Cuốn sách Cải Tiến Trước Phát Kiến Sau – Renovate Before You Innovate là một tác phẩm tuyệt vời với những góc nhìn đầy cảm hứng trong quá trình cải tiến tư duy, định vị thương hiệu và trải nghiệm người dùng. Tác giả Sergio Zyman – cựu giám đốc Marketing của Coca-Cola sẽ kể cho bạn nghe về hàng chục công ty thành công cải tiến và đạt được thành tựu to lớn hoặc đã cải tiến thất bại và phải chịu hậu quả nặng nề. Với cuốn sách này, bạn sẽ nhận được những bài học từ những người đi trước và có cơ hội tiếp cận với tổng thể quá trình tư duy cải tiến trước khi tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mới mẻ trên thị trường. Đây chắc chắn sẽ là một tài liệu quý giá cho những ai đang tìm kiếm sự cải tiến và phát triển trong công việc của mình.
Tải sách Cải Tiến Trước Phát Kiến Sau – Renovate Before You Innovate PDF
Bạn có thể đọc cuốn sách Cải Tiến Trước Phát Kiến Sau – Renovate Before You Innovate PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Cải Tiến Trước Phát Kiến Sau – Renovate Before You Innovate PDF của tác giả Tác giả Sergio Zyman được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.
Nhập mật khẩu để mở khóa liên kết
Tác giả: | Sergio Zyman. |
Người dịch: | Thái Phạm, Đỗ Ngọc Quỳnh Thư. |
Nhà xuất bản: | Nhà xuất bản Thế Giới. |
Ngôn ngữ: | Tiếng Việt. |
Trọng lượng: | 500gr. |
Số trang: | 296 trang. |
Hình thức: | Bìa Cứng. |
Tóm tắt cuốn sách Cải Tiến Trước Phát Kiến Sau – Renovate Before You Innovate
Cuốn sách “Cải Tiến Trước Phát Kiến Sau” của tác giả Sergio Zyman mang đến cái nhìn toàn diện về quá trình cải tiến tư duy, định vị thương hiệu và trải nghiệm người dùng trước khi sáng tạo những điều mới mẻ với chi phí khổng lồ. Tác giả khẳng định rằng cải tiến trước phát kiến sau là đúng hướng tiếp cận trong kinh doanh hiện đại. Cuốn sách cung cấp những kiến thức về cách tìm ra và tận dụng bản sắc cốt lõi thương hiệu để duy trì sự nhận diện thương hiệu hàng đầu trong tâm trí khách hàng. Tác giả tập trung vào việc giúp độc giả xây dựng khung cạnh tranh đặc trưng của thương hiệu nhất quán và liên tục, cũng như phương pháp nâng cấp liên tục trải nghiệm người tiêu dùng để khách hàng luôn hào hứng, say mê nói về thương hiệu và mua hàng nhiều hơn khi nhìn thấy sản phẩm của bạn. Cuốn sách đề cập đến 8 cải tiến quan trọng mà bất cứ công ty nào cũng cần thực hiện: cải tiến tư duy, cải tiến đích đến kinh doanh, cải tiến không gian cạnh tranh, cải tiến phân khúc khách hàng, cải tiến định vị thương hiệu, cải tiến trải nghiệm người tiêu dùng, cải tiến liên tục trong triết lý kinh doanh và những việc làm hàng ngày. Cuốn sách này phù hợp với chủ doanh nghiệp, người khởi nghiệp, giám đốc, quản lý, nhân viên phụ trách mảng Marketing, kinh doanh, trải nghiệm khách hàng, quảng cáo và thương hiệu trong các công ty, sinh viên và tất cả những ai quan tâm đến Marketing. Cuốn sách đã nhận được nhiều lời khen tặng của các độc giả quốc tế và đã giúp nhiều doanh nghiệp thành công trong quá trình cải tiến.
