Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị - Value Proposition Design PDF

Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị – Value Proposition Design PDF

Cuốn sách Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị – Value Proposition Design PDF là nguồn tài liệu hữu ích giúp bạn tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phù hợp với mong muốn của khách hàng. Tác giả đã tập trung vào hai yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, đó là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Bằng cách trả lời các câu hỏi đơn giản, bạn sẽ tìm ra giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của mình. Với quy trình chuẩn và hướng dẫn chi tiết, cuốn sách này thật sự rất hữu ích cho cả chủ doanh nghiệp hiện hữu và những người đang khởi nghiệp kinh doanh. Hãy sắm ngay cuốn sách này để thực hiện những ý tưởng kinh doanh của bạn thành công!

Tải sách Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị – Value Proposition Design PDF

Bạn có thể đọc cuốn sách Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị – Value Proposition Design PDF ebook online hoặc tải file PDF miễn phí. Bấm vào nút “TẢI SÁCH PDF” và làm theo hướng dẫn chi tiết để tải cuốn sách Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị – Value Proposition Design PDF của tác giả Tác giả Nhiều Tác Giả được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Tác giả: Nhiều Tác Giả.
Người dịch: Alphabooks.
Nhà xuất bản: Công Thương.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 500gr.
Kích thước: 24 x 19 x 1.8 cm.
Số trang: 312 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị - Value Proposition Design PDFThiết Kế Giải Pháp Giá Trị - Value Proposition Design PDFThiết Kế Giải Pháp Giá Trị - Value Proposition Design PDFThiết Kế Giải Pháp Giá Trị - Value Proposition Design PDFThiết Kế Giải Pháp Giá Trị - Value Proposition Design PDFThiết Kế Giải Pháp Giá Trị - Value Proposition Design PDFThiết Kế Giải Pháp Giá Trị - Value Proposition Design PDF

Tóm tắt cuốn sách Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị – Value Proposition Design

Cuốn sách Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị – Value Proposition Design sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Cuốn sách tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Bằng cách trả lời các câu hỏi về sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng và giải pháp giá trị, bạn có thể tạo ra những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và giúp giải quyết các vấn đề của họ. Cuốn sách sẽ giúp bất kỳ doanh nghiệp nào tìm ra câu trả lời cho câu hỏi cốt lõi của họ: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn?

Đọc sách Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị – Value Proposition Design Online miễn phí

Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị – Value Proposition DesignCuốn sách này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Ngay cả khi bạn chưa đọc về cách tạo lập một mô hình kinh doanh mới, bạn cũng vẫn có thể đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn?Quyển sách tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn, thông qua trả lời các câu hỏi:Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng không?Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng không?Và sau cùng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng không?Với quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu, quyển sách sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp hiện hữu, mà cả cho những người đang khởi sự kinh doanh.

Review sách Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị – Value Proposition Design

Cuốn sách Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị – Value Proposition Design là một cuốn sách hữu ích và đáng đọc để hiểu rõ hơn về cách đi tìm giải pháp để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng đang mong muốn. Tác giả chủ yếu tập trung vào hai yếu tố quan trọng trong khung mô hình kinh doanh là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Cuốn sách sẽ giúp độc giả trả lời những câu hỏi quan trọng để tạo ra sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Với nhiều thông tin hữu ích và ví dụ cụ thể, cuốn sách sẽ giúp các doanh nghiệp có được cái nhìn rõ ràng và cụ thể về cách để tạo ra giải pháp giá trị cho khách hàng của mình. Overall, đây là một cuốn sách tuyệt vời cho các nhà kinh doanh và những người muốn nâng cao khả năng tạo ra giá trị cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *