẫn dụ bởi nỗ lực của các nhà quảng cáo để chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta. Tác giả Martin Lindstrom là một chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực tiếp thị, và cuốn sách của ông đưa ra một cái nhìn sâu sắc về sự năng động và sức mạnh to lớn của tiềm thức trong việc ảnh hưởng đến các quyết định mà chúng ta đưa ra.
V