Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDF

Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDF

Cuốn sách “Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng” là một công trình nghiên cứu mới đầy thú vị, đưa ra một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing. Tác giả Phil Barden đã dành hơn 5 năm tìm tòi, nghiên cứu để đưa khoa học về việc ra quyết định vào Marketing, từ đó đưa ra bộ khung marketing dựa trên khoa học. Cuốn sách được chia làm 2 phần: phần 1 đột nhập tâm trí và phần 2 điều khiển hành vi, giúp bạn chiếm lĩnh vùng tâm trí chưa được khai phá và làm marketing theo một cách khác. Nếu bạn là một người làm marketing, phát triển sản phẩm hay là người quản lý, đây chính là cuốn sách dành cho bạn để hướng khách hàng đến hành vi mua một cách hiệu quả hơn.

Tải sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDF của tác giả Tác giả Phil Barden được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Tác giả: Phil Barden.
Người dịch: Hoàng Đức Long.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Dân Trí.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 430gr.
Kích thước: 22.8 x 16.5 cm.
Số trang: 378 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDFMarketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) PDF

Tóm tắt cuốn sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần)

Cuốn sách “Marketing vô thức: Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng” của Phil Barden là một hướng tiếp cận hoàn toàn mới trong lĩnh vực marketing, dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi và tâm lý học xã hội. Tác giả đã dành 5 năm nghiên cứu để đưa khoa học về việc ra quyết định vào marketing. Cuốn sách được chia làm hai phần, phần đầu tiên giới thiệu về tầng vô thức và những cơ chế thần kinh học ẩn sâu trong não bộ quyết định của khách hàng. Phần thứ hai giúp người đọc hiểu cách thiết kế một “giao diện ra quyết định”, cách bóc tách và kích thích động lực bên trong khách hàng, cách lựa chọn và triển khai các chiến lược marketing một cách hiệu quả và khoa học nhất. Nếu bạn làm marketing, phát triển sản phẩm hay quản lý, đây là cuốn sách cần đọc để chiếm lĩnh vùng tâm trí chưa được khai phá và làm marketing theo một cách khác.

Đọc sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) Online miễn phí

Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing.Một “công trình nghiên cứu” dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội.Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua.Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì cựu trên thế giới vẫn luôn băn khoăn với câu hỏi tại sao khách hàng lại mua thứ họ mua, hay rộng hơn là có lẽ có một “điểm mù” lớn về hành vi con người mà marketers chưa có một kho từ vựng hay hệ thống lý thuyết cần thiết để phá giải nó. Sau gần 3 thập kỉ làm việc trong hàng ngũ marketing cấp cao của những tập đoàn lớn thế giới, tác giả Phil Barden đã dành hơn 5 năm tìm tòi, nghiên cứu để đưa khoa học về việc ra quyết định vào Marketing.Bộ khung marketing dựa trên khoa học của ông được tạo nên từ hàng ngàn nghiên cứu, trong đó chủ chốt nhất là một nghiên cứu về tâm trí vô thức đã đạt giải Nobel của Daniel Kahneman. Theo nghiên cứu này, có hai hệ thống đứng đằng sau mọi quyết định của con người: một hệ thống hoạt động dựa trên lý trí và hệ thống còn lại thuộc tầm ngầm âm thầm chi phối mọi hoạt động của con người.Từ đây, Phil Barden đã mang tới một con đường mới: Marketing vô thức giúp các marketers có thể trực tiếp tác động vào tiềm thức của khách hàng, khiến họ thẩm thấu những thông tin marketing của chúng ta đưa ra một cách trôi chảy hơn và gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của họ một cách vô thức.Bộ sách “Marketing vô thức: Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng” sẽ chia làm 2 phần:Phần 1: Đột nhập tâm trí:Ở phần 1, cuốn sách sẽ dẫn bạn đột nhập vào tầng vô thức và khám phá những cơ chế thần kinh học ẩn sâu trong não bộ quyết định của khách hàng.Phần 2: Điều khiển hành vi:Ở phần này, tác giả cùng hàng ngàn nghiên cứu khoa học sẽ chỉ cho bạn cách thiết kế một “giao diện ra quyết định”, cách bóc tách và kích thích những động lực thực sự bên trong khách hàng, và cuối cùng, là cách chọn lọc – triển khai – đánh giá các chiến lược marketing bạn đã đúc rút được sao cho hiệu quả, thực tế và khoa học nhất.Nếu bạn là một người làm marketing, phát triển sản phẩm hay là người quản lý, đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Đã đến lúc phải chiếm lĩnh vùng tâm trí chưa được khai phá và làm marketing theo một cách khác!!!

Review sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần)

Cuốn sách “Marketing vô thức: Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng” là một hướng tiếp cận mới và đầy thú vị cho các chiến lược marketing. Tác giả Phil Barden đã dành nhiều năm nghiên cứu để đưa khoa học về ra quyết định vào marketing, và từ đó đưa ra bộ khung marketing mới dựa trên tâm trí vô thức của khách hàng. Cuốn sách được chia thành hai phần, đột nhập tâm trí và điều khiển hành vi, giúp độc giả khám phá cơ chế thần kinh học ẩn sâu trong não bộ quyết định của khách hàng và cách kích thích động lực bên trong khách hàng để triển khai các chiến lược marketing hiệu quả. Đây là cuốn sách cần đọc cho các nhà làm marketing, phát triển sản phẩm hoặc quản lý sản phẩm muốn tiếp cận với vùng tâm trí chưa được khai phá và làm marketing theo một cách khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *