Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDF

Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững – 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDF

Cuốn sách Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững – 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả khám phá những yếu tố cốt lõi để tạo ra một doanh nghiệp bền vững và phát triển. Tác giả Josh Bersin cung cấp cho bạn những nguyên tắc quản lý hiệu quả và hướng dẫn cách áp dụng chúng trong doanh nghiệp của bạn. Từ việc tạo đội nhóm, tập trung vào mục đích, đến việc tập trung vào trải nghiệm của nhân viên thay vì chỉ kết quả đầu ra, cuốn sách này giúp bạn hiểu rõ hơn về việc phát triển một doanh nghiệp với sự linh hoạt, phản ứng nhanh hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Cuốn sách này phù hợp cho mọi người, từ doanh nhân đến những người đang muốn trở thành một nhà lãnh đạo tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm cách để phát triển công ty của mình, Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững – 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả sẽ là một công cụ hỗ trợ vô cùng dễ hiểu và hữu ích.

Tải sách Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững – 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững – 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững – 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDF của tác giả Tác giả Josh Bersin được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Tác giả: Josh Bersin.
Người dịch: Như Đài.
Nhà xuất bản: Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 340gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1 cm.
Số trang: 284 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDFĐiểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững - 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả PDF

Tóm tắt cuốn sách Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững – 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả

Cuốn sách “Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững – 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả” giải thích rằng, mặc dù nền kinh tế đang phát triển, tuyển dụng lại khó hơn bao giờ hết vì sự bất an và căng thẳng của nhân viên luôn ở mức cao nhất. Tuy nhiên, các doanh nghiệp có thể áp dụng 7 nguyên tắc quản lý hiệu quả để tạo ra sức hấp dẫn không thể chối từ và giữ cho nhân viên hạnh phúc và sản xuất hiệu quả. Cuốn sách sẽ giúp định hướng và trọng tâm cho các doanh nghiệp, và giúp họ hoạt động có mục đích và có định hướng hơn.

Đọc sách Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững – 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả Online miễn phí

Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững – 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu QuảNền kinh tế đang phát triển, nhưng việc tuyển dụng lại khó hơn bao giờ hết?Các công ty chi hàng tỷ đô cho các phúc lợi và đặc quyền người lao động, nhưng sự bất an và căng thẳng của nhân viên vẫn luôn ở mức cao nhất của mọi thời đạiChúng ta có thể liên lạc với người khác trong vài giây từ bất cứ đâu, nhưng lại cảm thấy lạc lõng và cô đơn, đặc biệt khi làm việc linh hoạt như ngày nay. Điểm mấu chốt tạo ra doanh nghiệp bền vững – 7 Nguyên tắc quản lý hiệu quả sẽ thực sự khiến công ty bạn “có sức hấp dẫn không thể chối từ”, xác định rõ trọng tâm hơn, hoạt động có mục đích và có định hướng hơn.Công ty bạn sẽ trở nên linh hoạt hơn, phản ứng nhanh hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Nhân viên, khách hàng và các bên liên quan khác sẽ bị hút vào công ty bạn như một thỏi nam châm.Điểm mấu chốt tạo ra doanh nghiệp bền vững – 7 Nguyên tắc quản lý hiệu quả1. Là đội nhóm, không phải là hệ thống cấp bậc2. Là làm việc, không phải việc làm3. Là huấn luyện viên, không phải ông chủ4. Là văn hóa, không phải quy tắc5. Là thăng tiến, không phải thăng chức6. Là mục đích, không phải lợi nhuận7. Là trải nghiệm của nhân viên, không phải kết quả đầu raVì sao lại “sức hấp dẫn không thể chối từ”? Hãy hiểu đơn giản chính là việc giải phóng sức mạnh tinh thần của con người, họ có thể phát triển nhanh hơn và xa hơn bao giờ hết. Bởi nếu bạn khiến công ty mình có sức hút đến vậy, những cá nhân sẽ cống hiến, mang lại những đổi mới và giúp công ty phát triển. Nếu bạn bị thụt lại phía sau và nhân viên của bạn cảm thấy nản lòng, băn khoăn, mệt mỏi hoặc xa rời tổ chức, họ sẽ khiến bạn trì trệ, sẽ cản trở và làm suy yếu công ty theo những cách mà bạn có thể không nhận thức được. Đã qua rồi cái thời CEO da trắng, già cỗi gắt gỏng bảo mọi người phải làm gì và buộc mọi người phải chịu trách nhiệm với mục tiêu của họ, đặc biệt trong thời kỳ sắp xếp công việc linh hoạt và nhanh chóng này. Trên thực tế, các nhà lãnh đạo giỏi có nhiều đặc điểm giống các huấn luyện viên thể thao:- Họ truyền đạt một định hướng rõ ràng- Họ có khả năng đánh giá con người tốt.- Họ xây dựng các kế hoạch để giành chiến thắng- Họ tập trung vào việc phát triển con người. Môi trường làm việc có quan trọng không? Nhiều người đi phỏng vấn rất thích được chia sẻ “đi làm trong một môi trường chuyên nghiệp, văn minh, cởi mở”. Rốt cuộc việc chuyên nghiệp có phải chỉ dừng lại ở văn phòng sang xịn mịn, bàn ghế mới cong hay những nhân sự quần áo bóng bẩy thướt tha? Trong cuốn sách, tác giả có chia sẻ 5 khía cạnh để có một văn hóa “sức hấp dẫn không thể chối từ”:1. Môi trường làm việc – trải nghiệm trực tiếp, môi trường xung quanh và trải nghiệm trực tuyến2. Phúc lợi – cách thức tổ chức hỗ trợ về mặt sức khỏe, an toàn và thể chất, tinh thần và tài chính3. Hòa nhập – mức độ đa dạng, cởi mở, gắn kết và minh bạch của môi trường làm việc4. Ghi nhận và khen thưởng – cách công ty đối xử và khen thưởng mọi người5. Tính linh hoạt – nhân viên có chủ động, tự chủ trong việc chọn lựa và tự do hay khôngMột trong 7 nguyên tắc được chia sẻ chính là việc thăng tiến chứ không phải thăng chức. Nếu một công ty hoặc một nhóm quá tập trung vào kết quả đầu ra mà không tập trung vào việc học hỏi và phát triển thì sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Sự dịch chuyển từ hệ thống phân cấp thứ bậc sang đội nhóm sẽ giải phóng năng lượng, sự phụ thuộc và những cam kết. Sự chuyển dịch từ việc làm sang làm việc sẽ trao quyền cho mọi người, giúp họ tái tạo lại bản thân và luôn nỗ lực hết mình. Sự chuyển dịch từ ông chủ sang huấn luyện viên sẽ mang lại cho mọi người và đội ngũ quản lý cảm giác trưởng thành và phát triển. Sự chuyển dịch từ quy tắc sang văn hoa sẽ gắn kết mọi người lại với nhau và thu hút những ứng viên tuyệt vời. Sự chuyển dịch từ thăng chức sang thăng tiến sẽ tạo ra sự hợp tác, phát triển và kỹ năng. Sự chuyển dịch từ lợi nhuận sang mục đích sẽ tạo ra nhiều năng lượng, đam mê và cam kết hơn. Và cuối cùng, sự chuyển dịch từ kết quả dầu ra sang trải nghiệm của nhân viên sẽ thúc đẩy nhân viên tiến về hành trình mang lại giá trị chung.  Tại mỗi nguyên tắc  Josh Bersin đều lồng ghép các tình huống, ví dụ minh họa đến từ thực tế các doanh nghiệp hiện hữu, đan xen đó là những phân tích đánh giá thông qua việc đặt câu hỏi đúng và tư duy “cách làm đúng” để giúp bạn tránh đi vào những vết xe đổ, phác thảo cách các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể tạo ra công ty phát triển bền vững với việc cải thiện sự hài lòng của khách hàng, giữ chân nhân viên và đảm bảo sự linh hoạt trong hoạt động kinh doanh. Ai nên đọc cuốn sách Điểm mấu chốt tạo ra doanh nghiệp bền vững – 7 Nguyên tắc quản lý hiệu quả? – Các giám đốc, nhà đầu tư và các nhà quản lý muốn biến công ty của mình từ tầm thường trở nên phi thường.- Các doanh nhân muốn khởi nghiệp thành công vang đội ngay từ đầu.- Bất cứ muốn trở thành một nhà lãnh đạo tốt, tạo nên một văn hóa doanh nghiệp tốt và những chiến lược tốt.Trong một công ty vĩ đại, lợi nhuận và dòng tiền cũng giống như máu và nước, nhưng chúng không phải mục đích cốt lõi của cuộc sống. Việc có một hệ tư tưởng cốt lõi sẽ giúp công ty vĩ đại trở nên trường tồn. Các công ty này luôn tuân theo việc bảo tồn cái cốt lõi, đồng thời luôn thúc đẩy sự phát triển.  Rõ ràng để tạo nên một công ty thành công và vĩ đại sẽ cần dựa vào nhiều thành phần và yếu tố quan trọng khác nhau, trong đó chúng ta có thể kể đến như vấn đề nhân sự, sự lãnh đạo của người đứng đầu, công nghệ và các quy tắc được áp dụng là gì? Chưa kể, một doanh nghiệp sẽ chỉ thành công nếu như họ biết được điểm mạnh của mình là gì, từ đó đưa ra những chiến lược để phát huy tối đa lợi thế đó trước các đối thủ khác. Chắc chắn những nội dung sâu sắc, thiết thực, logic và có bằng chứng cụ thể của Điểm mấu chốt tạo ra doanh nghiệp bền vững sẽ chuẩn bị hành trang quan trọng cho những ai chuẩn bị khởi nghiệp hay những nhà quản trị biết cách giúp công ty phát triển lên một tầm cao mới. Và ngay cả những ai không có ý định kinh doanh riêng thì cuốn sách này vẫn có thể giúp bạn lĩnh hội những nhận thức và phát triển bản thân vô cùng sâu sắc.

Review sách Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững – 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả

Cuốn sách Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững – 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả là một tài liệu quan trọng đối với những người đang quan tâm đến việc xây dựng và phát triển một doanh nghiệp bền vững. Tác giả Josh Bersin đã cung cấp những giải pháp thực tế và ý tưởng sáng tạo cho các nhà lãnh đạo và nhà quản lý trong việc tạo ra một môi trường làm việc thu hút và giữ chân nhân viên.

Cuốn sách trình bày 7 nguyên tắc quản lý hiệu quả để giúp các doanh nghiệp phát triển, từ cách tạo ra đội nhóm mạnh mẽ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đến việc tập trung vào mục tiêu và trải nghiệm của nhân viên. Tác giả cung cấp rất nhiều tình huống và ví dụ minh họa từ các doanh nghiệp hiện thực, giúp người đọc hiểu rõ hơn về cách áp dụng các nguyên tắc này vào công việc hàng ngày của mình.

Các giám đốc, nhà đầu tư và các nhà quản lý đang tìm cách biến công ty của mình trở nên tốt hơn, cũng như các doanh nhân muốn khởi nghiệp thành công, đều nên đọc cuốn sách này. Nó sẽ giúp họ hiểu được những yếu tố quan trọng cần để phát triển một doanh nghiệp bền vững và tạo ra một văn hóa doanh nghiệp thúc đẩy sự phát triển của công ty. Cuốn sách Điểm Mấu Chốt Tạo Ra Doanh Nghiệp Bền Vững – 7 Nguyên Tắc Quản Lý Hiệu Quả là một tài liệu quý giá cho bất cứ ai muốn trở thành một nhà lãnh đạo tốt và định hướng công ty của mình đi đúng hướng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *