Cuốn sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần là một tài liệu tuyệt vời cho những người muốn phát triển kinh doanh của mình và tìm hiểu về các chiến lược thị trường hiệu quả. Với nội dung chính là những kiến thức về lý thuyết Lanchester, cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về các chiến lược lập kế hoạch và phát triển thị phần từ nguồn lực nhỏ bé. Chưa bao giờ là quá muộn để trau dồi kiến thức về thị trường và đưa ra những quyết định thông minh để tăng doanh số và lợi nhuận của doanh nghiệp. Hãy đọc sách và biến ước mơ của bạn thành hiện thực.
Tải sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDF
Bạn có thể đọc cuốn sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDF của tác giả Tác giả Masafumi Fukunaga được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Kinh Tế TP.Hồ Chí Minh.
Nhập mật khẩu để mở khóa liên kết
Tác giả: | Masafumi Fukunaga. |
Người dịch: | Thu Thủy. |
Nhà xuất bản: | Kinh Tế TP.Hồ Chí Minh. |
Năm xuất bản: | 2023. |
Trọng lượng: | 278gr. |
Kích thước: | 20.5 x 14.5 x 1.1 cm. |
Số trang: | 231 trang. |
Hình thức: | Bìa Mềm. |
Tóm tắt cuốn sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần
Cuốn sách chiến lược Lanchester – Cạnh tranh bằng khoa học thị phần trình bày về nguyên tắc “thắng bại được quyết định bởi tương quan sức mạnh giữa quân ta và quân địch tại tình huống cạnh tranh”. Điều này có nghĩa là kẻ yếu vẫn có thể chiến thắng kẻ mạnh tại tình huống cạnh tranh cụ thể. Các doanh nghiệp yếu hơn có thể áp dụng nguyên tắc này để thắng đối thủ mạnh hơn. Cuốn sách cung cấp những chiến lược và công cụ giúp các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển mạnh kinh doanh, từ nguồn lực nhỏ bé.
Đọc sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần Online miễn phí
Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị PhầnKhi quân số không là điểm mạnh, làm sao để chiến thắng đối phương???Bạn đang là chủ doanh nghiệp khởi nghiệpBạn đang là cấp quản lý trong 1 team kinh doanh muốn phát triển mạnh kinh doanhHay đơn giản bạn chỉ là 1 người đam mê về việc tìm hiểu các chiến lược trong việc phát triển thị phần từ nguồn lực nhỏ béBạn đã bao giờ đặt câu hỏi rằng mình có thể làm gì để thắng đối thủ cạnh tranh trong khi nguồn lực mình yếu hơn họCó 1 câu trả lời chung cho tất cả chiến lược trong 1 trận chiến đó là “thắng bại được quyết định bởi tương quan sức mạnh giữa quân ta và quân địch tại tình huống cạnh tranh”. Đó là 1 nguyên lý rất đơn giản: kẻ mạnh sẽ thắng. Có lẽ các bạn sẽ nghĩ, “nói các điều hiển nhiên như vậy để làm gì!?”. Tuy đó là 1 nguyên lý đơn giản nhưng lại sâu sắc đến khó tin. Chúng ta cùng ngồi lại suy ngẫm thật kỹ ý nghĩa của câu nói này 1 lần nữa nhé.Đầu tiên là 2 cụm từ được nhắc đến trong câu nói trên đó là từ “sức mạnh” trong cụm từ tương quan sức mạnh và “tình huống cạnh tranh”. Đúng vậy, chính 2 cụm từ này làm nên cả một trận chiến, và là cơ hội để kẻ yếu có thể chiến thắng được kẻ mạnh trong giao chiến. “tương quan sức mạnh tại tình huống cạnh tranh” chứ không phải sức mạnh toàn thể. Ý câu nói trên là thắng bại được xác định bằng mối tương quan sức mạnh tại mỗi tình huống cạnh tranh đối chiến. Điều đó có nghĩa là nếu xét về tổng thể sức mạnh có lớn hơn nhưng nếu tại tình huống đối chiến cụ thể yếu hơn thì vẫn có thể thất bại. Ngược lại nếu sức mạnh toàn thể yếu hơn nhưng sức mạnh tại tình huống cạnh tranh cụ thể ưu việt hơn thì sẽ có thể chiến thắng. Và đối thủ yếu hơn vẫn có thể xoay ngược tình thế thắng kẻ mạnh hơn.Quy tắc để các doanh nghiệp yếu hơn có thể thắng đối thủ mạnh hơn xoáy quanh nguyên tắc này. Và đó cũng là ý nghĩa xuyên suốt giúp trong quyển sách “chiến lược lanchester – cạnh tranh bằng khoa học thị phần”
Review sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần
Cuốn sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần là một trong những cuốn sách quan trọng đối với những người đang hoặc sẽ tham gia vào lĩnh vực kinh doanh. Cuốn sách giải thích rõ ràng và chi tiết về cách tiếp cận và chiến lược để thắng trong cuộc chiến thị trường. Điểm mạnh của cuốn sách là hợp lý, dễ hiểu và có rất nhiều ví dụ minh họa. Nó phân tích cách hiểu và sử dụng kinh nghiệm Lanchester để xây dựng chiến lược cạnh tranh bằng khoa học thị trường. Cuốn sách này là một tài liệu đáng giá cho tất cả những người đang muốn hoặc đã bắt đầu hành trình kinh doanh của mình.