Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022) PDF

Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022) PDF

Cuốn sách “Giá trong chiến lược kinh doanh” của tác giả Hidenobu Senga là một trong những tài liệu quan trọng để giải quyết vấn đề giá cả trong kinh doanh. Với tư duy sắc bén và kiến thức nền sâu sắc, tác giả đã phân tích kỹ lưỡng và đưa ra những ví dụ cụ thể để giúp độc giả hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing và chính sách giá cả.

Qua năm phần của cuốn sách, tác giả đã giải thích sự khác biệt giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, từ đó làm rõ được những điều cần thiết để có thể bán được sản phẩm với giá tốt nhất. Ngoài ra, cũng trong cuốn sách này, tác giả đã phân tích về tại sao Starbucks lại không hạ giá và điều này mang lại cho độc giả nhiều kiến thức bổ ích để áp dụng vào thực tế kinh doanh.

Với sự phân tích kỹ lưỡng, ví dụ cụ thể và đầy đủ kiến thức, “Giá trong chiến lược kinh doanh” là cuốn sách hữu ích cho những ai đang tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề về giá cả trong kinh doanh.

Tải sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022) PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022) PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022) PDF của tác giả Tác giả Hidennobu Senga được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Tác giả: Hidennobu Senga.
Người dịch: Nguyễn Nhật Linh.
Nhà xuất bản: Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 cm.
Số trang: 228 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022) PDFGiá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022) PDFGiá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022) PDFGiá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022) PDFGiá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022) PDFGiá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022) PDF

Tóm tắt cuốn sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022)

Cuốn sách “Giá trong chiến lược kinh doanh” của tác giả Hidenobu Senga chia làm năm phần, trình bày các kiến thức về giá cả và chiến lược kinh doanh. Phần 1 giúp hiểu rõ khái niệm và công thức giá cả để bán sản phẩm với giá tốt nhất. Phần 2 trình bày tầm quan trọng của giá trị thương hiệu, chi phí biến đổi và biên lợi nhuận trong chiến lược giá cả, ví dụ bằng Starbucks với chiến thuật “không bao giờ giảm giá”. Phần 3 nói về hiệu ứng tâm lý của các chiến dịch khuyến mãi và các công thức tính toán chi tiết. Phần 4 giải thích phương pháp kiếm lời đằng sau chiến thuật giá rẻ, ví dụ như cửa hàng mì Udon tự phục vụ. Phần 5 đưa ra những bí quyết thiết lập giá cả trên nền tảng kiến thức, bao gồm tăng cường “cảm giác con số” và các kiến thức về thị trường giá trong kinh doanh. Cuốn sách là nguồn tài liệu hữu ích cho các doanh nhân trẻ để áp dụng vào chiến lược kinh doanh của mình.

Đọc sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022) Online miễn phí

Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem người tiêu dùng có mua sản phẩm của mình hay không? Nhưng giá cả thế nào mới đúng, khuyến mãi thế nào cho chính xác, cuộc chiến giá cả trên thương trường chưa bao giờ kết thúc. Có kiến thức nền sâu sắc về giá cả trong chiến lược kinh doanh, tác giả Hidenobu Senga đã viết nên cuốn “Giá trong chiến lược kinh doanh” được rất nhiều doanh nhân trẻ đón đọc và đánh giá tích cực.Cuốn sách được chia làm năm phần với sự phân tích kỹ lưỡng và ví dụ cụ thể đã mang lại cho độc giả cái nhìn chân thực mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing và chính sách về giá cả.Phần 1: Nếu chiến lược thay đổi thì giá cả cũng thay đổiCùng lý giải sự khác biệt giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, giữa cửa hàng tiện lợi và chiến lược “My Basket” của siêu thị cỡ nhỏ đã làm rõ ra những nhầm lẫn mà trước đây không ít người kinh doanh gặp phải. Chỉ khi hiểu rõ được khái niệm, tường tận từng công thức giá cả thì khi đó ta mới có thể bán được sản phẩm với giá tốt nhất. Phần 2: Tại sao Starbucks lại không hạ giá?“Giá trị của cốc cà phê được quyết định bởi điều gì?”, “Một tách cà phê tại phòng chờ của khách sạn hạng sang, có giá gấp đôi một tách cà phê ở quán cà phê lâu đời?” là những câu hỏi được đặt ra trong phần này cùng với những kiến thức về tận dụng giá trị thương hiệu, chi phí biến đổi hay biên lợi nhuận. Ví dụ thực tế là thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks trong chiến lược giá cả và xây dựng thương hiệu mở rộng cho độc giả những bài học kinh doanh đắt giá trong chiến thuật “không bao giờ giảm giá” của hãng cà phê trứ danh này.Phần 3: Chiến thuật giá cả tạo cảm giác “muốn mua”Bạn đã từng thấy các chương trình khuyến mãi “Mua một tặng một”, “ Nửa giá cho bộ thứ 2” hay “ Giảm còn x9, xx9, xxx9 nghìn đồng” và không ngần ngại tiêu tiền để tranh thủ mua được món hàng mình thích vì nghĩ rằng mình đang lời thì xin chia buồn với bạn, bạn đã mắc bẫy hiệu ứng tâm lý của của các nhà kinh doanh. Những công thức tính toán chi tiết, những ví dụ cụ thể được đưa ra giúp cho các độc giả hiểu được chiến dịch “khuyến mãi” này đã thắng như thế nào.Phần 4: Phương pháp kiếm lời đằng sau chiến thuật giá rẻ là gì?Nhiều khi bạn băn khoăn những cửa hàng tiện lợi cạnh tranh nhau bằng cách hạ giá rẻ thì lấy đâu ra lợi nhuận.Bằng ví dụ tính toán từ một cửa hàng mì Udon tự phục vụ, độc giả có thể thấy được chiến thuật “bán mì tự phục vụ giá rẻ” cũng hề đơn giản như chúng ta tưởng tượng.Phần 5: Những bí quyết thiết lập giá cả từ những kiến thức thu đượcTăng cường “cảm giác con số” là một trong những bí quyết thiết lập giá cả trên nền tảng kiến thức. Những chiêu bài như “giảm giá khi đăng kí sớm”, “tuần lễ vàng”,v.v đã giúp các nhà doanh nghiệp thu được lợi nhuận không hề nhỏ. Những kiến thức về giá cổ phiếu doanh nghiệp hay sự biến động của giá cổ phiếu trong ngắn hạn nhờ hệ số giá cổ phiếu trên lợi nhuận cũng được tác giả phân tích kỹ lưỡng nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn về thị trường giá trong kinh doanh.

Review sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi (2022)

Cuốn sách “Giá trong chiến lược kinh doanh” của tác giả Hidenobu Senga là một cuốn sách thực sự đáng đọc với những doanh nhân và những ai đang tìm hiểu về chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing. Tác giả đã tỉ mỉ và kỹ lưỡng phân tích từng công thức giá cả để đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp doanh nghiệp bán sản phẩm với giá tốt nhất. Cuốn sách được chia làm năm phần, và các ví dụ cụ thể giúp độc giả hiểu sâu hơn về mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing và chính sách về giá cả. Cuốn sách còn đưa ra những lời khuyên cho doanh nghiệp khi đối mặt với việc hạ giá cạnh tranh, ví dụ Starbucks. Chính vì vậy, cuốn sách “Giá trong chiến lược kinh doanh” là một cuốn sách đáng đọc và cần thiết để doanh nghiệp có thể áp dụng được những chiến lược phù hợp với giá cả để bán sản phẩm của mình hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *