Cuốn sách Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing (Tái Bản) nhìn nhận về những thương hiệu hàng đầu đã mất đi vị thế dẫn đầu của mình và đề xuất những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó. Tác giả Jack Trout – chuyên gia marketing hàng đầu đã phổ cập ý tưởng về “định vị” sản phẩm trong ý thức của khách hàng, tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu. Cuốn sách đem lại cho người đọc những bài học và kinh nghiệm hữu ích để tránh những sai lầm trong marketing và giúp phát triển thương hiệu tích cực hơn. Cuốn sách được đánh giá là “món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được” – theo Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn The One Minute Manager.
Tải sách Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing (Tái Bản) PDF
Bạn có thể đọc cuốn sách Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing (Tái Bản) PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing (Tái Bản) PDF của tác giả Tác giả Jack Trout được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.
Nhập mật khẩu để mở khóa liên kết
Tác giả: | Jack Trout. |
Người dịch: | Trần Thu Thủy. |
Nhà xuất bản: | Công Thương. |
Năm xuất bản: | 2022. |
Trọng lượng: | 300gr. |
Kích thước: | 20.5 x 13 cm. |
Số trang: | 364 trang. |
Hình thức: | Bìa Mềm. |
Tóm tắt cuốn sách Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing (Tái Bản)
Cuốn sách “Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing” của tác giả Jack Trout là một tài liệu giá trị cho các nhà quản lý và nhà tiếp thị. Cuốn sách giải thích về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến việc mất đi vị thế dẫn đầu của những thương hiệu hàng đầu như Levi Strauss, Xerox, Crest, AT&T và Firestone. Tác giả cũng đưa ra những phân tích cụ thể về cách tránh những sai lầm đó. Jack Trout là một chuyên gia marketing hàng đầu đã phổ biến ý tưởng “định vị” sản phẩm trong ý thức của khách hàng. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích để cải thiện kế hoạch kinh doanh và marketing của bạn.
Đọc sách Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing (Tái Bản) Online miễn phí
Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất đi vị thế dẫn đầu của mình? Sự suy yếu này có đơn giản chỉ là do hậu quả tất yếu của sự thay đổi và sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới?Trong Những sai lầm đắt giá trong Marketing, “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó.“Những điều học hỏi được từ sai lầm là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được. Hãy chiêm nghiệm cuốn sách này!” – Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn The one minute manage (Vị giám đốc một phút)VỀ TÁC GIẢJACK TROUT Chuyên gia marketing hàng đầu, người đã phổ cập ý tưởng về “định vị” sản phẩm trong ý thức của khách hàng.
Review sách Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing (Tái Bản)
Cuốn sách “Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing” của tác giả Jack Trout là một tài liệu quý giá giúp các chuyên gia marketing học hỏi từ những sai lầm để tránh rơi vào chướng ngại vật trong công việc của mình. Tác giả giúp độc giả phân tích cách thức các thương hiệu hàng đầu như Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đã suy yếu và mất đi vị thế dẫn đầu của mình để từ đó đưa ra những phân tích cụ thể về cách thức giúp tránh những sai lầm tai hại đó. Cuốn sách này là một món quà tuyệt vời dành cho các nhà quản lý và các chuyên gia marketing để nâng cao kiến thức và kỹ năng của bản thân.