Đọc sách Cải Tiến Trước Phát Kiến Sau – Renovate Before You Innovate Online miễn phí
Cải Tiến Trước Phát Kiến Sau – Renovate Before You InnovateCải tiến trước Phát kiến sau – Một cuốn sách tuyệt vời khác Sergio Zyman mang đến góc nhìn toàn diện trong quá trình cải tiến tư duy, định vị thương hiệu và trải nghiệm người dùng trước khi sáng tạo những điều mới mẻ với chi phí khổng lồ. Trong Marketing giỏi phải kiếm được tiền – Sergio Zyman đã cho thế giới biết Marketing là một khoản đầu tư quan trọng trong doanh nghiệp. Cải tiến trước Phát kiến sau – Một cuốn sách tuyệt vời khác Sergio Zyman mang đến góc nhìn toàn diện trong quá trình cải tiến tư duy, định vị thương hiệu và trải nghiệm người dùng trước khi sáng tạo những điều mới mẻ với chi phí khổng lồ. Lý thuyết “Hãy bắt đầu với những thứ chúng ta có thể tạo ra và sau đó cân nhắc xem thứ đó có bán được không” đã trở nên lỗi thời khi hiện nay số lượng sản phẩm trên thị trường đã quá dư thừa. Thay vào đó, tư duy “Hãy tìm xem ta có thể bán gì để đáp ứng nhu cầu khách hàng” giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh một cách tự nhiên.Cải tiến trước Phát kiến sau, tác giả Sergio Zyman (Cựu giám đốc Marketing Coca-Cola) sẽ kể cho bạn nghe về hàng chục công ty, hoặc đã thành công cải tiến và đạt được thành tựu to lớn, hoặc đã cải tiến thất bại và phải chịu hậu quả nặng nề. Đi qua từng chương trong quyển sách này, độc giả sẽ hiểu được: – Tại sao cần quên đi “phát kiến” mà hãy tập trung vào “cải tiến” và cải tiến liên tục.- Làm thế nào để tìm ra và tận dụng bản sắc cốt lõi thương hiệu để duy trì TOP OF MIND – Nhận diện thương hiệu hàng đầu trong tâm trí khách hàng.- Quy trình xây dựng khung cạnh tranh đặc trưng của thương hiệu nhất quán và liên tục.- Tư duy: Không bao giờ GIẢM GIÁ vì GIẢM GIÁ sẽ phá hủy “giá trị” thương hiệu – Phương pháp nâng cấp liên tục trải nghiệm người tiêu dùng trong chuỗi giá trị để khách hàng luôn hào hứng, say mê nói về thương hiệu và mua hàng nhiều hơn khi nhìn thấy sản phẩm của bạn. – 8 cải tiến quan trọng mà bất cứ công ty nào cũng cần thực hiện: Cải tiến tư duy; Cải tiến đích đến kinh doanh; Cải tiến không gian cạnh tranh; Cải tiến phân khúc khách hàng; Cải tiến định vị thương hiệu; Cải tiến trải nghiệm người tiêu dùng; Cải tiến liên tục trong triết lý kinh doanh và những việc làm hàng ngàyTại sao cần thực hiện ngay kế hoạch cải tiến khép kín hoặc bạn sẽ bị đối thủ vượt mặtKhi đọc xong quyển sách này, bạn sẽ có những kiến thức, thấu hiểu công ty và hướng đi cần thiết để cải tiến công ty mình từ trên xuống dưới và tự tin mở rộng, phát triển đến bất cứ quy mô nào bạn muốn.VỀ TÁC GIẢ– Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Người mà, cả triệu marketers chỉ có được 1-2 người xuất chúng như thế.– Sergio Zyman có hơn 13 năm kinh nghiệm quản lý và cải tiến thương hiệu thành công nhất thế giới trong đó có Coca-Cola (ông đã giúp tăng trưởng doanh thu bán hàng toàn cầu mỗi năm từ 9 tỷ lon lên 15 tỷ lon đồng thời giá cổ phiếu công ty Coca-Cola tăng gấp 4 lần).