Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) PDF

Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) PDF

Cuốn sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) là một tài liệu hữu ích cho các chuyên viên khách hàng trong ngành ngân hàng Việt Nam. Với việc thị trường hiện nay không thuận lợi, nhiều nhân viên ngân hàng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng để bán sản phẩm và đạt được KPIs hàng tháng.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm hiểu những cách thức tìm kiếm khách hàng hiệu quả, từ việc tìm kiếm trên mạng đến việc kết nối với các đối tác và khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng sẽ hướng dẫn bạn các kỹ năng trình bày, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

Với kinh nghiệm của tác giả và những chia sẻ trong cuốn sách, bạn sẽ có được một bộ kỹ năng giúp bạn thành công trong công việc của mình. Hãy đọc Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) để trở thành một chuyên viên khách hàng thành công và nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn.

Tải sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) PDF của tác giả Tác giả Trịnh Minh Thảo được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Tác giả: Trịnh Minh Thảo.
Nhà xuất bản: Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 295gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 1.2 cm.
Số trang: 258 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) PDFNgân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) PDFNgân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) PDFNgân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) PDFNgân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) PDFNgân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) PDFNgân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) PDF

Tóm tắt cuốn sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản)

Cuốn sách “Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu?” giải quyết vấn đề chính của các chuyên viên khách hàng – tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và áp dụng các phương pháp khai thác hiệu quả. Trong bối cảnh thị trường không thuận lợi với các ngân hàng bán lẻ Việt Nam, các chuyên viên khách hàng gặp khó khăn trong việc đạt KPIs và kết quả bán hàng. Cuốn sách chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế thành công, bao gồm các nguồn khách hàng tiềm năng và phương pháp khai thác. Điểm mạnh của cuốn sách là các câu chuyện điển hình giúp đọc giả nắm bắt nội dung dễ dàng. Tuy nhiên, đọc sách không đủ, đòi hỏi thực hành và áp dụng để đạt được kết quả bán hàng tốt hơn.

Đọc sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) Online miễn phí

Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản)Không có khách hàng để bán!Đó là lý do chính khiến một bộ phận chuyên viên khách hàng chưa hoàn thành KPIs hàng tháng, kết quả bán đạt thấp và năng suất thì còn xa so với mức kỳ vọng.Vâng! Không phải do sản phẩm, giá cả hay chính sách ngân hàng mà bởi vì các bạn chưa biết tìm khách hàng ở đâu và làm như thế nào. Đặc biệt trong điều kiện thị trường không được thuận lợi.Thời gian vừa qua, cùng với sự chững lại của giao dịch bất động sản, quy định của ngân hàng nhà nước về việc hạn chế cho vay trung dài hạn đã có tác động trực tiếp đến tình hình kinh doanh các ngân hàng bán lẻ Việt Nam.Đối tượng chịu ảnh hưởng ngay tức thì đó chính là lực lượng chuyên viên khách hàng, một thời quen với cho vay bất động sản – khi giao dịch ít dần, khách hàng thưa vắng, đa số các bạn bắt đầu loay hoay chẳng biết bắt đầu từ đâu.Mặc dù các ngân hàng cũng đã nhanh chóng ban hành các chính sách thúc đẩy tín dụng ngắn hạn hoặc các gói cho vay phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh – nhưng do ít khi làm, nên các bạn gặp nhiều khó khăn.Nhiều bạn muốn chuyển sang cho vay ô tô nhưng chẳng biết cách nào đặt vấn đề hợp tác với các đại lý. Số khác muốn phục vụ tiểu thương – nhưng nghĩ tới việc phải đến các chợ đầu mối tiếp thị là nản chí. Nhìn thấy mảng nào cũng khó nên xuống tinh thần. Đối với bảo hiểm, thẻ tín dụng, huy động trước giờ các bạn chưa thực sự quyết liệt nên cũng dè dặt khi phải mời chào.Nguồn khách hàng ở đâu? Khai thác như thế nào? Phương pháp tiếp cận hiệu quả? Đó là bao nhiêu thắc mắc không nhiều bạn có câu trả lời.‘NGÂN HÀNG BIẾT TÌM KHÁCH HÀNG Ở ĐÂU?’ thảo luận về các nguồn khách hàng tiềm năng, chia sẻ về các phương pháp khai thác với nhiều kinh nghiệm thực tế thành công. Một số chương trong cuốn sách có sử dụng minh hoạ là các icon nhằm giúp bạn đọc dễ nắm bắt nội dung. Điều đặc biệt, cuốn sách có nhiều câu chuyện điển hình để làm rõ một ý quan trọng: nếu quyết tâm làm thì trong điều kiện nào cũng có giải pháp.Vấn đề là nếu bạn chỉ đọc thôi thì kết quả bán cũng không thay đổi được mà các hãy mạnh dạn thực hành, áp dụng các kinh nghiệm hoặc nếu nảy ra ý tưởng gì hay hãy làm luôn. Cứ thực hành rồi rút kinh nghiệm dần, chắc chắn kết quả sẽ có và kỹ năng cá nhân cũng sẽ tốt hơn.

Review sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản)

Cuốn sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) là một tài liệu hữu ích cho các chuyên viên khách hàng trong ngành ngân hàng. Cuốn sách tập trung vào vấn đề quan trọng nhất đó là tìm khách hàng. Tác giả đã cung cấp cho người đọc những khía cạnh cần thiết để hiểu rõ về thị trường và cách thức tìm kiếm khách hàng trong điều kiện thị trường khó khăn. Đặc biệt, cuốn sách còn giới thiệu những kỹ năng và chiến lược tìm kiếm khách hàng hiệu quả. Với nội dung bổ ích cùng cách viết súc tích, rõ ràng, bạn đọc có thể dễ dàng tiếp cận và áp dụng những kiến thức trong cuốn sách vào công việc của mình. Tóm lại, cuốn sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? (Tái Bản) PDF là một trong những tài liệu đáng đọc cho các chuyên viên khách hàng trong ngành ngân hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *