Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDF

Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDF

“Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng” là cuốn sách giúp bạn khám phá cách sử dụng vị trí hiện tại của mình làm lợi thế để đánh bại đối thủ cạnh tranh và giành được tâm trí của khách hàng. Tác giả đã đưa ra các chiến lược xoay quanh điểm yếu của đối thủ để tạo nên sự khác biệt và thu hút khách hàng.
Bạn sẽ được hướng dẫn chọn tên tuyệt nhất cho sản phẩm của mình, xác định thời điểm tốt nhất để tung ra sản phẩm cũng như phân tích những xu hướng gần đây để ảnh hưởng đến vị trí của bạn trên thị trường. Với sự trang bị những kiến thức này, bạn sẽ dễ dàng đưa sản phẩm của mình trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình. “Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng” là cuốn sách không thể thiếu dành cho những người kinh doanh muốn trở thành nhà lãnh đạo thành công. Đặc biệt, phiên bản tái bản 2023 đã được cập nhật với những thông tin mới nhất và phù hợp với thời đại số hóa. Cuốn sách được phát hành dưới dạng PDF để bạn dễ dàng tiếp cận và áp dụng vào bất kỳ lúc nào.

Tải sách Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDF của tác giả Tác giả Al Ries, Jack Tourt được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Tác giả: Al Ries, Jack Tourt.
Người dịch: Đoàn Lê Hoa.
Nhà xuất bản: Công Thương.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 450gr.
Kích thước: 20.5 x 18.5 x 1.7 cm.
Số trang: 351 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDFĐịnh Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDFĐịnh Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDFĐịnh Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDFĐịnh Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDFĐịnh Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDFĐịnh Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDFĐịnh Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDFĐịnh Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDF

Tóm tắt cuốn sách Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023)

Cuốn sách Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) tập trung vào việc định vị đúng mục tiêu khách hàng thông qua việc giá phải thấp và tốc độ phải cao, cũng như cạnh tranh với những đối thủ trong thị trường. Tác giả khuyên người đọc rằng, ai chơi giỏi hơn, kẻ đó tồn tại và không nên đối đầu với kẻ dẫn đầu vững vàng.

Đọc sách Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) Online miễn phí

Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách HàngĐịnh Vị sẽ cho bạn biết:Giá phải thấp, tốc độ phải cao.Ai chơi giỏi hơn, kẻ đó tồn tại.Đừng đối đầu với kẻ dẫn đầu vững vàng.Sản phẩm khác biệt chỉ dành cho những người khác biệt.Thường xuyên rà soát từng thị trường như một vị tướng khảo sát trận địa.Bạn cần tầm nhìn, lòng can đảm, sự khách quan, sự đơn giản nhưng không thể thiếu sự tinh tế.Định vị sẽ chỉ cho bạn cách:Sử dụng vị trí hiện tại của bạn như là lợi thế lớn nhất.Chọn được cái tên tuyệt nhất cho sản phẩm của bạn.Xác định lý do và thời điểm ” ít lại tốt hơn nhiều”.Xây dựng chiến lược của bạn xoay quanh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh.Phân tích những xu hướng gần đây có thể ảnh hưởng đến vị trí của bạnSử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để năm bắt được thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình.

Review sách Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023)

Sách Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2023) PDF là một cuốn sách rất đáng để đọc với những ai quan tâm đến kinh doanh, marketing và nắm bắt tâm lý khách hàng. Cuốn sách này cho chúng ta những cái nhìn mới mẻ và chi tiết về cách định vị sản phẩm, dịch vụ để thu hút và giữ chân khách hàng. Tác giả đã truyền đạt một cách rõ ràng, dễ hiểu và hành động được những kiến thức đã học. Cuốn sách này cũng đưa ra những bài học từ các thương hiệu, từ đó rút ra những kinh nghiệm tốt nhất để áp dụng vào kinh doanh của chính mình. Nói chung, cuốn sách Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng là một tài liệu hữu ích và cần thiết cho những ai muốn tìm hiểu về kinh doanh và định vị sản phẩm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *