Gam7 Book No.17 - Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDF

Gam7 Book No.17 – Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDF

:
Cuốn sách Gam7 Book No.17 – Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) là một tài liệu rất cần thiết trong thời điểm hiện nay khi suy thoái kinh tế là chủ đề cấp bách nhất. Cuốn sách xác định các kịch bản tiềm năng và những thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt. Tác giả cũng đưa ra câu hỏi về việc giảm giá trong thời gian bão giá và liệu marketing có phải là con dao hai lưỡi cho bài toán chi phí của doanh nghiệp không. Đây là một tài liệu quan trọng và cần thiết dành cho những người kinh doanh, nhà tiếp thị và những ai đang đối mặt với thách thức của thị trường suy thoái. Gam7 Book No.17 hứa hẹn sẽ giúp cho bạn có những chiến lược tốt nhất để đối phó với thời kỳ khó khăn này và bước đà vươn lên thành công trong tương lai.

Tải sách Gam7 Book No.17 – Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Gam7 Book No.17 – Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Gam7 Book No.17 – Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDF của tác giả Tác giả RIO Book được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: RIO Book.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 388gr.
Kích thước: 25.3 x 18.3 x 1 cm.
Số trang: 118 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Gam7 Book No.17 - Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDFGam7 Book No.17 - Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDFGam7 Book No.17 - Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDFGam7 Book No.17 - Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDFGam7 Book No.17 - Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDFGam7 Book No.17 - Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDFGam7 Book No.17 - Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDFGam7 Book No.17 - Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDFGam7 Book No.17 - Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDF

Tóm tắt cuốn sách Gam7 Book No.17 – Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên)

Cuốn sách Gam7 Book No.17 – Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) tập trung vào việc khai thác góc nhìn đa chiều về 3 kịch bản của doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn và cung cấp giải đáp đáng tin cậy cho toàn bộ hoạt động Marketing. Cuốn sách mở ra bối cảnh thực tế của thời kỳ suy thoái kinh tế và định hướng cách thức tối ưu, kết hợp và đầu tư cho từng hoạt động Marketing một cách hiệu quả, cân bằng, cũng như đảm bảo phân bổ hợp lý chi tiêu. Cuốn sách xoay chuyển góc nhìn về suy thoái kinh tế, tự tạo cơ hội cho mình để biến “nguy” thành “cơ”, tạo bước đà vươn lên mạnh mẽ trong tương lai. Cuốn sách chia sẻ nhiều case-study nội địa hữu ích tại thị trường Việt Nam, với sự góp mặt của 14 chuyên gia, tác giả & những đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực của mình. Đây là cuốn sách hữu ích cho các doanh nghiệp trong bối cảnh suy thoái kinh tế.

Đọc sách Gam7 Book No.17 – Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) Online miễn phí

Gam7 Book No.17 – Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên)SUY THOÁI KINH TẾ – Chủ đề cấp bách nhất thời điểm hiện tại – Bạn đã sẵn sàng đối mặt?- Kịch bản nào cho những thách thức được báo trước?- Có nên giảm giá giữa thời kỳ bão giá?- Marketing – Có phải con dao hai lưỡi cho bài toán chi phí của doanh nghiệp?Bối cảnh suy thoái kinh tế đang hiện hữu và ngày càng lan rộng khắp toàn cầu, các doanh nghiệp Việt dù lớn hay nhỏ đều không nằm ngoài phạm vi ảnh hưởng. Lãnh đạo doanh nghiệp cũng như các Marketers nên có nhìn nhận, chiến lược và thực thi thế nào đối với hoạt động Marketing để không chỉ hướng tới mục tiêu tồn tại qua giai đoạn khó khăn mà còn tạo đà vững chắc, sẵn sàng vươn lên trong tương lai?“GAM7 No.17 – Marketing trong thời kỳ suy thoái” tập trung khai thác góc nhìn đa chiều về 3 kịch bản của doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn, cung cấp giải đáp đáng tin cậy cho toàn bộ hoạt động Marketing, áp dụng trực tiếp trong bối cảnh suy thoái kinh tế cấp bách:- Mở ra bối cảnh thực tế của thời kỳ suy thoái cùng vô vàn kịch bản khó lường đang chờ đợi. Liệu nguy cơ biến mất có còn là câu chuyện “để mai tính”?- Định hướng cách thức tối ưu, kết hợp và đầu tư cho từng hoạt động Marketing một cách hiệu quả, cân bằng, cũng như đảm bảo phân bổ hợp lý chi tiêu.- Xoay chuyển góc nhìn về suy thoái kinh tế, tự tạo cơ hội cho mình để biến “nguy” thành “cơ”, tạo bước đà vươn lên mạnh mẽ trong tương lai.- Chia sẻ nhiều case-study nội địa hữu ích tại thị trường Việt Nam, với sự góp mặt của 14 chuyên gia, tác giả & những đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực của mình như Lê Quốc Vinh – Chairman, Le Group of Company, Richard Moore – Founder & CEO, Richard Moore Associates, Phạm Vũ Tùng – Marketing Director, Davines – Tigi Vietnam, Phạm Chí Nhu – CEO, Coolmate,…Đứng trước sự biến động tất yếu của thị trường, bằng tất cả khả năng và sự trân trọng, đội ngũ RIO Book mong muốn lan toả những đóng góp, tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đó chính là động lực mà chúng tôi chia sẻ cùng các chuyên gia để nỗ lực cho ra mắt ấn phẩm GAM7 No.17 – Marketing trong thời kỳ suy thoái.Cùng đón đọc GAM7 No.17 và mở ra một tương lai tươi sáng hơn sau cơn bão suy thoái bạn nhé!

Review sách Gam7 Book No.17 – Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên)

Cuốn sách Gam7 Book No.17 – Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) PDF là một tài liệu hữu ích cho các doanh nghiệp và nhà quản lý trong một thời điểm khó khăn như hiện nay. Cuốn sách đưa ra các câu hỏi cốt yếu về việc đối mặt với kịch bản suy thoái kinh tế, đưa ra các phương pháp và chiến lược để đương đầu và vượt qua những thách thức đó.

Sách nêu rõ vấn đề giảm giá trong thời kỳ bão giá và định hướng đúng đắn cho các doanh nghiệp khi áp dụng chiến lược marketing. Tác giả đã phân tích một cách khách quan mối quan hệ giữa chi phí và marketing, và quan điểm này giúp đưa ra những quyết định khôn ngoan trong việc sử dụng ngân sách marketing.

Gam7 Book No.17 – Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái (Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước Đà Vươn Lên) là một cuốn sách thú vị và hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về marketing trong thời kỳ suy thoái kinh tế. Cuốn sách cung cấp những ý tưởng mới và giúp đưa ra những quyết định khôn ngoan để cải thiện hoạt động kinh doanh của cá nhân và doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *