Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) PDF

Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) PDF

Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) là bộ sách đầy tâm lý và thực tiễn dành cho những ai muốn tìm hiểu về cách định giá sản phẩm hiệu quả. Với cuốn sách “Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – Priceless” của tác giả William Poundstone, bạn sẽ được tiết lộ những tâm lý ẩn giấu của việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Những phát hiện từ các thí nghiệm tâm lý sẽ giúp bạn áp dụng những chiến lược định giá phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của bạn một cách tự nguyện và hài lòng. Cuốn sách được viết một cách hấp dẫn, đầy chân thật và tinh tế, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bộ sách là tài liệu vô cùng hữu ích cho các nhà kinh doanh, nhà tiếp thị và những ai quan tâm đến marketing.

Tải sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) PDF của tác giả Tác giả Tim J Smith, William Poundstone, Reed K Holden, Mark Burton được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Tác giả: Tim J Smith, William Poundstone, Reed K Holden, Mark Burton.
Người dịch: Khánh Trang, Trần Thanh Hương.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Công Thương.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 900gr.
Kích thước: 24 x 16 cm.
Hình thức: Bìa Mềm.

Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) PDFBộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) PDFBộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) PDFBộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) PDF

Tóm tắt cuốn sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn)

Bộ sách “Định giá sản phẩm” gồm 3 cuốn, trong đó cuốn “Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm” của tác giả William Poundstone là cuốn sách giúp tiết lộ tâm lý ẩn giấu khi định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Cuốn sách cho thấy việc định giá sản phẩm bị tác động mạnh mẽ bởi sự phi lý, politics và vô thức, do đó các nhà tiếp thị có thể áp dụng những phát hiện về tâm lý này để thuyết phục người tiêu dùng mua sắm hơn. Cuốn sách được mở đầu bằng các giai thoại thú vị để lôi cuốn độc giả đến với những khái niệm quan trọng và rõ ràng bản chất của chúng thông qua một loạt thí nghiệm và tình huống kích thích sự tò mò. Cuốn sách này là một tài liệu hữu ích cho các nhà tiếp thị muốn hiểu sâu về tâm lý khách hàng và cách áp dụng để định giá sản phẩm.

Đọc sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) Online miễn phí

Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn)1. Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – PricelessTrong Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm, William Poundstone tiết lộ tâm lý ẩn giấu của việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Các thí nghiệm tâm lý cho thấy không thể tính giá “công bằng” một cách chính xác và và việc định giá bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Nhờ đó, các nhà tiếp thị có thể áp dụng những phát hiện này (thiết kế thẻ giá, thực đơn, giảm giá, quảng cáo “bán”, thiết kế lối đi trong siêu thị, tâm lý mua bán bất động sản, gói lương…) để thuyết phục người tiêu dùng tự nguyện trả nhiều tiền hơn để có được thứ mình muốn.Hầu hết các chương sách đều được mở đầu bằng một giai thoại hoặc chân dung của một nhân vật thú vị ở Mỹ để lôi cuốn và dẫn dắt độc giả đến những khái niệm quan trọng: mỏ neo, sự gắn kết giá cả… Để rồi tác giả tiếp tục làm rõ bản chất của những khái niệm này thông qua một loạt thí nghiệm và tình huống hấp dẫn, kích thích sự tò mò, khám phá.Một cuốn sách về định giá hấp dẫn không thể bỏ qua!“Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm là cuốn sách để mọi người tự hỏi rằng tiền bạc và giá cả thực sự có ý nghĩa như thế nào.”— DANIEL KAHNEMAN, Giáo sư danh dự trường Princeton University, đoạt giải thưởng Noel năm 2002 trong lĩnh vực kinh tế2. Định Giá Dựa Trên Giá Trị – Pricing Done RightDoanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với những thách thức về quản lý giá cả nhưng không nhiều doanh nghiệp tìm ra cách giải quyết hiệu quả. Tim Smith cho rằng các cấp quản lý cần một khung/mô hình giúp định hình các bộ phận, quy trình, nhân sự, quản lý thông tin và các công cụ phân tích hướng dẫn từng bộ phận đưa ra quyết định về giá cả chuẩn xác nhất cho sản phẩm. Mô hình đó là Khung Định Giá Dựa Trên Giá Trị, gồm năm khía cạnh: chiến lược kinh doanh, chiến lược định giá, Định giá thị trường, chính sách phương sai giá và thực hiện triển khai giá…Khung định giá này đã giúp cho những doanh nghiệp ứng dụng nó tạo ra lợi nhuận khổng lồ như thế nào? Mời bạn cùng đọc và khám phá.“…Trong khi nhiều cuốn sách khác chỉ nói về các khái niệm định giá, thì cuốn sách này sẽ chỉ dẫn việc áp dụng các khái niệm vào thực tế.” — DENNIS STONE, CEO và Chủ tịch của Overhead Door Corporation3. Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá – Pricing With ConfidenceSai lầm định giá là cách nhanh nhất hủy hoại giá trị, doanh thu và lợi nhuận của công ty bạn.Với 10 quy tắc đơn giản để không mất tiền oan, cuốn sách Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá chỉ cho bạn cách lợi nhuận và doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ như thế nào nếu bạn mạnh mẽ từ bỏ thói quen giảm giá đáng sợ.Thông qua cuốn sách, các tác giả sẽ khiến bạn từ bỏ lối suy nghĩ “khôn ngoan” thông thường là phải đánh đổi lợi nhuận để có doanh thu và chỉ cho bạn cách khai thác triệt để những giá trị mà công ty bạn mang lại cho khách hàng. Cách cải tiến này đã được chứng minh rằng bạn tăng doanh số mà chẳng hề phải hy sinh lợi nhuận!“Những kiến thức tuyệt vời, những ví dụ thành công và thất bại, và thông điệp mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể ứng dụng để cải thiện vị thế của mình với các bên liên quan, nội bộ cũng như đối ngoại.” — SCOTT S.

Review sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn)

Cuốn sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) là một bộ sách giá trị cho các nhà kinh doanh và chuyên gia định giá sản phẩm. Cuốn Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm của William Poundstone là một cuốn sách thú vị và hấp dẫn, tiết lộ tâm lý ẩn giấu trong việc định giá sản phẩm, giúp các nhà tiếp thị áp dụng những phát hiện này để thuyết phục người tiêu dùng trả nhiều tiền hơn. Định Giá Dựa Trên Giá Trị của Tim Smith là một khung/mô hình giúp quản lý định hình các bộ phận, quy trình, nhân sự, quản lý thông tin và các công cụ phân tích để đưa ra quyết định về giá cả chuẩn xác nhất cho sản phẩm. Cuốn Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá của tác giả Mark Stiving giúp bạn từ bỏ lối suy nghĩ “khôn ngoan” là phải đánh đổi lợi nhuận để có doanh thu và chỉ cho bạn cách khai thác triệt để những giá trị mà công ty bạn mang lại cho khách hàng. Tóm lại, Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm là một bộ sách đa dạng và hữu ích giúp cho các doanh nghiệp và chuyên gia định giá sản phẩm tăng cường kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *