Cuốn sách “Triết Lý Kinh Doanh Inamori Kazuo” (Tái Bản 2020) là một cuốn sách đầy cảm hứng về cách thức quản lý, lãnh đạo và điều hành doanh nghiệp một cách tối ưu. Tác giả Inamori Kazuo – một doanh nhân tài ba của Nhật Bản – đã đưa ra một bộ phương pháp luận về người lãnh đạo, giúp đảm bảo sự thành công cho doanh nghiệp của bạn trong một thời đại đầy biến động và toàn cầu hóa kinh doanh.
Cuốn sách bao gồm các chương thú vị, bao gồm câu chuyện về Inamori Kazuo và các học trò, tư duy mang tính triết học, những cột mốc trong cuộc đời của Inamori Kazuo và suy ngẫm về câu hỏi “Doanh nhân là gì?” Các đóng góp của Inamori Kazuo đã giúp tái sinh thành công một doanh nghiệp đang trên bờ vực phá sản, và phương pháp lãnh đạo của ông đã được truyền cảm hứng cho nhiều người muốn học tập và phát triển sự nghiệp của mình.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những nguyên tắc và phương pháp luận của Inamori Kazuo trong việc quản lý và điều hành doanh nghiệp của mình. Đọc sách này sẽ giúp bạn tự trang bị cho mình những kỹ năng và triết lý kinh doanh cần thiết để thành công trong một thị trường cạnh tranh khắc nghiệt. Đây là một cuốn sách đáng đọc cho tất cả những ai đang đi tìm sự thành công trong kinh doanh.
Tải sách Triết Lý Kinh Doanh Inamori Kazuo (Tái Bản 2020) PDF
Bạn có thể đọc cuốn sách Triết Lý Kinh Doanh Inamori Kazuo (Tái Bản 2020) PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Triết Lý Kinh Doanh Inamori Kazuo (Tái Bản 2020) PDF của tác giả Tác giả Nikkei Top Leader được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Lao Động.
Nhập mật khẩu để mở khóa liên kết
Tác giả: | Nikkei Top Leader. |
Người dịch: | Hương Linh. |
Nhà xuất bản: | Nhà xuất bản Lao Động. |
Năm xuất bản: | 2020. |
Ngôn ngữ: | Tiếng Việt. |
Trọng lượng: | 200gr. |
Kích thước: | 19 x 13 cm. |
Số trang: | 206 trang. |
Hình thức: | Bìa Mềm. |
Tóm tắt cuốn sách Triết Lý Kinh Doanh Inamori Kazuo (Tái Bản 2020)
Cuốn sách “Triết Lý Kinh Doanh Inamori Kazuo” được tái bản năm 2020 kể về Inamori Kazuo, một doanh nhân tài ba của Nhật Bản và những đóng góp của ông trong việc phát triển doanh nghiệp. Cuốn sách đưa ra câu hỏi “Doanh nhân là gì?” và cố gắng tìm kiếm câu trả lời bằng cách thay đổi bản chất của doanh nhân thông qua tư duy mang tính triết học, chân lý và giáo dục con người. Cuốn sách cũng đề cập đến trải nghiệm của bảy học trò của Inamori và suy nghĩ của tác giả về câu hỏi “Doanh nhân là gì?”. Tác giả là tạp chí kinh doanh nổi tiếng Nikkei Top Leader của Nhật Bản.
Đọc sách Triết Lý Kinh Doanh Inamori Kazuo (Tái Bản 2020) Online miễn phí
Một trong những lý do hẳn là sự tái sinh đầy ngoạn mục của JAL. Từ tình trạng nợ nần chồng chất và việc kinh doanh đang trên bờ phá sản, sau khi được ngài Inamori lãnh đạo và dẫn dắt trong vòng 2 năm 8 tháng, JAL đã có thể hoạt động trở lại. Khả năng phi thường đó đã được truyền đi rộng rãi khắp nước Nhật và khiến số lượng doanh nhân muốn học tập “phong cách kinh doanh Inamori” tăng vọt.Hiện nay, Nhật Bản đang bước vào thời kì chuyển đổi vô cùng mạnh mẽ. Dân số giảm, dân số bị già hoá; quá trình toàn cầu hoá kinh doanh đang bước vào giai đoạn phát triển như vũ bão. Bởi vậy, vai trò của chính trị đối với quản lý đất nước cũng dần thay đổi. Có rất nhiều người gật đầu đồng ý với quan điểm Nhật Bản phải thay đổi, nhưng câu hỏi “Làm thế nào để thay đổi?” vẫn chưa được trả lời.Khi lúng túng, phân vân không biết xử lý một việc gì đó như thế nào, có một nguyên tắc bất di bất dịch là hãy quay trở về điểm xuất phát. Quốc gia là gì? Kinh doanh là gì? Chính trị là gì? Doanh nghiệp là gì?Chúng tôi nghĩ rằng ở thời đại này, có lẽ chẳng có ai đưa ra những câu hỏi mang tính gốc rễ, căn nguyên giống như vậy. Câu hỏi tuyệt đối không được phép quên là “Bản chất của doanh nhân là gì?”Sứ mệnh của doanh nhân rốt cuộc là gì? Là tăng lợi nhuận? Khiến cho việc kinh doanh của công ty kéo dài mãi mãi? Đương nhiên, đây đều là những mục tiêu quan trọng mà bất cứ ai làm kinh doanh đều hướng đến, cũng có thể nói đó là sứ mệnh của cả công ty. Chúng tôi muốn thử tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi đó với tư cách là một doanh nhân và muốn đổi câu hỏi “Doanh nhân là gì?” thành “Nếu là một doanh nhân thì nên là một con người như thế nào?”“Phương pháp luận về người lãnh đạo cao nhất” của ngài Inamori đã thay đổi bản chất của doanh nhân, từ đó phát triển doanh nghiệp. Những doanh nhân tham gia khoá học Morikazu đã có trải nghiệm như vậy cho chính mình: vừa tự cổ vũ bản thân, vừa thử “nỗ lực không thua kém bất kỳ ai” theo lời ngài Inamori. Nỗ lực phấn đấu từng ngày và chiến đấu với chính bản thân mình của họ khiến chúng tôi thực sự xúc động mỗi lần nhớ lại. Chúng tôi muốn mang lại một làn gió mới, mạnh mẽ, quyết liệt cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang ngày đêm cố gắng bằng cách mang đến cho họ câu trả lời cho câu hỏi “Doanh nhân là gì?” thông qua cuốn sách nàyChương I nói về những đóng góp của ngài Inamori, chương II kể về câu chuyện của bảy người học trò của ngài và ở chương III, chúng tôi sẽ gửi gắm tới bạn đọc suy nghĩ của mình về câu hỏi “Doanh nhân là gì?” Mong rằng sau khi đọc cuốn sách này, độc giả sẽ ý thức được “Doanh nhân là gì?” một cách sâu sắc hơn và tự trang bị cho mình những kỹ năng để trở thành một doanh nhân tài giỏi.Mục lụcDoanh nhân tài ba Inamori Kazuo và các học tròChương I: CÂU CHUYỆN MANG TÊN INAMORI KAZUOTư duy mang tính triết họcKhông có ý chíChân lý Chiến đấu với bản ngãGiáo dục con ngườiLớp học MorikazuChương II: TÂM TƯ CỦA HỌC TRÒ DOANH NHÂN TÀI BA INAMORI KAZUOThông điệp thầy gửi gắm: “Kinh doanh vốn không là khéo léo.”Thông điệp thầy gửi gắm: “Kể từ bây giờ, tôi sẽ cho thấy kinh doanh rốt cuộc là gì?”Thông điệp thầy gửi gắm: “Chính khi bạn nghĩ mọi việc đã kết thúc, công việc mới bắt đầu.”Thông điệp thầy gửi gắm: “Tôi công nhận sự nỗ lực hết mình của cậu. Nhưng mục tiêu đó là quá thấp.”Thông điệp thầy gửi gắm: “Nếu không gửi gắm cả linh hồn thì đó không phải là kinh doanh.”Thông điệp thầy gửi gắm: “‘Biết thế nào là đủ’ chỉ đơn giản là tự huyễn hoặc bản thân.”Thông điệp thầy gửi gắm: “Tiêu chuẩn để sinh tồn của con người chỉ có một: Đó là với một con người, cái gì là đúng.”Chương III: RỐT CUỘC, DOANH NHÂN LÀ GÌ?Những cột mốc trong cuộc đời của Inamori KazuoInamori Kazuo là đồng tác giả các cuốn sách nổi tiếng như: Cách sống, Con đường thành công bằng sự tử tế, Nuôi dưỡng tâm hồn mở rộng kinh doanh, Thách thức từ con số 0, …Thông tin tác giả: Tạp chí Nikkei Top LeaderTạp chí Nikkei Top Leader là tạp chí kinh doanh nổi tiếng của Nhật Bản, đặc biệt trong giới doanh nhân của những doanh nghiệp vừa và nhỏ, giới doanh nhân khởi nghiệp.
Review sách Triết Lý Kinh Doanh Inamori Kazuo (Tái Bản 2020)
Cuốn sách Triết Lý Kinh Doanh Inamori Kazuo là một tài liệu vô cùng giá trị cho những ai mong muốn trở thành một doanh nhân tài giỏi. Cuốn sách đưa ra những phương pháp luận và triết lý kinh doanh của ngài Inamori – một trong những doanh nhân thành công nhất của Nhật Bản. Từ những kinh nghiệm thực tế của bản thân, ngài Inamori đã đưa ra những bí quyết và nguyên tắc kinh doanh hiệu quả, giúp độc giả tự rèn luyện kỹ năng và tư duy cần thiết để trở thành một doanh nhân tài ba và thành công trong sự nghiệp.
Cuốn sách không chỉ truyền cảm hứng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, mà còn phát đi thông điệp rằng để thành công trong kinh doanh, chúng ta cần phải có tình yêu và tâm huyết với nghề, đồng thời phải nỗ lực không ngừng, chiến đấu với chính bản thân mình để vượt qua những thử thách khó khăn.
Tổng kết lại, Triết Lý Kinh Doanh Inamori Kazuo là một cuốn sách rất đáng đọc và nên có trong bộ sưu tập của những ai đang theo đuổi nghề kinh doanh. Cuốn sách gợi mở rất nhiều ý tưởng và cung cấp cho độc giả các bước hướng dẫn cụ thể để trở thành một doanh nhân thành công.