– Sáng lập và là CEO của Zyman Group, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới.Ai nên đọc quyển sách này? Chủ doanh nghiệp, người khởi nghiệp, người làm kinh doanh Online muốn tạo nên đột phá trong quá trình kinh doanh. Giám đốc, Quản lý, nhân viên phụ trách mảng Marketing, kinh doanh, trải nghiệm khách hàng, quảng cáo và thương hiệu trong các công ty. Sinh viên và tất cả những ai quan tâm đến Marketing, muốn định hình tư duy và tạo nên thành công hơn trong nghề nghiệp. Review của các độc giả quốc tế dành cho sách Cải tiến trước Phát kiến sauLời khen tặng dành cho “Cải tiến trước Phát kiến sau” “Zyman đã xóa bỏ thuật ngữ marketing nổi tiếng nhất hiện nay – “phát kiến” – bằng cách tạo ra một tình huống hấp dẫn rằng: “cải tiến” có thể giúp các doanh nghiệp kết nối với người tiêu dùng nhanh hơn, rẻ hơn… và ít rủi ro hơn.”– Don Keough, Cựu Chủ tịch và COO của Coca-Cola; thành viên hội đồng quản trị của Coca-Cola và Berkshire Hathaway. “Trong một quyển sách đầy những ví dụ khai sáng, bậc thầy marketing Sergio Zyman đã đề xuất 7 con đường đầy thuyết phục để thực hiện cải tiến kinh doanh theo cách củng cố và làm tăng bản sắc cốt lõi của một công ty chứ không phải loại bỏ nó.”– Giáo sư Philip Kotler, Trường quản trị Kellogg, Đại học Northwestern. “Từ lâu, phát kiến được cho là Chén Thánh của các CEO và những người làm marketing, nhưng Sergio đã chứng minh rằng chúng ta đã sai. Chúng ta phải quay lại với nền tảng của mình, phải gắn bó chặt chẽ với những giá trị cốt lõi của chúng ta, phải hiểu rõ người tiêu dùng và giữ lấy những lời hứa thương hiệu đã đưa ra. Nói cách khác, việc tăng trưởng kinh doanh phụ thuộc vào cải tiến, chứ không phải phát kiến.”– John Antioco, Chủ tịch và CEO của Blockbuster.MỤC LỤCCHƯƠNG 1: Phát kiến có gì saiCHƯƠNG 2: Thay vào đó hãy cải tiếnCHƯƠNG 3: Cải tiến tư duy của bạnCHƯƠNG 4: Cải tiến đích đến kinh doanhCHƯƠNG 5: Cải tiến khung cạnh tranh của bạnCHƯƠNG 6: Cải tiến việc phân khúcCHƯƠNG 7: Cải tiến định vị thương hiệu của bạnCHƯƠNG 8: Cải tiến trải nghiệm thương hiệu của người tiêu dùngCHƯƠNG 9: Cải tiến bắt buộc: Khi tình hình đã quá nghiêm trọngCHƯƠNG 10: Kết hợp tất cả lại với nhauPHỤ LỤC: Cải tiến công ty Coca-Cola
Review sách Cải Tiến Trước Phát Kiến Sau – Renovate Before You Innovate
Cuốn sách “Cải Tiến Trước Phát Kiến Sau – Renovate Before You Innovate” của Sergio Zyman là một nguồn tài liệu hữu ích cho những ai đang quan tâm đến cải tiến và sáng tạo trong kinh doanh. Nhà tiên phong trong lĩnh vực marketing này giới thiệu một phương pháp tiếp cận mới, chú trọng vào việc tối ưu hóa sản phẩm, định vị thương hiệu và trải nghiệm người dùng trước khi đầu tư vào việc phát triển những điều mới mẻ.
Cuốn sách cung cấp rất nhiều ví dụ thực tế từ các công ty đã thành công hoặc gặp thất bại trong quá trình cải tiến. Bằng những lời khuyên chân thành và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, Zyman truyền cảm hứng cho người đọc để đưa ra quyết định thông minh nhằm đạt được kết quả cao nhất trong kinh doanh.
Tuy nhiên, cuốn sách này không đơn thuần chỉ dành cho người quản lý kinh doanh mà còn là tài liệu hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về quá trình cải tiến trong các lĩnh vực khác như sản xuất, kỹ thuật, dịch vụ, v.v…
Tổng quan về cuốn sách “Cải Tiến Trước Phát Kiến Sau – Renovate Before You Innovate”, đây là một tài liệu thiết thực và hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cải tiến và sáng tạo trong kinh doanh. Nếu bạn đang muốn tìm cách nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng cường mối quan hệ với khách hàng, đây chính là cuốn sách không thể bỏ qua.