Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF

Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF

Cuốn sách “Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo” là một tài liệu rất hữu ích cho những người làm marketing trực tuyến hiện nay. Với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo và học máy, những vai trò truyền thống trong marketing như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,… đang thay đổi mạnh mẽ.

Qua cuốn sách này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những vai trò cụ thể của trí tuệ nhân tạo trong quảng cáo PPC, cũng như điểm mạnh của con người và máy móc trong công việc này. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng tập trung vào những vai trò quan trọng mà các chuyên gia PPC vẫn cần thực hiện, như sáng tạo, giao tiếp với khách hàng và vấn đề kỹ thuật.

Đặc biệt, cuốn sách còn giúp bạn giải quyết vấn đề định hình và giữ vị thế cho công ty trong “thời đại AI”, đồng thời đưa ra các chiến lược hiệu quả để bạn vượt qua thử thách này.

Với thông tin bổ ích và chi tiết, “Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo” là một cuốn sách không thể thiếu đối với các chuyên gia marketing muốn cập nhật và áp dụng những xu hướng mới nhất của ngành.

Tải sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF của tác giả Tác giả Frederick Vallaeys được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Lao Động.

Tác giả: Frederick Vallaeys.
Người dịch: Vũ Thu Hiền.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Lao Động.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20 x 13 x 1.5.
Số trang: 296 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDFChiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDFChiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDFChiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF

Tóm tắt cuốn sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo

Cuốn sách “Chiến lược Digital Marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” giúp độc giả hiểu rõ những vai trò của trí tuệ nhân tạo đối với quảng cáo PPC, điểm mạnh của con người so với máy móc, những vai trò quan trọng mà các chuyên gia PPC tiếp tục đảm đương như sáng tạo, giao tiếp với khách hàng và vấn đề kĩ thuật. Cuốn sách cũng đề cập đến những thách thức và cơ hội mà trí tuệ nhân tạo mang lại cho tiếp thị kỹ thuật số và giúp đưa ra các chiến lược để giữ vị thế của công ty trong kỷ nguyên AI.

Đọc sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo Online miễn phí

Hiện nay các ngành công nghiệp đều trải qua quá trình chuyển dịch từ lao động chân tay sang tự động hóa. Ưu điểm của tự động hóa là mang lại sản phẩm chất lượng hơn, năng suất cao hơn, và giá thành thấp hơn. Nhược điểm của nó là gây ra dư thừa lao động, mang lại ít lợi nhuận, và hàng hóa trở nên quá phổ biến.Đối với người làm marketing trực tuyến (SEM), những tiến bộ  về trí tuệ nhân tạo (artifcial intelligence – AI) và học máy (machine learning – ML) đã dẫn đến nguy cơ khiến những vai trò quan trọng mà con người đang đảm đương như quảng cáo, tạo tài khoản, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu, tạo từ khóa, có thể được tự động hóa trong vài năm tới. Vậy các chuyên gia SEM còn hữu dụng khi những chiếc máy tính khổng lồ này có thể rà soát hàng tỉ điểm dữ liệu để đạt được hiệu suất SEM cao nhất?Câu trả lời là có… và không. Việc tự động hóa dẫn đến cắt giảm nhân lực ở một số vị trí là điều hiển nhiên. Các công ty tiếp thị tính phí trên mỗi lần nhấp chuột (Pay-per-click – PPC) sẽ có thể hoàn thành cùng một khối lượng công việc với ít nhân lực hơn. Tuy nhiên, dù có nhiều tiến bộ trong chế tạo máy móc “thông minh”, chúng ta vẫn còn chặng đường rất dài để có thể chế tạo ra loại máy có thể hoàn toàn thay thế con người.Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi hoàn toàn bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Bên cạnh những thách thức, không thể phủ nhận rằng trí tuệ nhân tạo mang lại không ít cơ hội và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,…Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi hoàn toàn bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Bên cạnh những thách thức, không thể phủ nhận rằng trí tuệ nhân tạo mang lại không ít cơ hội và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,…“Chiến lược Digital Marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” được chia làm ba phần. Phần đầu tiên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những vai trò cụ thể của trí tuệ nhân tạo đối với quảng cáo PPC, tách biệt thực tế với ảo tưởng và điểm mạnh của con người với điểm mạnh của máy móc. Phần hai sẽ tập trung vào những vai trò quan trọng mà các chuyên gia PPC tiếp tục đảm đương như sáng tạo, giao tiếp với khách hàng, và vấn đề kĩ thuật – vì AI không thể làm.Bạn có thể thích một vai trò nào đó hơn và đó sẽ là vị trí mà bạn cần tập trung năng lượng của mình vào. Phần thứ ba giải quyết vấn đề định hình và giữ vị thế cho công ty của mình trong “thời đại AI”.

Review sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo

Cuốn sách Chiến lược Digital Marketing trong Kỷ nguyên Trí tuệ Nhân tạo là một tài liệu hữu ích dành cho các chuyên gia SEM muốn hiểu sâu hơn về vai trò của trí tuệ nhân tạo và học máy trong quảng cáo PPC. Cuốn sách này sẽ giúp người đọc tách biệt thực tế với ảo tưởng và nhận ra một số điểm mạnh của con người so với máy móc. Ngoài ra, đây cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực để giúp các chuyên gia PPC tránh bị thay thế bởi các công nghệ mới. Với ba phần được chia sẻ chi tiết, giúp cho người đọc dễ dàng tiếp cận và thành thạo các vị trí quan trọng như sáng tạo, giao tiếp với khách hàng và vấn đề kĩ thuật. Tổng quan, Cuốn sách Chiến lược Digital Marketing trong Kỷ nguyên Trí Tuệ Nhân tạo là một tài liệu bổ ích cho những ai muốn nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *