Chuyên mục lưu trữ: Kinh Tế

Content Đúng Là King (Tái Bản 2021) PDF

Content Đúng Là King (Tái Bản 2021) PDF

Cuốn sách “Content Đúng Là King” sẽ giúp bạn xây dựng một chiến lược content marketing hiệu quả mà không tốn 1 đồng quảng cáo. Với những tuyệt chiêu sáng tạo của tác giả Dan Norris, bạn sẽ hiểu được content marketing là gì và làm thế nào để thực hiện một chiến lược thành công.

Cuốn sách cung cấp cho bạn một mô hình ba bước đơn giản để tập trung vào những điều đúng đắn, chứ không phải viết hằng ngày mà không hiệu quả. Bạn sẽ được cung cấp các mô hình và tư liệu quý giá để áp dụng vào công việc kinh doanh của mình.

Với kinh nghiệm của Dan Norris, một bậc thầy về content marketing và khởi nghiệp, bạn sẽ thấy được phần thưởng xứng đáng từ những nỗ lực content marketing của mình. Cuốn sách này phù hợp với các blogger, nhà tiếp thị nội dung, doanh nhân hay quản lý marketing.

Năm 2013, Dan Norris được bình chọn là blogger viết về doanh nghiệp nhỏ số 1 tại Úc và còn là tác giả bán chạy nhất trên Amazon với cuốn sách “7 ngày khởi nghiệp”. Với “Content Đúng Là King”, bạn sẽ có được những tuyệt chiêu content marketing mà anh đã áp dụng thành công và đạt mức doanh thu 90.000 đô la Úc một tháng gần như không tốn chi phí quảng cáo. Đây chắc chắn là một cuốn sách không thể bỏ lỡ cho những người quan tâm đến content marketing.

Tải sách Content Đúng Là King (Tái Bản 2021) PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Content Đúng Là King (Tái Bản 2021) PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Content Đúng Là King (Tái Bản 2021) PDF của tác giả Tác giả Dan Norris được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Tác giả: Dan Norris.
Người dịch: Ngô Lan Hương.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Công Thương.
Năm xuất bản: 2021.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 20.5 x 13 cm.
Số trang: 241 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Content Đúng Là King (Tái Bản 2021) PDFContent Đúng Là King (Tái Bản 2021) PDFContent Đúng Là King (Tái Bản 2021) PDFContent Đúng Là King (Tái Bản 2021) PDFContent Đúng Là King (Tái Bản 2021) PDFContent Đúng Là King (Tái Bản 2021) PDFContent Đúng Là King (Tái Bản 2021) PDF

Tóm tắt cuốn sách Content Đúng Là King (Tái Bản 2021)

Cuốn sách “Content Đúng Là King” của tác giả Dan Norris giúp độc giả hiểu và thực hành content marketing hiệu quả. Tác giả cung cấp một mô hình ba bước đơn giản để thực hiện content marketing thành công và cung cấp một số mô hình và tư liệu quý giá để áp dụng vào công việc kinh doanh. Cuốn sách này sẽ giúp cho các blogger, nhà tiếp thị nội dung, doanh nhân và quản lý marketing hiểu được tính chất và phương pháp thực hiện content marketing để đạt được phần thưởng xứng đáng. Tác giả Dan Norris là một chuyên gia về content marketing và khởi nghiệp, công ty của anh không tốn chi phí quảng cáo nhưng vẫn đạt được mức doanh thu 90.000 đô la Úc một tháng, năm 2013 anh được bình chọn là blogger viết về doanh nghiệp nhỏ số 1 tại Úc.

Đọc sách Content Đúng Là King (Tái Bản 2021) Online miễn phí

Xây dựng một doanh nghiệp hàng triệu đôla, mà không tốn 1 đồng quảng cáo. Tại sao không? Với những tuyệt chiêu Content Marketing trong cuốn bí kíp này, bạn sẽ còn làm được nhiều hơn thế!Cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt được một số điều: Trước tiên, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được content marketing là gì và làm thế nào để một chiến lược content marketing trở nên hiệu quả. Bạn có thể sẽ nhận ra rằng mình không phù hợp với công việc này, hoặc sẽ nhảy cẫng lên đầy hứng khởi. Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn cần phải hiểu về content marketing trước khi quyết định mọi thứ.Hai là bạn sẽ học được một mô hình ba bước đơn giản để thực hiện content marketing thành công. Nó sẽ giúp bạn tập trung vào những điều đúng đắn, chứ không phải cứ cặm cụi “viết hằng ngày”.Và hơn cả, tác giả sẽ khiến cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn bằng việc cung cấp một số mô hình và tư liệu quý giá mà bạn có thể dễ dàng tải về. Bạn có thể ngay lập tức áp dụng vào công việc kinh doanh của mình, để xây dựng được chiến lược content marketing hiệu quả.Dù bạn là một blogger, nhà tiếp thị nội dung, doanh nhân hay quản lý marketing, cuốn sách này sẽ giúp bạn thấy được phần thưởng bạn xứng đáng được nhận từ những nỗ lực content marketing của mình.Về tác giả:Dan Norris là bậc thầy về content marketing và khởi nghiệp. Nhờ những tuyệt chiêu sáng tạo content ưu việt, công ty của anh đạt mức doanh thu 90.000 đô la Úc một tháng, mà gần như không tốn chi phí quảng cáo. Năm 2013, Dan Norris được bình chọn là blogger viết về doanh nghiệp nhỏ số 1 tại Úc. Anh còn là tác giả cuốn sách bán chạy nhất trên Amazon 7 ngày khởi nghiệp…  

Review sách Content Đúng Là King (Tái Bản 2021)

Content Đúng Là King (Tái Bản 2021) là một cuốn sách rất hữu ích cho những ai quan tâm đến content marketing và muốn tăng cường hiệu quả trong việc kinh doanh của họ. Cuốn sách cung cấp một số tuyệt chiêu content marketing để giúp bạn xây dựng doanh nghiệp hàng triệu đô la mà không tốn một đồng quảng cáo nào.

Các mô hình và tư liệu quý giá cung cấp trong cuốn sách sẽ giúp bạn tập trung vào những điều đúng đắn cần làm để đạt được mục tiêu của mình, đồng thời cũng giúp cho cuộc sống của bạn trở nên đơn giản hơn trong việc áp dụng chiến lược content marketing.

Điều quan trọng nhất, cuốn sách cho thấy phần thưởng rất đáng giá của việc tập trung vào content marketing. Tác giả đã cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích và làm cho các vấn đề khó hiểu trở nên dễ hiểu hơn, giúp bạn áp dụng các chiến lược content marketing một cách thành công.

Với những ai là blogger, nhà tiếp thị nội dung, doanh nhân hay quản lý marketing, cuốn sách này sẽ là một nguồn tài nguyên quý giá và giúp bạn thấy được giá trị của content marketing trong kinh doanh. Tóm lại, đây là một cuốn sách nên đọc đối với những ai muốn tăng cường hiệu quả content marketing của mình.

Chiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDF

Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDF

Cuốn sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần là một tài liệu tuyệt vời cho những người muốn phát triển kinh doanh của mình và tìm hiểu về các chiến lược thị trường hiệu quả. Với nội dung chính là những kiến thức về lý thuyết Lanchester, cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về các chiến lược lập kế hoạch và phát triển thị phần từ nguồn lực nhỏ bé. Chưa bao giờ là quá muộn để trau dồi kiến thức về thị trường và đưa ra những quyết định thông minh để tăng doanh số và lợi nhuận của doanh nghiệp. Hãy đọc sách và biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

Tải sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDF của tác giả Tác giả Masafumi Fukunaga được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Kinh Tế TP.Hồ Chí Minh.

Tác giả: Masafumi Fukunaga.
Người dịch: Thu Thủy.
Nhà xuất bản: Kinh Tế TP.Hồ Chí Minh.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 278gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 1.1 cm.
Số trang: 231 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Chiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDFChiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDFChiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDFChiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDFChiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDFChiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDFChiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần PDF

Tóm tắt cuốn sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần

Cuốn sách chiến lược Lanchester – Cạnh tranh bằng khoa học thị phần trình bày về nguyên tắc “thắng bại được quyết định bởi tương quan sức mạnh giữa quân ta và quân địch tại tình huống cạnh tranh”. Điều này có nghĩa là kẻ yếu vẫn có thể chiến thắng kẻ mạnh tại tình huống cạnh tranh cụ thể. Các doanh nghiệp yếu hơn có thể áp dụng nguyên tắc này để thắng đối thủ mạnh hơn. Cuốn sách cung cấp những chiến lược và công cụ giúp các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển mạnh kinh doanh, từ nguồn lực nhỏ bé.

Đọc sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần Online miễn phí

Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị PhầnKhi quân số không là điểm mạnh, làm sao để chiến thắng đối phương???Bạn đang là chủ doanh nghiệp khởi nghiệpBạn đang là cấp quản lý trong 1 team kinh doanh muốn phát triển mạnh kinh doanhHay đơn giản bạn chỉ là 1 người đam mê về việc tìm hiểu các chiến lược trong việc phát triển thị phần từ nguồn lực nhỏ béBạn đã bao giờ đặt câu hỏi rằng mình có thể làm gì để thắng đối thủ cạnh tranh trong khi nguồn lực mình yếu hơn họCó 1 câu trả lời chung cho tất cả chiến lược trong 1 trận chiến đó là “thắng bại được quyết định bởi tương quan sức mạnh giữa quân ta và quân địch tại tình huống cạnh tranh”. Đó là 1 nguyên lý rất đơn giản: kẻ mạnh sẽ thắng. Có lẽ các bạn sẽ nghĩ, “nói các điều hiển nhiên như vậy để làm gì!?”. Tuy đó là 1 nguyên lý đơn giản nhưng lại sâu sắc đến khó tin. Chúng ta cùng ngồi lại suy ngẫm thật kỹ ý nghĩa của câu nói này 1 lần nữa nhé.Đầu tiên là 2 cụm từ được nhắc đến trong câu nói trên đó là từ “sức mạnh” trong cụm từ tương quan sức mạnh và “tình huống cạnh tranh”. Đúng vậy, chính 2 cụm từ này làm nên cả một trận chiến, và là cơ hội để kẻ yếu có thể chiến thắng được kẻ mạnh trong giao chiến. “tương quan sức mạnh tại tình huống cạnh tranh” chứ không phải sức mạnh toàn thể. Ý câu nói trên là thắng bại được xác định bằng mối tương quan sức mạnh tại mỗi tình huống cạnh tranh đối chiến. Điều đó có nghĩa là nếu xét về tổng thể sức mạnh có lớn hơn nhưng nếu tại tình huống đối chiến cụ thể yếu hơn thì vẫn có thể thất bại. Ngược lại nếu sức mạnh toàn thể yếu hơn nhưng sức mạnh tại tình huống cạnh tranh cụ thể ưu việt hơn thì sẽ có thể chiến thắng. Và đối thủ yếu hơn vẫn có thể xoay ngược tình thế thắng kẻ mạnh hơn.Quy tắc để các doanh nghiệp yếu hơn có thể thắng đối thủ mạnh hơn xoáy quanh nguyên tắc này. Và đó cũng là ý nghĩa xuyên suốt giúp trong quyển sách “chiến lược lanchester – cạnh tranh bằng khoa học thị phần”

Review sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần

Cuốn sách Chiến Lược Lanchester – Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần là một trong những cuốn sách quan trọng đối với những người đang hoặc sẽ tham gia vào lĩnh vực kinh doanh. Cuốn sách giải thích rõ ràng và chi tiết về cách tiếp cận và chiến lược để thắng trong cuộc chiến thị trường. Điểm mạnh của cuốn sách là hợp lý, dễ hiểu và có rất nhiều ví dụ minh họa. Nó phân tích cách hiểu và sử dụng kinh nghiệm Lanchester để xây dựng chiến lược cạnh tranh bằng khoa học thị trường. Cuốn sách này là một tài liệu đáng giá cho tất cả những người đang muốn hoặc đã bắt đầu hành trình kinh doanh của mình.

Steve Jobs - Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDF

Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDF

Cuốn sách “Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021)” là một tác phẩm đặc biệt để tưởng nhớ người hùng vĩ đại của công nghệ thông tin – Steve Jobs. Được thực hiện bởi một nhóm người Việt say mê công nghệ thông tin, cuốn sách cung cấp những góc nhìn, phân tích sắc nét về bí mật của những khác biệt tạo nên thành công của Jobs. Từ những câu nói đầy cảm hứng cho đến những câu chuyện cảm động, tác giả đã truyền tải đến độc giả những thông điệp cuộc sống đầy ý nghĩa. Kết quả là một tác phẩm độc đáo và sâu sắc về một người đã thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp cùng với tầm nhìn của anh ấy về tương lai. Đây là cuốn sách đầu tiên trên thế giới đưa ra và phân tích 13 điểm khác biệt của Steve Jobs tạo nên những đột phá của nhiều sản phẩm vượt trội của Apple. Nếu bạn yêu công nghệ hoặc muốn biết thêm về một người đã thay đổi thế giới, cuốn sách này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Tải sách Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDF của tác giả Tác giả Steve Jobs được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp TPHCM.

Tác giả: Steve Jobs.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Tổng Hợp TPHCM.
Năm xuất bản: 2021.
Trọng lượng: 360gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 1.4 cm.
Số trang: 317 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Steve Jobs - Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDFSteve Jobs - Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDFSteve Jobs - Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDFSteve Jobs - Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDFSteve Jobs - Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDFSteve Jobs - Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDFSteve Jobs - Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDF

Tóm tắt cuốn sách Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021)

Cuốn sách “Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt” là sản phẩm của một nhóm người Việt đam mê công nghệ thông tin, được khởi nguồn từ câu Slogan của Steve Jobs đặt cho Apple – “Think Different”. Cuốn sách không chỉ tưởng nhớ đến nhân vật vĩ đại trong ngành công nghệ thông tin mà còn phân tích sâu sắc những khác biệt tạo nên thành công của Steve Jobs, cùng các thông điệp cuộc sống. Cuốn sách đưa ra 13 điểm khác biệt của Steve Jobs tạo nên những đột phá của nhiều sản phẩm vượt trội của Apple. Sách được viết bởi các fan cuồng của Steve Jobs, đã thức trắng nhiều đêm để hoàn thành trong suốt hai tháng kể từ ngày ông mất. “Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt” là cuốn sách đầu tiên trên thế giới phân tích những điểm khác biệt này của Steve Jobs.

Đọc sách Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) Online miễn phí

Khác hẳn với các cuốn sách khác đã từng biên dịch, xuất bản tại Việt Nam về người hùng gắn với biểu tượng quả táo của Apple, “Steve Jobs – Sức mạnh của sự khác biệt” được thực hiện bởi một nhóm người Việt say mê công nghệ thông tin, khởi nguồn từ câu Slogan nổi tiếng thế giới gây nhiều tranh cãi của Steve đặt cho Apple: Thing Different . Nhóm “fan cuồng” này đã thức trắng nhiều đêm trong suốt hai tháng, kể từ ngày mất của Steve Jobs, để hoàn thành cuốn sách.“Steve Jobs – sức mạnh của sự khác biệt” không chỉ là cuốn sách đặc biệt tưởng nhớ người hùng vĩ đại của công nghệ thông tin mà còn là những góc nhìn, phân tích sắc nét về bí mật của những khác biệt tạo nên thành công của Steve, cùng nỗi đồng cảm với bạn đọc trong cuộc chiêm nghiệm sâu sắc những thông điệp cuộc sống.Những khác biệt của Steave Jobs: Học cao không chí chẳng ích gì “Muốn thành công phải dám thất bại chín lần” Máy tính sau này chẳng cao siêu gì hơn chiếc xe đạp Thà làm hải tặc còn hơn gia nhập hải quân Chỉ tuyển những người “đỉnh của đỉnh” Không có chi tiết nào dù nhỏ nhất là tầm thường Thành công đến từ những đểm tình cờ Độc đoán và đam mê tạo ra sự tuyệt hảo Kinh doanh không phải là chiều theo ý khách hàng Không chỉ đi trước, phải vượt xa thiên hạ Cái chết là động lực sáng tạo Không bao giờ dừng lại Không hài lòng cả những gì hòan hảo.Đây là cuốn sách đầu tiên trên thế giới đưa ra và phân tích 13 điểm khác biệt của Steave Jobs tạo nên những đột phá của nhiều sản phẩm vượt trội của Apple.

Review sách Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021)

Cuốn sách Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDF là một tác phẩm đặc biệt tưởng nhớ người hùng vĩ đại của công nghệ thông tin. Tác giả đã phân tích sắc nét về bí mật của những khác biệt tạo nên thành công của Steve Jobs, cùng nỗi đồng cảm với bạn đọc trong cuộc chiêm nghiệm sâu sắc những thông điệp cuộc sống. Cuốn sách bao gồm 13 điểm khác biệt của Steve Jobs tạo nên những đột phá của nhiều sản phẩm vượt trội của Apple. Điều đáng nể của cuốn sách là nhóm “fan cuồng” đã thức trắng nhiều đêm trong suốt hai tháng, kể từ ngày mất của Steve Jobs, để hoàn thành cuốn sách. Đó là một sự tôn trọng rất cao đối với tài năng và đóng góp của Steve Jobs với ngành công nghiệp công nghệ thông tin. Cuốn sách này đáng để đọc cho những người yêu thích công nghệ và tìm hiểu về những bài học kinh nghiệm từ cuộc đời của Steve Jobs.

Content Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023) PDF

Content Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023) PDF

Bạn đã từng muốn viết một câu chuyện thật đẹp và sâu sắc, để khiến người ta rung động và tìm thấy giá trị thực sự của cuộc sống? Cuốn sách Content Và Nghệ Thuật Story Telling sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Với việc thay đổi cách nghĩ và hiểu về mỗi người trong chúng ta, bạn sẽ có một cuộc đời mới, những quan niệm mới và cách nhìn nhận về người ta khác biệt hơn.

Chỉ cần bạn có tâm hồn và trái tim sống động, bạn có thể viết nội dung và kể chuyện hay, để truyền đạt thông điệp về tình yêu, sự hy vọng và sự tử tế đến với những người đang cần đến đó. Bằng sự chân thành và tâm huyết, bạn có thể giúp người đọc giải toả nội tâm của họ. Quả thật, viết nội dung không chỉ là để thu hút độc giả, mà là để trị liệu cho trái tim tổn thương của mỗi người, và lấy lại niềm tin vào cuộc sống.

Với việc đăng bản tái bản năm 2023, cuốn sách Content Và Nghệ Thuật Story Telling hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về việc viết và sáng tác. Bạn sẽ được khám phá mọi khía cạnh của nghệ thuật kể chuyện và cách sử dụng nội dung để ảnh hưởng đến tâm trạng của độc giả, từ việc xây dựng nhân vật đến cách đặt khung cảnh và tạo cảm hứng. Đọc sách và áp dụng những kỹ năng này, bạn sẽ trở thành một nhà văn thực thụ và kể được những câu chuyện tuyệt vời nhất trong cuộc đời.

Tải sách Content Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023) PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Content Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023) PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Content Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023) PDF của tác giả Tác giả Bát Nhã được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Tác giả: Bát Nhã.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 659gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 3 cm.
Số trang: 628 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Content Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023) PDFContent Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023) PDFContent Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023) PDFContent Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023) PDFContent Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023) PDFContent Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023) PDFContent Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023) PDF

Tóm tắt cuốn sách Content Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023)

Cuốn sách “Content Và Nghệ Thuật Story Telling” sẽ giúp bạn thay đổi cách nghĩ và hiểu về mỗi người trong chúng ta. Qua việc viết một câu chuyện, ta có thể chạm đến những điều sâu kín nhất của bản thân mình và đánh đổi để đạt được niềm vui và chiến thắng vinh quang. Cuốn sách này sẽ giúp bạn có một cuộc đời mới, cách nghĩ mới và quan niệm khác về người ta.

Đọc sách Content Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023) Online miễn phí

Content Và Nghệ Thuật Story TellingTrong quá trình xâm nhập vực thẳm của tâm thức, chúng ta sẽ chạm đến những điều sâu kín nhất của mình, chúng ta có thể phải đánh đổi. Nhiều khi tìm ra chính mình có một cái giá rất đắtTuy thế, hành trình càng hung hiểm thì niềm vui càng lớn, chiến thắng càng vinh quangViết một câu chuyện cũng là một hành trình, đơn giản hơn thế, và Vinh Quang tương đương. Đây không phải điều gì xa vời đâu. Vào ngày bạn có thể bước chân vào thế giới câu chuyện, khiến người ta xoay vòng trong vũ điệu của tình tiết, nhân vật, sản phẩm, ngày đó bạn sẽ hiểuCuốn sách này sẽ giúp bạn thay đổi cách nghĩ, nó giống nhưu cách hiểu về mỗi người trong chúng ta. Nó sẽ thay đổi cách chúng ta có một cuộc đời mới, cách nghĩ mới, quan niệm của chúng ta đối với người ta cũng khácViết content không phải để câu khách, viết để trị liệu cho trái tim tổn thương của mỗi người và trị liệu cho trái tim của người khác. Chỉ cần bạn có một năng lượng sống thật tốt, chỉ cần bạn hướng đến nó, bạn có thể viết, bạn có thể viết hay được, bạn có thể làm cho người ta rung độngChỉ ai quan tâm đến trái tim của người phải nghe, phải đọc những thông điệp chi chít nổi lên hằng ngày, ai thật sự vì người khác, mới có thể nói ra điều gì đó thật ĐẸP – Đây chính là điều mà người làm content cung cấp cho người đọc: Nghe và giải toả nội tâm của họ

Review sách Content Và Nghệ Thuật Story Telling (Tái Bản 2023)

Cuốn sách Content Và Nghệ Thuật Story Telling đã thực sự thay đổi cách suy nghĩ và hiểu về chính mình cũng như thế giới xung quanh. Viết câu chuyện trở thành một hành trình đầy cảm xúc, nhưng cũng không kém phần hưng phấn và đầy thử thách. Cuốn sách đã truyền đạt rất tốt những kỹ năng và cách tiếp cận đúng đắn trong việc tạo nội dung và kể chuyện truyền cảm hứng. Điểm đặc biệt của cuốn sách là khả năng thay đổi cách nghĩ và quan niệm về người khác, giúp chúng ta có cuộc sống và mối quan hệ tốt hơn. Tôi rất ấn tượng với cuốn sách này và xin giới thiệu nó đến tất cả những ai đang tìm kiếm một cách tiếp cận sáng tạo và đầy cảm xúc trong sáng tạo nội dung.

Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý PDF

Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý PDF

Cuốn sách Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý PDF sẽ giúp quý vị nhà quản lý hiểu và phân tích thông tin từ các báo cáo tài chính một cách đầy đủ và chính xác. Tác giả đã viết sách với mục đích xóa tan khoảng cách giữa báo cáo tài chính và nhà quản lý, đưa ra cái nhìn cận cảnh về các báo cáo tài chính và giúp cho người đọc nhận biết ý nghĩa của các con số. Bằng việc từng bước phân tích thông tin có trong các báo cáo tài chính, cuốn sách giúp quý vị nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bằng việc ra quyết định đúng đắn, sáng suốt dựa trên những dữ kiện tài chính quan trọng. Hãy sở hữu ngay cuốn sách Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý PDF để trở thành một nhà quản lý thông thái và thành công hơn trong công việc của mình.

Tải sách Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý PDF của tác giả Tác giả Gene Siciliano được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Khoa Học Và Kỹ Thuật.

Tác giả: Gene Siciliano.
Người dịch: Hương Giang.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Khoa Học Và Kỹ Thuật.
Năm xuất bản: 2022.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 350gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 0.6 cm.
Số trang: 344 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý PDF

Tóm tắt cuốn sách Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý

Cuốn sách Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý giúp giải thích các báo cáo tài chính một cách đơn giản và dễ hiểu để nhà quản lý có thể phân tích thông tin và đưa ra quyết định hiệu quả. Cuốn sách cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về các con số trong báo cáo tài chính và giúp bạn nhận biết ý nghĩa của chúng. Bằng cách phân tích thông tin từ các báo cáo tài chính, bạn có thể nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bằng việc đưa ra quyết định đúng đắn, sáng suốt dựa trên những dữ kiện tài chính quan trọng.

Đọc sách Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Online miễn phí

Tài Chính Dành Cho Nhà Quản LýCác báo cáo tài chính có ngôn ngữ riêng, một ngôn ngữ mà không phải nhà quản lý nào cũng có thể hiểu thấu đáo và chính xác. Đây là lý do khiến nhà quản lý đôi khi không nắm được bản chất vấn đề và đưa ra những quyết định sai lầm có tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.Với mục đích xóa tan khoảng cách giữa báo cáo tài chính và nhà quản lý, Tài chính dành cho nhà quản lý sẽ giúp bạn:- Có cái nhìn cận cảnh về các báo cáo tài chính;- Nhận biết ý nghĩa của các con số;- Từng bước phân tích thông tin có trong các báo cáo tài chính;- Nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bằng việc ra quyết định đúng đắn, sáng suốt dựa trên những dữ kiện tài chính quan trọng.

Review sách Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý

Cuốn sách Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý là một tài liệu rất hữu ích cho các nhà quản lý muốn hiểu sâu hơn về báo cáo tài chính. Tác giả đã trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu về các ngôn ngữ và số liệu trong báo cáo tài chính, giúp độc giả có được cái nhìn cận cảnh về tình hình tài chính của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, cuốn sách còn giúp cho người đọc có khả năng phân tích, đánh giá và đưa ra các quyết định tài chính chính xác hơn. Với góc nhìn của một nhà quản lý, tác giả đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nắm bắt thông tin tài chính để quyết định về các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tóm lại, Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý là một cuốn sách cần thiết cho những ai muốn trau dồi kiến thức về tài chính và áp dụng vào công việc quản lý của mình. Cuốn sách không chỉ giúp cho người đọc có cái nhìn toàn diện về tài chính mà còn giúp cho họ đưa ra quyết định tốt hơn cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Art Direction - Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDF

Art Direction – Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDF

Cuốn sách “Art Direction – Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo” là một phần trong bộ sách “Sáng tạo không rào cản”, nhằm giúp độc giả đào sâu vào hoạt động thiết kế hình ảnh và vai trò của các Art Director trong quá trình sản xuất quảng cáo. Cuốn sách đưa ra các khái niệm và kỹ năng cần thiết để xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo, xác định phong cách thiết kế và lựa chọn hình ảnh phù hợp, cùng với việc phối hợp với các chuyên gia khác để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh và độc đáo. Với những kiến thức và kinh nghiệm được chia sẻ trong cuốn sách, Art Director sẽ trở thành một người định hướng cảm xúc cho khán giả và mang lại hiệu quả cao nhất cho các chiến dịch quảng cáo.

Tải sách Art Direction – Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Art Direction – Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Art Direction – Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDF của tác giả Tác giả Nik Mahon được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: Nik Mahon.
Người dịch: Nguyễn Hữu Nam.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 578gr.
Kích thước: 25 x 18 x 1.5 cm.
Số trang: 184 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Art Direction - Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDFArt Direction - Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDFArt Direction - Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDFArt Direction - Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDFArt Direction - Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDFArt Direction - Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDFArt Direction - Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDFArt Direction - Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDFArt Direction - Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo PDF

Tóm tắt cuốn sách Art Direction – Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo

Cuốn sách “Art Direction – Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo” là một trong ba cuốn sách thuộc bộ sách “Sáng tạo không rào cản”. Cuốn sách này giới thiệu vai trò của Art Director trong quá trình sản xuất quảng cáo và cách tư duy sáng tạo để tạo ra hình ảnh ấn tượng và phù hợp với thông điệp của chiến dịch. Tác phẩm đặc biệt tập trung vào mối quan hệ giữa hình ảnh và ngôn từ và là một hành trang không thể thiếu cho những ai muốn phát triển trong ngành quảng cáo.

Đọc sách Art Direction – Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo Online miễn phí

Art Direction – Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo“Sáng tạo không rào cản” – hành trang không thể thiếu nếu bạn đang muốn bước chân vào ngành quảng cáo, rèn luyện kỹ năng và tư duy sáng tạo để phát triển xa hơn trong ngành.Bộ sách “Sáng tạo không rào cản” bao gồm 03 cuốn sách thuộc dòng sách Book Plus được phát triển nhằm khai thác các công việc đặc thù Copywriting (Viết quảng cáo), Art Direction (Định hướng hình ảnh) và Ideation (Xây dựng ý tưởng) – những mảnh ghép quan trọng tạo dựng nên một quảng cáo thành công.COPYWRITING – Copywriter và hành trình viết trong chiến dịch quảng cáo” sẽ đào sâu vào hoạt động copywriting và vai trò của các copywriter trong quá trình sản xuất quảng cáo. Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tư duy bằng cả hình ảnh lẫn ngôn từ, xem xét mối quan hệ then chốt giữa từ ngữ và hình ảnh xuất hiện trong các concept quảng cáoIDEATION – Khởi tạo Big idea, sáng tạo không rào cản” sẽ mang tới bạn đọc hình dung về chìa khóa của mọi chiến dịch quảng cáo: Idea – Ý tưởng. Trình bày thông điệp một cách rõ ràng, mới lạ, sáng tạo, ấn tượng, dễ ghi nhớ và phù hợp xu thế là không dễ – đặc biệt khi dường như tất cả các ý tưởng hay đều đã được sử dụng.ART DIRECTION – Art Director và hành trình định hướng hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo sẽ mang đến một cách tiếp cận rõ ràng và chi tiết về công việc Art Direction; nó giống như một quy trình mẫu của việc làm thế nào để truyền tải một thông điệp quảng cáo theo cách thu hút sự chú ý, lôi cuốn về mặt thị giác và nhất quán với các mục tiêu mang tính chiến lược và đầy tính sáng tạo của một thương hiệu. Đồng thời, cuốn sách cũng xem xét vai trò của Art Director và đội ngũ sáng tạo nói chung, từ những khâu tạo ra ý tưởng cho đến những khâu sản xuất cuối cùng.Bộ sách thuộc dòng sách Book Plus – dòng sách thứ ba của RIO Book được phát triển nhằm khai thác và nội địa hóa những kiến thức marketing, kinh doanh, truyền thông của thế giới. Mỗi cuốn sách tập trung khai thác mạnh tính cập nhật kiến thức, cũng như được đặc biệt lưu ý tới ứng dụng và tương tác nhằm mang đến những trải nghiệm đọc thú vị và kiến thức bổ ích cho các độc giả tại Việt Nam.

Review sách Art Direction – Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo

Cuốn sách “Art Direction – Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo” là một trong ba cuốn sách thuộc dòng sách Book Plus về quảng cáo, cung cấp kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết trong ngành. Cuốn sách đào sâu vào vai trò của Art Director trong quá trình sản xuất quảng cáo và giải thích tầm quan trọng của các hình ảnh trong việc tạo nên một concept quảng cáo thành công. Ngoài ra, sách cũng đề cập đến cách tư duy sáng tạo và lựa chọn hình ảnh phù hợp để phát triển một chiến dịch quảng cáo đẳng cấp. Tóm lại, “Art Direction – Art Director Và Hành Trình Định Hướng Hình Ảnh Trong Chiến Dịch Quảng Cáo” là một cuốn sách quan trọng đối với những ai đang muốn hoặc đã có kinh nghiệm trong ngành quảng cáo.

Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDF

Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDF

Cuốn sách Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản là tài liệu tham khảo không thể thiếu cho những ai đang quan tâm đến đầu tư bất động sản. Bằng cách phân tích chi tiết sự thật và những lầm tưởng phổ biến trong hoạt động đầu tư bất động sản, cuốn sách giúp độc giả có được cái nhìn toàn diện về việc mua nhà, từ thời điểm phù hợp, địa điểm lý tưởng cho đến cách thức đưa ra quyết định sáng suốt. Với nội dung phong phú và dễ hiểu, cuốn sách sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc khi đầu tư bất động sản. Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn tài liệu đầy đủ và chính xác để hỗ trợ cho việc đầu tư của bạn, cuốn sách Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDF sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tải sách Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDF của tác giả Tác giả Từ Viễn được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Tác giả: Từ Viễn.
Người dịch: Đỗ Thu Thủy.
Nhà xuất bản: Công Thương.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 400gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1.9 cm.
Số trang: 385 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDFPhân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDFPhân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDFPhân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDFPhân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDFPhân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDFPhân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDFPhân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDFPhân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDFPhân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDFPhân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDFPhân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDFPhân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản PDF

Tóm tắt cuốn sách Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản

Cuốn sách “Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản” giúp đọc giả phân biệt rõ sự thật với những lầm tưởng phổ biến trong hoạt động đầu tư bất động sản. Nội dung cuốn sách tập trung vào hai phần chính:
Phần 1: Phân tích những nhầm lẫn phổ biến về giá nhà cao.
Phần 2: Cung cấp công thức tính tốc độ tăng giá nhà để phân tích cơ bản về giá nhà. Cuốn sách giúp đọc giả giải đáp những thắc mắc lớn nhất xung quanh việc đầu tư bất động sản, từ thời điểm nên mua nhà đến địa điểm và phương pháp mua nhà hiệu quả. Phân tích dòng tiền vào và ra trong đầu tư bất động sản sẽ giúp đọc giả đưa ra quyết định sáng suốt xung quanh việc đầu tư bất động sản.

Đọc sách Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản Online miễn phí

Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động SảnĐối với những người dân bình thường, ngôi nhà là tài sản quan trọng hàng đầu. Vì vậy, quyết định mua nhà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến một gia đình trong thời gian dài. Cuốn sách Phân tích dòng tiền trong đầu tư bất động sản giúp chúng ta phân biệt rõ sự thật với những lầm tưởng phổ biến trong hoạt động đầu tư bất động sản. Nếu bạn mua đúng cách, khối tài sản của bạn sẽ được cải thiện đáng kể; nhưng nếu đưa ra quyết định sai lầm, bạn sẽ rơi xuống hố chôn tiền. Vậy, làm thế nào để đưa ra được quyết định sáng suốt xung quanh việc mua nhà? Bạn nên mua nhà khi nào, ở đâu và như thế nào? Những thắc mắc lớn nhất xung quanh việc đầu tư bất động sản sẽ được giải đáp trong cuốn sách trên tay bạn.Nội dung chính trong sách:Phần 1: Những nhầm lẫn phổ biến về giá nhà caoPhần 2: Phân tích cơ bản về giá nhà: Công thức tính tốc độ tăng giá nhàPhần 3: Phân tích chính sách về giá nhà: Thị trường nhà ở trong tương laiPhần 4: Kim chỉ nam khi phân bổ bất động sản: Những lưu ý khi mua nhà và thuê nhàPhần 5: Lời gợi ý từ các đô thị lớn trên quốc tế: Xu hướng giá nhà trong tương laiPhần 6: Những hố sâu trong đầu tư bất động sảnPhần 7: Một số vấn đề trong giao dịch bất động sảnPhần 8: Sự phân bổ tài sản và giá nhà caoPhần 9: Tác hại của giá nhà caoPhần 10: Cục diện phân hóa bất động sảnVề tác giảTừ Viễn là Phó giáo sư Tài chính, thuộc Viện nghiên cứu Phát triển Quốc gia, Đại học Bắc Kinh. Năm 2005, ông nhận bằng Tiến sĩ Kinh tế của Đại học Duke. Ông từng đảm nhận công việc tại Đại học McGill ở Canada và Đại học Hồng Kông. Từ năm 2009 tới nay, ông làm công tác giảng dạy và nghiên cứu tại Viện nghiên cứu Phát triển Quốc gia của Đại học Bắc Kinh. Các nghiên cứu của ông tập trung vào kinh tế học tài chính, kinh tế vĩ mô và thị trường tài chính Trung Quốc.

Review sách Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản

Cuốn sách “Phân Tích Dòng Tiền Trong Đầu Tư Bất Động Sản” là một nguồn tài liệu quý giá cho những ai đang muốn đầu tư vào bất động sản, đặc biệt là những người mới bắt đầu. Với phương pháp phân tích cơ bản và tránh những nhầm lẫn phổ biến, cuốn sách giúp cho người đọc có thể đưa ra những quyết định thông minh trong việc đầu tư vào bất động sản. Nội dung được trình bày rõ ràng, dễ hiểu với các công thức tính toán đơn giản, giúp cho người đọc dễ dàng hình dung và áp dụng vào thực tế. Tuy nhiên, việc áp dụng những kiến thức trong cuốn sách còn phụ thuộc rất nhiều vào trình độ và sự hiểu biết của từng người. Tóm lại, đây là một cuốn sách nên đọc đối với các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là những ai mới chập chững bước vào lĩnh vực này.

Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDF

Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDF

Cuốn sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDF là tài liệu cần thiết không chỉ cho những người mới bắt đầu bán hàng mà còn cho những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tác giả chia sẻ những phương pháp, kỹ năng, và tư duy cần thiết để thành công trong việc bán hàng.

Cuốn sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDF giúp người đọc hiểu rằng, để thành công bán hàng không chỉ đòi hỏi khả năng thuyết phục khách hàng mà còn yêu cầu một tư duy đúng đắn về bản thân, thái độ tôn trọng khách hàng, và sức mạnh tinh thần. Tác giả cũng chia sẻ những bí quyết để thu hút khách hàng và tạo ra sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ra, cuốn sách cũng đưa ra các kinh nghiệm giúp người bán hàng có thể xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, luôn sẵn sàng lắng nghe và tìm hiểu nhu cầu của họ. Bằng cách áp dụng các kỹ năng này, người đọc có thể trở thành một người bán hàng xuất sắc và đạt được thành công trong việc kinh doanh.

Cuốn sách cũng đề cập đến việc quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của người bán hàng, vì đây là yếu tố quan trọng để duy trì sự nhiệt tình và hiệu quả trong công việc. Tác giả khuyến khích người đọc cần đầu tư thời gian và nỗ lực để tạo ra một sức mạnh tinh thần vững chắc để vượt qua những thử thách trong kinh doanh.

Tóm lại, cuốn sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDF là một tài liệu giá trị cho những người đang muốn trở thành một người bán hàng xuất sắc. Tác giả chia sẻ những kiến thức, kỹ năng và tư duy cần thiết để đạt được thành công trong việc bán hàng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Tải sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDF của tác giả Tác giả Stanley H Brown được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

Tác giả: Stanley H Brown.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 13 x 20.5 x 1.5.
Số trang: 284 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDFĐể Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDF

Tóm tắt cuốn sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới

Cuốn sách “Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới” nhấn mạnh rằng để thành công trong lĩnh vực bán hàng, người bán hàng cần phải có sự tự tin, nhận thức đúng đắn về bản thân và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản quý giá của công ty. Sức khỏe và sức mạnh tinh thần là nhân tố quan trọng để đạt được thành công. Người bán hàng chuyên nghiệp cần phải hiểu rõ khách hàng và có cảm xúc để thúc đẩy họ hành động. Họ cũng cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng về sản phẩm và dịch vụ, lên lời giới thiệu phù hợp và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng. Sự tự tin của người bán hàng sẽ được khách hàng cảm nhận và giúp họ đạt được sự thành công trong công việc bán hàng.

Đọc sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới Online miễn phí

Bạn phải hiểu rằng, không có ai trên thế gian này có thể khiến bạn cảm thấy thấp kém nếu không có sự cho phép của bạn. Nhưng tự tin hay nhận thức đúng đắn về bản thân ở đây hoàn toàn khác với sự tự mãn thái quá. Tất cả những người bán hàng xuất sắc đều có một cái tôi tích cực. Nếu họ để cái tôi tự mãn chế ngự, họ sẽ không thể nào trở nên xuất sắc được. Khi nhận thức đúng đắn về bản thân thì bạn có thể gặp gỡ liên tục nhiều khách hàng mà tâm trạng không bị ảnh hưởng bởi kết quả của những buổi gặp mặt đó.Việc bán hàng giống như câu cá. Sự thành công của người bán hàng được thể hiện qua khối lượng cá của buổi đi câu.” và “Người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại. Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng.”Yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp hay tổ chức là phải có khách hàng. Yếu tố này còn quan trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, tài sản, nguồn lực tài chính hoặc con người. Lợi nhuận do khách hàng đem lại sẽ được sử dụng để trả lương cho nhân viên, chi trả các khoản phúc lợi, khen thưởng, bảo trì và trang bị thêm máy móc hay nội thất văn phòng…Và trong môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản vô cùng quý giá của công ty.Thái độ của bạn đối với những người xung quanhĐiều mà khách hàng phàn nàn nhiều nhất là thái độ bất lịch sự, thờ ơ, bàng quan và năng lực làm việc kém của nhân viên bán hàng.Cho nên, người nhân viên bán hàng phải nhận thức được giá trị tầm quan trọng của từng khách hàng mà họ đang tiếp xúc. Cách tốt nhất để có được khách hàng chính là xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với những người bạn đang giao dịch ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Luôn coi trọng giá trị khoảng thời gian mà khách hàng bỏ ra và luôn sử dụng khoảng thời gian đó một cách có hiệu quả.Khách hàng luôn mong muốn và kỳ vọng những người bán hàng có thể thực sự trở thành “nguồn thông tin” đáng tin cậy, luôn trả lời những câu hỏi của họ ngay lập tức, cho họ những ý kiến sáng suốt, những lời nhận xét xác đáng về sản phẩm.Một nhân viên bán hàng biết cách xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ kèm theo tốt nhất, dù đó là một lời khuyên, thông tin về sản phẩm hay một ý kiến cá nhân thì chắc chắn sẽ được chính những khách hàng của mình đặt trọn niềm tin.Bạn hãy chọn một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn tin là có thể giải quyết vấn đề cho con người, cộng với sự tận tâm, bạn hoàn toàn có thể trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp.Ngoài niềm tin vào sản phẩm, bạn hãy tin rằng, công ty mà bạn đại diện là uy tín nhất và bạn hài lòng là người đại diện công ty trước khách hàng.Xây dựng sức mạnh thể chấtBạn cần phải thể hiện sự nhiệt tình của mình, không chỉ với khách hàng đầu tiên mà với cả những khách hàng cuối cùng trong ngày. Mỗi khách hàng đều xứng đáng được bạn phục vụ hết mình. Cho nên, bạn phải cố gắng làm quen với khả năng làm việc ở cường độ cao. Vì vậy, sức khỏe là nhân tố quan trọng.Bên cạnh thường xuyên luyện tập thể dục, bạn cần tuân thủ một chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng và thời gian ngủ hợp lý. Thu nhặt những kiến thức cần thiết để duy trì một ngoại hình ưa nhìn sẽ tăng cường hiệu quả của các buổi gặp mặt với khách hàng. Người bán hàng xuất sắc là người biết cân bằng cả về thể chất, tinh thần và lý trí.Xây dựng sức mạnh tinh thần trong nghề bán hàngDù khách hàng tìm đến bạn hay là bạn là người đi tìm họ thì vẫn không ai có thể loại trừ khả năng bạn sẽ nhận được một lời từ chối thẳng thừng hay những tiếng chê bai cay nghiệt của khách hàng. Trong những tình huống đó, sự chuẩn bị trước về tinh thần theo hướng tích cực sẽ rất hữu ích cho bạn.Sức mạnh tinh thần được xây dựng trên nền tảng kiến thức và thái độ đúng đắn sẽ tạo nên sự khác biệt rõ rệt trong từng thương vụ mà bạn sẽ thực hiện.Bạn có thể xây dựng sức mạnh tinh thần cho bản thân bằng cách đọc những cuốn sách hay, tham gia các khóa đào tạo bán hàng chuyên nghiệp hoặc các buổi họp mặt của công ty. Tất cả những hoạt động này sẽ bồi đắp cho tâm trí bạn lối suy nghĩ tích cực, rõ ràng, lạc quan và lành mạnh.Không chỉ riêng lĩnh vực bán hàng mà trong bất cứ ngành nghề nào khác, có lúc chúng ta gặp phải những trường hợp không mấy lạc quan. Đừng phản ứng bằng sự tức giận, chán nản, thất vọng mà phải thích ứng với nó và tự nhủ rằng “mình sẽ thành công thương vụ này!”.Đặc điểm tính cách của một người bán hàng chuyên nghiệpMột chuyên gia bán hàng thực thụ phải là người hiểu rất rõ những lập luận của khách hàng, song chính cảm xúc mới thúc đẩy họ hành động.Những yếu tố mang tính logic thường tác động đến những gì mà khách hàng quan sát, thấy được, trong khi những yếu tố mang tính cảm xúc lại có tác dụng lôi cuốn họ. Cho nên, ta thường chọn cách thực hành trên sản phẩm cụ thể để khách hàng biết sự vận hành và tính năng của chúng. Hãy sử dụng lời nói và cử chỉ phù hợp khi tiếp cận khách hàng, cơ hội bán hàng của bạn sẽ tăng lên gấp bội.Bạn hãy luôn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn, thuyết trình tỉ mỉ hơn, có kiến thức sâu rộng hơn về sản phẩm. Có óc tổ chức, biết mình làm gì, ở đâu, vào lúc nào. Biết lắng nghe và luôn khám phá được nhu cầu thiết yếu của khách hàng.Cần nghiên cứu về sản phẩm dịch vụ mà mình đang chào bán. Cẩn thận chọn lọc từ và cụm từ, cách giải thích, lối diễn đạt tốt nhất cho bài thuyết trình của mình. Quy luật chung của người bán hàng là “phải tìm cho ra điều khách hàng muốn và giúp họ đạt được điều đó”. Có như vậy, sự tự tin của bạn sẽ mạnh mẽ đến mức khách hàng cảm thấy bị thuyết phục.Trong môi trường cạnh tranh ngày nay, bạn phải thường xuyên nhắc nhở khách hàng của bạn và luôn quan tâm đến nhu cầu của họ. Có thể gửi cho mỗi khách hàng của mình một tấm thiệp chúc mừng vào ngày lễ, năm mới, sinh nhật hay dịp đặc biệt nào đó của họ. Lời giới thiệu của khách hàng cũ với những khách hàng mới tiềm năng là cực kỳ quan trọng, những lời giới thiệu này có tính “bảo chứng”, là phương pháp xây dựng sự nghiệp bán hàng dễ dàng và chắc chắn nhất.

Review sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới

“Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới PDF” là một cuốn sách đáng đọc cho những ai muốn trở thành người bán hàng xuất sắc. Cuốn sách chứa đầy những lời khuyên và kinh nghiệm từ những người bán hàng thành công nhất trên thế giới. Tác giả đã phân tích và đưa ra những bài học quý giá về cách tạo nên sự thành công trong kinh doanh và quản lý khách hàng.

Qua sách, ta được học cách tự tin và nhận thức đúng đắn về bản thân, tập trung vào khách hàng và lắng nghe ý kiến của họ để cải thiện sản phẩm hay dịch vụ của công ty. Tác giả cũng rất sáng tạo khi đưa ra những ví dụ để giúp người đọc hiểu sâu hơn về các khía cạnh của kinh doanh.

Với những lời khuyên thực tiễn và kiến thức chuyên môn, cuốn sách này sẽ giúp cho người đọc có thêm niềm đam mê và động lực để trở thành người bán hàng tuyệt vời nhất trên thế giới. Tôi rất khuyến khích mọi người nên đọc cuốn sách này để có thể áp dụng kiến thức vào cuộc sống và kinh doanh của mình.”

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu PDF

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu PDF

Cuốn sách “22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu” là một trong những tác phẩm kinh điển về quản trị marketing, xoay quanh việc xây dựng và phát triển nhãn hiệu. Tác giả Al Ries đã đưa ra 22 quy luật vàng trong quá trình xây dựng thương hiệu, giúp người đọc hiểu rõ những nguyên tắc cơ bản và cách thức áp dụng chúng vào công việc. Cuốn sách đã được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia về marketing và được coi là một bí quyết thành công của các doanh nghiệp lớn trên thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách về marketing có tính ứng dụng cao, “22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu” là một lựa chọn tuyệt vời.

Tải sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu PDF của tác giả Tác giả Alries, Lauraries được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Tác giả: Alries, Lauraries.
Người dịch: Alphabooks.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Công Thương.
Năm xuất bản: 2021.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 24 x 16 cm.
Số trang: 348 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu PDF22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu PDF22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu PDF22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu PDF

Tóm tắt cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

Cuốn sách “22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu” là một trong những cuốn sách kinh điển về quản trị marketing. Tác giả Al Ries và Jack Trout đã đưa ra 22 quy luật trong quá trình xây dựng thương hiệu, như định vị thương hiệu, tên gọi thương hiệu, chiến lược đối thủ, tầm nhìn chiến lược, sáng tạo thương hiệu, v.v. Cuốn sách này được đánh giá là rất hữu ích và thực tiễn cho bất kỳ người làm marketing nào muốn thành công trong việc xây dựng thương hiệu.

Đọc sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu Online miễn phí

Nếu như cuốn “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” hiển nhiên được coi là một trong những cuốn sách kinh điển về quản trị marketing thì cuốn “11 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet” vẫn còn gây ra rất nhiều tranh cãi. Gây tranh cãi vì bản thân Internet là một môi trường liên tục biến đổi và không có gì có thể được coi là bất biến trong môi trường đó. Tranh cãi vì trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay, Internet vừa trở thành một công cụ đắc lực để xây dựng thương hiệu, lại vừa là một ngành kinh doanh sinh lời nhanh và biến đổi không ngừng. Bản thân các nguyên tắc, các quy luật được nêu ra trong cuốn sách này cũng có đôi chỗ được độc giả bình luận là có phần mâu thuẫn nhau.Tuy nhiên, xét một cách toàn diện, đây là một điểm khởi đầu hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu về việc xây dựng nhãn hiệu trực tuyến. Như chính Al Ries và Laura Ries đã nói trong cuốn sách “Chúng tôi không nghĩ rằng tất cả các quy luật xây dựng nhãn hiệu đều có thể áp dụng tương tự cho Internet như trong đời thực”.Trước xu hướng sử dụng Internet, rất nhiều công ty kinh doanh Internet đã nổi lên, nhưng nhiều công ty trong số đó nhận thấy kinh doanh trong môi trường mới này quả là vô cùng khó khăn. Đã có những nhãn hiệu rất thành công như: Amazon.com, eBay.com, Monster.com, Yahoo.com, Google.com. v.v., nhưng cũng có những nhãn hiệu thất bại đến mức khó có thể vực dậy như: BarneandNoble.com, Auction.com, Freetinternet.com.v.v.. Tại sao lại như vậy? Cuốn sách tổng kết lại một số quy luật mà hai cha con nhà Ries đã sàng lọc và đúc kết sau một quá trình nghiên cứu Internet và các trường hợp thất bại và thành công của các công ty trong quá trình xây dựng nhãn hiệu.Đọc cuốn sách này, độc giả cũng có thể hiểu được tại sao họ thích một số trang web và tại sao không thích một số trang Web khác. Mỗi một quy luật trong cuốn sách, khi đọc lên, độc giả có thể nghĩ rằng “Điều này là quá hiển nhiên”. Vậy thì tại sao ta lại không nhận ra điều đó trước đây?Như thế, đọc cuốn sách này cũng giống như một quá trình học hỏi. Nó có thể mở ra cho ta thấy những điều tưởng như đơn giản mà trước đây những người làm kinh doanh và những người tiêu dùng chưa từng nghĩ là có liên quan đến nhau, như: vấn đề tính chất phản hồi, hiệu ứng dominos của quảng cáo trên Internet, cái gì có hiệu quả trên Internet và cái gì không, v.v.Với một mục đích cuối cùng là mang tới cho độc giả Việt nam nói chung, cũng như các doanh nhân Việt Nam nói riêng, những người còn đang bỡ ngỡ trước việc sử dụng Internet như một phương thức phát triển kinh doanh trong quá trình hội nhập với thế giới, Alpha Biz hi vọng rằng, cuốn sách này, nối tiếp cuốn “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” có thể mang tới cho độc giả những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực marketing.Tới đây, chúng tôi sẽ lần lượt xuất bản các cuốn Nguồn gốc Nhãn hiệu của cùng tác giả, cuốn P&G, 165 năm xây dựng nhãn hiệu thương mại của trường đại học quản trị kinh doanh Harvard, v.v… trong cùng tủ sách Alpha Biz/Bán hàng và Tiếp thị.Qua những cuốn sách này, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức kinh doanh thực tế và hữu ích về lĩnh vực bán hàng và tiếp thị cho những nhà doanh nghiệp, những người nghiên cứu, những sinh viên ngành kinh tế quản trị kinh doanh, qua đó đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt nam nói chung và của các doanh nghiệp nói riêng.Đánh giá“Cuộc chiến marketing sẽ là cuộc chiến giữa các nhãn hiệu – tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Nó là tầm nhìn về cách thức triển khai, tăng cường, bảo vệ và quản trị một doanh nghiệp. Làm chủ thị trường quan trọng hơn làm chủ nhà máy, và cách duy nhất để làm chủ thị trường là làm chủ những nhãn hiệu thống lĩnh thị trường”. – Larry Light –Thông tin về tác giảAL RIES là chủ tịch của Ries & Ries, công ty tư vấn chiến lược tiếp thị tại Atlanta mà ông thành lập cùng với con gái Laura Ries. Al Ries là một nhà chiến lược Marketing huyền thoại với các cuốn sách thuộc loại best-seller như Định vị: Cuộc chiến giành chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng; Cuộc chiến Marketing; và gần đây nhất là cuốn Nguồn gốc Nhãn hiệu.

Review sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

Cuốn sách “22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu” được coi là một trong những cuốn sách quản trị marketing kinh điển. Tuy nhiên, một số độc giả cho rằng các quy luật nêu ra trong sách có thể không thực sự áp dụng được trong môi trường kinh doanh đầy biến động ngày nay. Dù vậy, đây vẫn là một cuốn sách có giá trị hàng đầu cho những ai muốn tìm hiểu về xây dựng thương hiệu. Các quy luật được đưa ra trong sách giúp độc giả hiểu rõ hơn về sự quan trọng của việc xác định mục tiêu và tập trung vào điểm mạnh của thương hiệu. Đọc cuốn sách này cũng giúp độc giả cảm nhận được sự khác biệt giữa những thương hiệu thành công và thất bại. Tóm lại, đây là một cuốn sách đáng đọc cho những ai muốn nâng cao kiến ​​thức về xây dựng thương hiệu trong môi trường kinh doanh ngày nay.

Trí Tuệ Tài Chính - Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Về Tài Chính PDF

Trí Tuệ Tài Chính – Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Về Tài Chính PDF

Cuốn sách Trí Tuệ Tài Chính – Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Về Tài Chính là một tài liệu cần thiết cho những nhà quản lý nhân sự muốn học hỏi về tài chính và đưa ra quyết định thông minh. Tác giả Karen Berman đã cung cấp cho bạn tất cả các hiểu biết cần thiết về tài chính và cách sử dụng thông tin tài chính để hỗ trợ công việc của mình. Cuốn sách này cũng giúp bạn hiểu rõ các báo cáo thu nhập, bảng cân đối kế toán và báo cáo lưu chuyển tiền tệ, cùng với cách tính lợi tức đầu tư và các nguồn tài chính cần thiết cho chiến lược vốn nhân lực. Nếu bạn là nhà quản lý nhân sự và muốn có kiến ​​thức tài chính thực sự hữu ích, Trí Tuệ Tài Chính là một cuốn sách bạn không thể bỏ qua.

Tải sách Trí Tuệ Tài Chính – Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Về Tài Chính PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Trí Tuệ Tài Chính – Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Về Tài Chính PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Trí Tuệ Tài Chính – Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Về Tài Chính PDF của tác giả Tác giả Karen Berman, Joe Knight, John Case được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Tác giả: Karen Berman, Joe Knight, John Case.
Người dịch: Thiên Huy, Nguyễn Trang, Ngọc Châu.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Công Thương.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 24 x 16 x 0.5 cm.
Số trang: 336 trang.
Hình thức: Bìa Cứng.

Trí Tuệ Tài Chính - Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Về Tài Chính PDF

Tóm tắt cuốn sách Trí Tuệ Tài Chính – Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Về Tài Chính

Cuốn sách “Trí Tuệ Tài Chính – Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Về Tài Chính” giúp nhà quản lý nhân sự hiểu rõ về các khái niệm và nguồn tài chính cần thiết để phát triển chiến lược vốn nhân lực. Sách cũng đề cập đến cách tính lợi tức đầu tư và sử dụng thông tin tài chính để hỗ trợ tốt hơn cho các đơn vị kinh doanh và thực hiện công việc của mình. Cuốn sách này giúp cho người đọc hiểu được lý do tại sao các giả định đằng sau dữ liệu tài chính lại quan trọng và những điều báo cáo thu nhập, bảng cân đối kế toán và báo cáo lưu chuyển tiền tệ tiết lộ. Sách còn cho thấy những sai lầm đắt giá mà người ta thường gặp trong kinh doanh liên quan đến việc tuyển dụng hoặc giảm biên chế nhân viên. Cuốn sách do tiến sĩ Karen Berman và Joe Knight viết.

Đọc sách Trí Tuệ Tài Chính – Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Về Tài Chính Online miễn phí

Trí Tuệ Tài Chính – Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Về Tài ChínhLà một nhà quản lý nhân sự, bạn phải sử dụng dữ liệu tài chính để đưa ra quyết định, phân bổ nguồn lực và lập ngân sách chi phí. Nhưng nếu giống như nhiều người làm ở vị trí này, bạn có thể cảm thấy không chắc chắn khi kết hợp tính toán tài chính vào công việc hằng ngày của mình. Và đây là lúc bạn cần đến Trí tuệ tài chính dành cho nhà quản lý nhân sự. Ba tác giả đã trình bày tất tần tật những hiểu biết cần thiết về tài chính dành riêng cho các chuyên gia nhân sự trong cuốn sách này.Bạn sẽ khám phá ra:- Lý do các giả định đằng sau dữ liệu tài chính lại quan trọng- Những điều báo cáo thu nhập, bảng cân đối kế toán và báo các lưu chuyển tiền tệ tiết lộ- Những nguồn tài chính cần thiết khi bạn phát triển chiến lược vốn nhân lực- Cách tính lợi tức đầu tư- Cách sử dụng thông tin tài chính đễ hỗ trợ tốt hơn cho các đơn vị kinh doanh và thực hiện công việc của mình- Cách truyền tải thông tin tài chính trong đội ngũ của bạn .Trích đoạn:1. Như tất cả những môn học quản trị kinh doanh khác, kế toán và tài chính thực sự cũng mang tính nghệ thuật không kém tính khoa học. Bạn có lẽ sẽ gọi đây là bí mật giấu kín của CFO hay của kiểm soát viên – ngoại trừ việc nó chẳng phải là bí mật; nó là một sự thật mà những người trong ngành tài chính đều biết.2. Một vài sai lầm đắt giá mà người ta phạm phải trong kinh doanh liên quan đến việc tuyển dụng hoặc giảm biên chế nhân viên. Chắc hẳn bạn sẽ muốn hiểu cách các chi phí được phân bổ trước khi đưa ra những quyết định quản lý nhân sự quan trọng.3. Các chuyên gia quản lý nhân sự đôi khi – thậm chí nhiều lần – bị mang tiếng xấu. Đáng buồn thay, họ bị cho rằng chỉ tập trung vào khía cạnh “mềm” của doanh nghiệp hơn là vào khía cạnh những số liệu “cứng”. Đó là một bất công vì những con số cuối cùng phụ thuộc vào con người và nhân sự là bộ phận chịu trách nhiệm nhiều nhất đối với các vấn đề về con người trong một công ty.4. Nghệ thuật tài chính có thể dễ dàng được gọi là nghệ thuật tạo ra lợi nhuận, hoặc trong một số trường hợp, nghệ thuật này tạo ra lợi nhuận trông tốt hơn so với thực tế.5. Bất kỳ báo cáo thu nhập nào đều bắt đầu với doanh số. Khi một doanh nghiệp bàn giao sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng, kế toán viên nói rằng công ty đã thực hiện việc bán hàng. Đừng bận tâm nếu khách hàng chưa thanh toán cho sản phẩm hoặc dịch vụ đã bàn giao, doanh nghiệp có thể tính số tiền bán hàng trên dòng trên cùng của báo cáo thu nhập của mình trong khoảng thời gian được đề cập.6. Hầu hết các báo cáo thu nhập là “thực tế” và nếu không có tiêu đề khác, bạn có thể cho rằng đó là những gì bạn đang tìm kiếm. Chúng cho thấy những gì “thực sự” đã diễn ra với doanh thu, chi phí và lợi nhuận trong khoảng thời gian đó theo các quy tắc kế toán.7. Người làm công tác quản lý nhân sự nên hiểu chi phí của doanh nghiệp và ý nghĩa của chúng để hỗ trợ sản xuất, công nghệ thông tin, marketing,… Trong các doanh nghiệp sử dụng nhiều vốn như các công ty dầu mỏ, lương và phúc lợi chiếm một tỷ lệ nhỏ trong tổng chi phí, và vì vậy các quyết định của nhân sự về lương thưởng có thể không ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận ròng. 8. Lợi nhuận hoạt động cho nhân viên biết nhiều thông tin. Lợi nhuận hoạt động tốt và tăng trưởng cho thấy nhân viên sẽ có thể giữ được công việc của họ và có cơ hội thăng tiến. Bộ phận nhân sự có thể cần phải chuyển trọng tâm sang phát triển nhân viên, tuyển dụng,Lợi nhuận hoạt động giảm sẽ đòi hỏi một sự tập trung khác. Dù thế nào đi nữa, bộ phận nhân sự có thể là đối tác đúng lúc trong tổ chức nếu họ chú ý đến các con số và hiểu được ý nghĩa của chúng.Về tác giả:Tiến sĩ Karen Berman là nhà sáng lập, chủ tịch và đồng sở hữu của Business Literacy Institute, công ty tư vấn cung cấp các chương trình đào tạo theo yêu cầu của khách hàng với những sản phẩm và dịch vụ như Money Maps, keynotes cùng các sản phẩm và dịch vụ khác. Karen đã làm việc với rất nhiều công ty giúp họ hình thành nên những chương trình đào tạo kiến thức về tài chính chuyển đổi nhân viên, các cán bộ quản lý, các cấp lãnh đạo thành những đối tác kinh doanh.Joe Knight là đồng sở hữu của Business Literacy Institute và Setpoint Systems. Ông đảm nhiệm vị trí Giám đốc Tài chính tại Setpoint và là giảng viên kiêm diễn giả chủ đạo gặp gỡ khách hàng trên toàn cầu, đồng thời giảng dạy về tài chính của Business Literacy Institute. Joe có bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học California ở B.

Review sách Trí Tuệ Tài Chính – Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Về Tài Chính

Cuốn sách Trí Tuệ Tài Chính – Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Về Tài Chính là một tài liệu rất hữu ích cho các nhà quản lý nhân sự. Tác giả đã giải thích một cách rất dễ hiểu về những khái niệm tài chính cơ bản, giúp cho người đọc có thể áp dụng vào công việc hằng ngày của mình. Ngoài ra, sách cũng đề cập đến các báo cáo tài chính quan trọng như báo cáo thu nhập, bảng cân đối kế toán và báo cáo lưu chuyển tiền tệ, giúp các nhà quản lý nhân sự có thể hiểu rõ hơn về tình hình tài chính của doanh nghiệp. Tóm lại, đây là một cuốn sách rất cần thiết để giúp các nhà quản lý cải thiện kiến thức về tài chính và đưa ra quyết định có hiệu quả hơn.