Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera - PDF

Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera – PDF

Cuốn sách Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera là một tuyển tập các tư tưởng và bí kíp quản trị kinh doanh của một trong những doanh nhân huyền thoại và thành công nhất trên thế giới – Inamori Kazuo. Với triết lý kinh doanh của mình, ông đã đưa Kyocera từ một doanh nghiệp nhỏ trở thành một tập đoàn công nghệ cao đa quốc gia hùng mạnh.

Cuốn sách bao gồm hai phần chính: phần đầu tiên tập trung vào tầm quan trọng của tâm thế và cách tư duy tích cực trong cuộc sống và công việc; phần sau hé lộ những bí kíp quản trị kinh doanh hiệu quả của tập đoàn Kyocera, trong đó nổi bật nhất là việc chia toàn bộ doanh nghiệp thành những nhóm tự hành và cho tất cả nhân viên cùng tham gia quản trị kinh doanh.

Cuốn sách sẽ là một nguồn cảm hứng vô giá cho những doanh nhân muốn học hỏi từ một trong những người đã có thành công và kinh nghiệm rất lớn trong lĩnh vực kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Tải sách Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera – Bìa Cứng PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera – PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera – PDF của tác giả Tác giả Inamori Kazuo được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Tác giả: Inamori Kazuo.
Người dịch: Thanh Huyền.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Công Thương.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 450gr.
Kích thước: 13 x 19 cm.
Số trang: 435 trang.
Hình thức: Bìa Cứng.

Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera - PDFTriết Lý Kinh Doanh Của Kyocera - PDFTriết Lý Kinh Doanh Của Kyocera - PDFTriết Lý Kinh Doanh Của Kyocera - PDFTriết Lý Kinh Doanh Của Kyocera - PDFTriết Lý Kinh Doanh Của Kyocera - PDFTriết Lý Kinh Doanh Của Kyocera - PDFTriết Lý Kinh Doanh Của Kyocera - PDFTriết Lý Kinh Doanh Của Kyocera - PDFTriết Lý Kinh Doanh Của Kyocera - PDFTriết Lý Kinh Doanh Của Kyocera - PDF

Tóm tắt cuốn sách Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera – Bìa Cứng

Cuốn sách Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera của Inamori Kazuo tóm tắt triết lý kinh doanh của Kyocera, từ cách tư duy, nhiệt huyết và năng lực đến tính minh bạch, tiết kiệm và sát sao trong điều hành doanh nghiệp. Chương 1 của sách đề cập đến tầm quan trọng của tâm thế và những lời khuyên vô giá của một trong những doanh nhân ưu tú nhất thế giới. Nửa sau của cuốn sách cung cấp những bí kíp quản trị kinh doanh hiệu quả, trong đó nổi bật nhất là việc cho tất cả nhân viên tham gia quản trị kinh doanh để đạt mức lợi nhuận cao nhất. Triết lý kinh doanh của Kyocera là một kim chỉ nam cho những ai muốn thành công trong kinh doanh và cuộc sống.

Đọc sách Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera – Bìa Cứng Online miễn phí

Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera – Bìa CứngĐiều gì tạo nên thành công cho một doanh nghiệp: nguồn vốn, nhân tài hay công nghệ? Theo doanh nhân huyền thoại Inamori Kazuo, câu trả lời không phải ba yếu tố kể trên mà là triết lý của người chủ doanh nghiệp. Thực tế đã minh chứng cho tư tưởng của ông. Bằng việc tạo nên một triết lý kinh doanh cho chính bản thân và công ty, Inamori Kazuo đã đưa Kyocera từ một doanh nghiệp nhỏ trở thành một tập đoàn công nghệ cao đa quốc gia hùng mạnh. Ông đã tóm tắt lại những tư tưởng của mình trong cuốn Triết lý kinh doanh của Kyocera.Trong cuốn sách, Inamori Kazuo đã chỉ ra tầm quan trọng của tâm thế hay cách tư duy qua công thức sau: Thành quả trong cuộc đời và công việc = Cách tư duy x Nhiệt huyết x Năng lực. Dù một người có năng lực cao hay nhiệt huyết bỏng cháy đến đâu, nhưng nếu có tâm thế tiêu cực thì vẫn phải gánh chịu thất bại. Mọi sự đều xuất phát từ cái tâm. Doanh nhân nào có cái tâm hướng thiện sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Inamori Kazuo đã nhiều lần nhấn mạnh điều này trong cuốn sách. Ông còn khuyên các doanh nhân phải có lòng vị tha, biết ơn, luôn tin vào khả năng không giới hạn của bản thân và hướng tới sự hoàn hảo. Bạn đọc cũng có thể tìm thấy trong Chương 1 của cuốn sách rất nhiều lời khuyên vô giá của một trong những doanh nhân ưu tú nhất trên thế giới.Nửa sau của cuốn sách hé lộ cho các doanh nhân những bí kíp quản trị kinh doanh hiệu quả, trong đó nổi bật nhất là việc chia toàn bộ doanh nghiệp thành những nhóm tự hành và cho tất cả nhân viên cùng tham gia quản trị kinh doanh. Inamori Kazuo cũng đề cao tính minh bạch, tinh thần tiết kiệm và sự sát sao trong việc điều hành doanh nghiệp. Thông qua phần này của cuốn sách, các doanh nhân sẽ học được những chiến lược hữu hiệu để tối đa hóa doanh thu và tối thiểu hóa chi phí nhằm đạt mức lợi nhuận cao nhất.Ở tuổi 88, Inamori Kazuo hiện đã xuất gia và không còn trực tiếp tham gia điều hành tập đoàn, nhưng triết lý kinh doanh của ông vẫn lan truyền năng lượng tích cực cho vô số doanh nhân ở Nhật Bản cũng như trên thế giới. Triết lý kinh doanh của Kyocera thật sự là kim chỉ nam cho những ai muốn thành công trong kinh doanh cũng như cuộc sống.Mục lục:Lời nói đầuTriết lý kinh doanh của Kyocera đã được hình thành như thế nào?Triết lý kinh doanh của KyoceraChương 1: Để sống một cuộc đời tuyệt diệuChương 2: Tâm trong quản trị kinh doanhChương 3: Ở Kyocera, mỗi người đều là chủ doanh nghiệpChương 4: Đối với việc tiến hành công việc hàng ngàyThông tin tác giả:Inamori Kazuo – Ông là một doanh nhân huyền thoại của Nhật Bản. Ông đã gây dựng nên Kyocera, một tập đoàn công nghệ cao đa quốc gia với hơn 66.000 nhân viên. Trong hai năm 2010-2012, Inamori Kazuo đã góp công lớn trong việc tái sinh hãng hàng không Japan Airlines, vốn đang trên bờ vực phá sản. Ông đã được một số trường đại học ở Nhật Bản, Mỹ và Anh trao bằng tiến sĩ danh dự cho các cống hiến trong kinh doanh và hoạt động xã hội.Những tác phẩm của Inamori Kazuo được ThaiHaBooks xuất bản: Cách sống, Tâm trong kinh doanh tạo thành tựu lớn, Thách thức từ con số 0, Tuổi 20 hiên ngang bước vào đời.Trích đoạn sách:Lặp đi lặp lại những nỗ lực nhỏ béViệc có những ước mơ và khát vọng lớn lao là quan trọng. Tuy nhiên, cho dù chúng ta có đặt ra những mục tiêu to lớn như thế nào thì trong công việc hàng ngày, chúng ta vẫn phải làm những công việc giản đơn đến nhàm chán. Do đó, cũng có khi chúng ta cảm thấy lo lắng: “Giữa ước mơ và hiện thực vẫn còn một khoảng cách quá lớn.”Nhưng dù trong lĩnh vực nào, để tạo ra được thành quả rực rỡ, chúng ta vẫn phải không ngừng thực hiện những nỗ lực tưởng như rất bé nhỏ và nhàm chán như không ngừng cải tiến, cải tạo, thực hiện những thí nghiệm cơ bản, thu thập thông tin, hay tìm kiếm đơn đặt hàng.Làm việc hết mìnhLàm việc hết mình nghĩa là chăm chỉ, cần cù và luôn có thái độ thành thật trong công việc. Niềm vui mà trái tim chúng ta thực sự cảm nhận được nằm ngay trong công việc. Dù bỏ bê công việc, đi tìm niềm vui từ sở thích cá nhân hay việc chơi bời đi chăng nữa, đó cũng chỉ là niềm vui tức thời, chứ không phải niềm vui thực sự. Công việc là thứ chiếm phần lớn nhất trong cuộc đời mỗi người. Nếu chúng ta không thể tìm thấy sự thỏa mãn trong công việc, cuối cùng chúng ta sẽ cảm thấy thiếu thốn điều gì đó.Lấy trái tim vì người khác làm tiêu chuẩn phán đoán, quyết địnhTrong mỗi người, có cái tâm vị kỷ nghĩ rằng “chỉ cần mình tốt là được,” và có cả cái tâm vị tha “dù phải hy sinh bản thân mình cũng sẽ cứu giúp người khác.” Khi phán đoán, quyết định bằng trái tim vị kỷ, chúng ta chỉ nghĩ tới bản thân mình. Do đó, chúng ta sẽ không nhận được sự hợp tác của mọi người. Chúng ta chỉ tập trung vào bản thân mình nên tầm nhìn của chúng ta cũng sẽ hẹp hơn, dẫn tới việc đưa ra những phán đoán, quyết định sai lầm.Ngược lại khi đánh giá, quyết định bằng tấm lòng vị tha, “vì người khác”, chúng ta sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Hơn nữa, tầm nhìn của chúng ta cũng sẽ rộng hơn, nên có thể đưa ra được những phán đoán, quyết định đúng đắn.Để có thể làm tốt công việc hơn, chúng ta không nên chỉ nghĩ về bản thân mình mà cần phải nghĩ về những người xung quanh, cần phải đưa ra phán đoán, quyết định dựa vào “trái tim vị tha” tràn đầy cảm thông.

Review sách Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera – Bìa Cứng

Cuốn sách Triết Lý Kinh Doanh của Kyocera của doanh nhân huyền thoại Inamori Kazuo là một nguồn cảm hứng và kiến thức quý giá cho các doanh nhân về triết lý kinh doanh và quản trị kinh doanh hiệu quả. Đây là một tác phẩm ít có, tập trung vào tầm quan trọng của tâm thế trong kinh doanh và cách tư duy cũng như triết lý cá nhân của người chủ doanh nghiệp. Chương đầu tiên đưa ra nhiều khái niệm quan trọng của việc sống một cuộc đời tuyệt diệu, trong khi nửa sau của sách tập trung vào cách chia nhóm tự hành trong công ty và làm thế nào để tối đa hóa doanh thu và giảm thiểu chi phí. Cuốn sách này mang lại cho độc giả những tư duy khác biệt và những bí mật của thành công kinh doanh. Chắc chắn rằng đọc giả sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm quý giá từ cuốn sách này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *