“Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ” là cuốn sách đáng đọc dành cho các doanh nghiệp và nhà quản lý muốn đưa ra chiến lược kinh doanh mới và kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng khách hàng mới và doanh thu trong giai đoạn suy thoái kinh tế. Cuốn sách được viết bởi chuyên gia tư vấn và đào tạo về phát triển kênh phân phối và hệ thống cửa hàng bán lẻ – Tiến sĩ Đào Xuân Khương, là đối tác tư vấn và đào tạo của rất nhiều các tập đoàn lớn trên thế giới và Việt Nam.
Sách được chia thành ba phần: Mô hình xây dựng chiến lược kinh doanh; Mô hình xây dựng kế hoạch kinh doanh; Mô hình thực thi các hoạt động kinh doanh. Cuốn sách không chỉ đề cập đến lý thuyết mà còn đưa ra các giải pháp gợi mở để áp dụng vào tình huống thực tế của doanh nghiệp.
Với nội dung dễ hiểu, ví dụ minh họa và gợi ý giải pháp thực tiễn, cuốn sách này sẽ là một nguồn thông tin vô cùng hữu ích cho chủ doanh nghiệp, ban điều hành công ty và quản lý các phòng ban.
Tải sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF
Bạn có thể đọc cuốn sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF của tác giả Tác giả TS Đào Xuân Khương được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.
Nhập mật khẩu để mở khóa liên kết
Tác giả: | TS Đào Xuân Khương. |
Nhà xuất bản: | Công Thương. |
Năm xuất bản: | 2023. |
Ngôn ngữ: | Tiếng Việt. |
Trọng lượng: | 230gr. |
Kích thước: | 20.5 x 13 x 0.9 cm. |
Số trang: | 180 trang. |
Hình thức: | Bìa Mềm. |
Tóm tắt cuốn sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ
Cuốn sách “Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ” là một hướng dẫn hữu ích cho các doanh nghiệp và nhà quản lý về cách đưa ra chiến lược kinh doanh mới và lập kế hoạch kinh doanh nhằm tăng khách hàng mới và doanh thu trong thời kỳ khó khăn kinh tế. Cuốn sách được chia thành ba phần, bắt đầu từ xây dựng chiến lược kinh doanh, sau đó là lập kế hoạch kinh doanh và cuối cùng là thực hiện các hoạt động kinh doanh hàng ngày. Đây là một cuốn sách hữu ích để giúp doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn đang gặp phải.
Đọc sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Online miễn phí
Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và NhỏCuốn sách được viết dựa trên nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà quản lý muốn đưa ra chiến lược kinh doanh mới và kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng khách hàng mới và doanh thu trong giai đoạn suy thoái kinh tế nhưng chưa biết làm gì và như thế nào để bắt đầu quá trình thay đổi.Quá trình lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả theo quan điểm của tác giả thường bắt đầu từ xây dựng chiến lược kinh doanh; sau đó bắt tay vào lập kế hoạch kinh doanh năm, quý, tháng, tuần; và cuối cùng là thực thi các hoạt động kinh doanh hàng ngày.Để tháo gỡ những khó khăn mà doanh nghiệp mình đang mắc phải, đây sẽ là một cuốn sách vô cùng hữu dụng.Nội dung cuốn sách được chia làm ba phần:- Phần 1: Mô hình xây dựng chiến lược kinh doanh- Phần 2: Mô hình xây dựng kế hoạch kinh doanh- Phần 3: Mô hình thực thi các hoạt động kinh doanhPhương phương viết cuốn sáchCuốn sách được tác giả viết dựa trên việc nghiên cứu các mô hình học thuật, tổng kết thực tiễn dựa trên trải nghiệm điều hành và tư vấn quản lý kinh doanh, đưa ra các giải pháp gợi mở để áp dụng. Cuốn sách được viết theo ba bước sau:- Bước 1: Dựa vào các mô hình chuẩn mực mang tính học thuật cao- Bước 2: Giải thích mô hình dễ hiểu nhất và ví dụ minh họa cho độc giả- Bước 3: Gợi ý giải pháp áp dụng vào các tình huống thực tiễn của doanh nghiệp, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm điều hành và tư vấn kinh doanh của tác giả trong 20 năm qua.Ai nên đọc cuốn sách này:- Chủ doanh nghiệp- Ban điều hành công ty- Quản lý các phòng banVề tác giả:Tiến sĩ Đào Xuân Khương là chuyên gia tư vấn, đào tạo về phát triển kênh phân phối và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Tiến sĩ Khương là đối tác tư vấn và đào tạo của rất nhiều các tập đoàn lớn trên thế giới và Việt Nam. Các tập đoàn đa quốc gia có thể kể đến như Castrol, Piaggio, Nestle, K+, Panasonic, Denso, Saint-Gobain… Các tập đoàn Nhà nước có thể kể đến như Vinaphone, VietinBank, Vicem, VTC, Viettel, VNPost… Các tập đoàn tư nhân tiêu biểu là Vingroup, FPT, Vĩnh Tường, Tân Á Đại Thành, TNG, PNJ, Canifa…Ngoài ra, ông còn là Chủ tịch Học viện bán lẻ và phân phối KCP. Ông được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về phân phối và bán lẻ. Ông bảo vệ thành công luận án tiến sĩ về bán lẻ hiện đại năm 2014, thạc sĩ quản trị kinh doanh về kênh phân phối năm 2009. Tiến sĩ Khương nghiên cứu bán lẻ hiện đại tại Đức năm 2008 và nghiên cứu marketing tại Mỹ năm 2007. Ông từng là giảng viên cộng tác tham gia giảng dạy các chương trình cử nhân, thạc sĩ của các trường đại học và viện quản trị kinh doanh lớn ở Việt Nam như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học kinh tế – Đại học Quốc gia, Viện quản trị kinh doanh FSA, Đại học FPT…Trước khi chuyên tâm làm công tác tư vấn và đào tạo chuyên sâu về phân phối – bán lẻ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ông từng là Giám đốc điều hành siêu thị Melinh Plaza với quy mô hơn 10.000m2, hơn 13 ngành hàng và trên 500 nhân viên. Ông cũng từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Kowil với các nhãn hiệu như Winny và Owen. Trước đó, ông trải qua vị trí Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Phú Thái – tập đoàn tư nhân tập trung vào phân phối với hơn 12 trung tâm kinh doanh. Công việc mà ông gắn bó hơn 5 năm là giám đốc bán hàng của P&G Việt nam với các nhãn hàng như Rejoice, Pantene, Tide, Downy, Pamper.
Review sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ
Cuốn sách “Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ” của tác giả Đào Xuân Khương là một nguồn tài liệu hữu ích cho các doanh nghiệp và nhà quản lý muốn đưa ra chiến lược kinh doanh mới và kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng khách hàng mới và doanh thu trong giai đoạn suy thoái kinh tế. Cuốn sách được viết dựa trên việc nghiên cứu các mô hình học thuật, tổng kết thực tiễn dựa trên trải nghiệm điều hành và tư vấn quản lý kinh doanh, đưa ra các giải pháp gợi mở để áp dụng.
Những ai nên đọc cuốn sách này là chủ doanh nghiệp, ban điều hành công ty và quản lý các phòng ban. Tác giả Đào Xuân Khương là một chuyên gia hàng đầu Việt Nam về phân phối và bán lẻ. Với kinh nghiệm điều hành và tư vấn kinh doanh trong hơn 20 năm, ông đưa ra các giải pháp áp dụng vào các tình huống thực tiễn của doanh nghiệp, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm và nghiên cứu của mình trong lĩnh vực này.
Cuốn sách được chia thành ba phần mô hình xây dựng chiến lược kinh doanh, mô hình xây dựng kế hoạch kinh doanh, và mô hình thực thi các hoạt động kinh doanh. Đây là quy trình lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả theo quan điểm của tác giả. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng giải thích mô hình dễ hiểu nhất và ví dụ minh họa cho độc giả, giúp người đọc dễ dàng hiểu và áp dụng vào thực tế.
Tóm lại, cuốn sách “Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ” là một tài liệu cần thiết cho các doanh nghiệp và nhà quản lý muốn đưa ra chiến lược kinh doanh mới và kế