Tiktok Marketing PDF

Tiktok Marketing PDF

Cuốn sách Tiktok Marketing là một hướng dẫn tuyệt vời cho các nhà tiếp thị muốn tiến vào nền tảng TikTok đang bùng nổ hiện nay. Sách trả lời các câu hỏi thường gặp của các nhà tiếp thị, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Điều đó giúp thương hiệu của bạn tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng hơn. Tác giả Markus Rach chia sẻ những kinh nghiệm và học hỏi từ thử nghiệm độc đáo trên TikTok, giúp bạn hiểu được cách thức và xu thế marketing mới, mở rộng kiến thức về nền tảng TikTok. Sách cung cấp cho bạn những nguyên tắc cơ bản và vai trò của một nhà tiếp thị trong điều chỉnh tương tác thị trường thương hiệu của mình trên TikTok. Từ Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi tới Prada, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã dùng TikTok để tăng cả nhận diện thương hiệu lẫn mức độ yêu thích dành cho thương hiệu. Vậy nên, đọc cuốn sách này để không bỏ lỡ cơ hội quảng cáo kinh doanh trên TikTok.

Tải sách Tiktok Marketing PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Tiktok Marketing PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Tiktok Marketing PDF của tác giả Tác giả Markus Rach được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

Tác giả: Markus Rach.
Người dịch: 1980Books.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20 x 13 cm x 1.3.
Số trang: 268 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Tiktok Marketing PDFTiktok Marketing PDFTiktok Marketing PDFTiktok Marketing PDFTiktok Marketing PDFTiktok Marketing PDF

Tóm tắt cuốn sách Tiktok Marketing

Cuốn sách TikTok Marketing là một hướng dẫn chi tiết về cách tiếp cận và tận dụng tiềm năng của nền tảng mạng xã hội TikTok để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và tiếp cận nhiều tập khách hàng. Cuốn sách đưa ra nhiều gợi ý thực tế cho các thương hiệu để tạo ra nội dung truyền thông hiệu quả và khắc phục những thách thức mà họ có thể gặp phải. Cuốn sách cũng giới thiệu về các nguyên tắc cơ bản của nền tảng TikTok và cách tận dụng các xu hướng marketing mới nhất. Điều quan trọng là các nhà marketing phải hiểu rõ về nền tảng này và thay đổi cách thức tương tác thị trường thương hiệu để phù hợp với sự tương tác giữa công nghệ và xã hội. Cuốn sách là tài liệu cần thiết cho bất kỳ ai quan tâm đến marketing trên TikTok.

Đọc sách Tiktok Marketing Online miễn phí

Tiktok MarketingTikTok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng. TikTok đã thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều nhà kinh doanh khi mạng xã hội này có thể tạo ra những content vô cùng đặc sắc, đồng thời còn là một kênh marketing hiệu quả.Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm hashtag trên TikTok. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột. Nhiều người nghĩ TikTok chỉ thích hợp với những ngành hàng bình dân, rẻ tiền. Tuy nhiên, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi, Prada cũng đã tham gia tích cực vào nền tảng TikTok. Kết quả là họ đã tăng được cả nhận diện thương hiệu cũng như mức độ yêu thích dành cho thương hiệu. Vậy nên có thể nói đây là một kênh mà các marketers không nên bỏ qua.Để tham gia vào việc quảng cáo trên TikTok, trước tiên các nhà marketing phải hiểu về nền tảng này. Từ thử nghiệm trên TikTok, tác giả Markus Rach đã chia sẻ những kinh nghiệm và học hỏi từ thử nghiệm độc đáo này, giúp người đọc hiểu được cách thức và xu thế marketing mới, mở rộng kiến thức về nền tảng TikTok. Nó sẽ dạy cho bạn những nguyên tắc cơ bản của nền tảng này. Vai trò của một nhà marketing phải biết những thay đổi của môi trường kiến tạo. Chúng ta cần hiểu sự tương tác của công nghệ và xã hội. Chúng ta cần hiểu công nghệ tác động đến hành vi của khách hàng như thế nào và tất nhiên, chúng ta cần điều chỉnh tương tác thị trường thương hiệu của mình như thế nào sao cho vẫn phù hợp. Cho cả hiện tại và tương lai!TikTok có thể được xem là một hiện tượng đột phá trong các mạng xã hội thời gian gần đây. Mọi hoạt động trên TikTok vẫn luôn có một phần nào đó “mạo hiểm” và mang tính thử nghiệm. Tuy nhiên, rất nhiều marketers nhanh nhạy đã thành công ngoài mong đợi nhờ tận dụng sức mạnh của TikTok. Bạn có dám thử không?Bất kể bạn là các nhà marketing, các nhà quản lý văn bản marketing, sinh viên và ngành marketing hay ai đi chăng nữa, nếu muốn tìm hiểu về marketing trên TikTok, “TikTok marketing” vẫn là cuốn sách dành cho bạn!

Review sách Tiktok Marketing

Cuốn sách “TikTok Marketing” là một hướng dẫn chi tiết và cụ thể về cách tiếp cận và khai thác tiềm năng của nền tảng TikTok trong kinh doanh và marketing. Tác giả Markus Rach đã chia sẻ những kinh nghiệm và học hỏi từ thử nghiệm độc đáo này, giúp người đọc hiểu được cách thức và xu hướng marketing mới, mở rộng kiến thức về nền tảng TikTok. Cuốn sách này trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok.

Nói đến TikTok, nhiều người nghĩ rằng nền tảng này chỉ phù hợp với các ngành hàng bình dân, rẻ tiền. Tuy nhiên, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi, Prada cũng đã tham gia tích cực vào nền tảng TikTok với kết quả tích cực. Điều này cho thấy đây là một kênh không thể bỏ qua.

Cuốn sách “TikTok Marketing” sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về nền tảng này, cách thức hoạt động của nó và cách tận dụng để phát triển công ty và thương hiệu của mình trên mạng xã hội này. Bất kể bạn là nhà marketing, nhà quản lý văn bản marketing hay sinh viên và ngành marketing cũng nên đọc và tìm hiểu về cuốn sách này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *